Vợ ở cữ nhưng mỗi tháng vẫn kiếm được 10 triệu, nghĩ vợ có bồ bao nuôi chồng đòi ly hôn để rồi cảm phục em khi biết nguồn tiền đó từ đâu

Nghĩ mình bị cắm sừng, Hào tức giận đòi ly hôn ngay thay vì phải nuôi con kẻ khác để rồi anh trầm trồ nể phục khi biết 10 triệu vợ kiếm mỗi tháng từ đâu.

Lấy nhau khi Hào 26, còn Thư 24, cả hai chưa ổn định về sự nghiệp, đồng lương thấp chỉ đủ chi tiêu hàng ngày và ở nhà trọ khiến vợ chồng Hào phải tằn tiện tích tiền nuôi con. Vì cưới chạy bầu, vốn liếng chẳng có là bao, muốn vợ bớt khổ, Hào xin đi công tác nhiều hơn để có tiền lo cho vợ con. 

Vợ sinh được một tuần, anh đưa vợ về quê nhờ ông bà nội, ngoại hai bên chăm vợ hộ. Ở nhà nội một tháng thì Thư đòi về ngoại cho thoải mái. Thế nhưng cũng từ hôm về ngoại, Hào gọi điện cô rất ít khi nghe máy, lúc nào cũng kêu bận và nói rằng không cần phải gửi hết lương về cho vợ nữa, bây giờ mỗi tháng Thư cũng kiếm được 10 triệu.

Vợ ở cữ nhưng mỗi tháng vẫn kiếm được 10 triệu, nghĩ vợ có bồ bao nuôi chồng đòi ly hôn để rồi cảm phục em khi biết nguồn tiền đó từ đâu-1(Ảnh minh họa)

Không hiểu vợ mình ở cữ chỉ suốt ngày ở nhà ôm con chẳng làm lụng gì mà lại kiếm được 10 triệu. Càng nghe Hào càng thấy sai và thấy có gian tình gì ở đây. Lẽ nào vợ anh có bồ bao nuôi khi ở cữ, hay thằng Bi là con của kẻ khác không phải con của anh? Chính vì thế gã bồ mới chu cấp 10 triệu/tháng cho mẹ con Thư.

Không thể loại bỏ được những suy nghĩ đó, khéo anh "đổ vỏ" thật ấy chứ. Bực tức, Hào bỏ việc về nhà làm rõ ngọn ngành. Thế nhưng khi về đến nhà thấy vợ đang đứng trước gương thử chiếc váy mới khiến anh lại nóng mắt hơn mà quát vợ, đổ cho cô ngoại tình, phản bội anh.

Thư nhất định không chịu thừa nhận khiến Hào càng bực hơn. Anh tức giận đòi ly hôn khiến vợ chết lặng mà rơi nước mắt hỏi anh: "Chúng ta kết thúc như vậy sao?". Không quan tâm đến vợ, anh bỏ về nhà mình cho đến khi cô em vợ sang gặp Hào nói chuyện.

Cô ấy hỏi Hào nghi ngờ điều gì về chị mình, tại sao lại nghĩ chị ngoại tình trong khi đứa bé đẻ ra giống anh rể như đúc thì Hào nhếch mép: "Ở cữ mà mỗi tháng kiếm được 10 triệu thì chỉ có bồ bao nuôi thôi!". Hiểu ra vấn đề, em vợ liền giải thích cho anh rằng trong thời gian rảnh rỗi ở cữ, chị gái cô đã làm cộng tác viên bán hàng online. Do chị có duyên bán hàng, nên đạt doanh số lớn được chiết khấu phần trăm. Mỗi tháng trung bình chị cũng kiếm được khoảng 10 triệu và Thư sau này có dự định sẽ không đi làm văn phòng mà nhập hàng về bán.

Vợ ở cữ nhưng mỗi tháng vẫn kiếm được 10 triệu, nghĩ vợ có bồ bao nuôi chồng đòi ly hôn để rồi cảm phục em khi biết nguồn tiền đó từ đâu-2(Ảnh minh họa)

Không tin lời em vợ kể, Hào đòi chứng minh thì em vợ vội về nói chuyện này với Thư và cô đưa tin nhắn Facebook rồi bảng lương họ thanh toán cho anh xem. Hiểu ra là vợ làm chứ chả có ai bao nuôi cả, Hào thấy nể phục vợ mình hơn mà không còn hoài nghi em nữa. Thay vì cáu giận, đòi ly hôn với vợ thì giờ anh lại xin lỗi và động viên vợ tiếp tục làm công việc online này kiếm thêm thu nhập, bỉm sữa cho con.

Hóa ra vợ anh giỏi kiếm tiền như thế, vậy mà anh không hề hay biết mà cứ trách móc vợ. Vợ có tiềm năng phát triển kinh doanh thế này, mai kia con cứng cáp, anh sẽ đầu tư thuê cửa hàng cho vợ nhập hàng về vừa bán online vừa bán tại cửa hàng. Suýt chút nữa vì ghen tuông vô cớ mà anh đã tự đạp đổ, hủy hoại gia đình nhỏ của mình.

Theo Đan Lê - Vietnamnet.vn


cắm sừng

ở cữ

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.