Vợ sang nhà chồng cũ mừng sinh nhật con trai, nửa đêm cô ấy về với bộ dạng mệt mỏi, nhìn người đi phía sau khiến tôi sốc

Sau khi kết hôn, vợ chồng chúng tôi sống trong căn nhà nhỏ hẹp. Mặc dù điều kiện không giàu có nhưng vợ vẫn một lòng yêu tôi.

Khi gặp vợ, tôi vẫn là trai tân, còn cô ấy đã trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ. Cô ấy sống một mình, con trai để lại cho chồng nuôi. Vợ có dáng người nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn nên lúc quen tôi không nghĩ cô ấy đã từng lấy chồng và sinh con.

Sau một thời gian qua lại tán tỉnh, cô ấy mới kể về hoàn cảnh của mình. Nhưng tôi đã yêu em nên chấp nhận tất cả. Suy cho cùng, do số phận không may mắn nên chuyện mới như thế chứ vợ là người phụ nữ tốt bụng, biết cách cư xử và nhẹ nhàng. 

Theo lời kể của vợ thì chồng cũ là người hay cờ bạc rượu chè, không chịu làm ăn. Từ lúc cô ấy sinh con cho đến năm thằng bé 3 tuổi, chồng chỉ ở nhà chơi, để cô ấy gánh vác gia đình. Đến lúc không chịu nổi, cô ấy mới đệ đơn ly hôn. Ban đầu vợ định nuôi con trai nhưng gia đình chồng tìm mọi cách để giữ cháu lại.

Khi biết tôi yêu người đã qua một lần đò, mẹ cũng ngăn cản lắm nhưng chính sự tử tế và hiền lành của vợ đã cảm hóa được mẹ tôi. Cuối cùng, bà cũng chấp nhận cuộc hôn nhân này. Tôi cũng chẳng quan tâm đến hàng xóm dị nghị rằng đẹp trai thế mà phải lấy đứa từng có chồng rồi. Với tôi, bản chất con người là trên hết, còn quá khứ chẳng quan trọng.

Sau khi kết hôn, vợ chồng chúng tôi sống trong căn nhà nhỏ hẹp. Điều kiện không giàu có nhưng vợ một lòng yêu tôi. Chúng tôi hợp nhau trong cách sống, suy nghĩ và trò chuyện cả ngày không biết chán.

Vợ sang nhà chồng cũ mừng sinh nhật con trai, nửa đêm cô ấy về với bộ dạng mệt mỏi, nhìn người đi phía sau khiến tôi sốc-1

Mỗi lần vợ đi đâu xa thường mang về cho tôi những món quà nhỏ. Còn đối với gia đình chồng, cô ấy chu đáo, ấm áp. Khi vợ sinh con, áp lực kinh tế ngày một lớn nhưng tôi không nản lòng. Tôi làm việc chăm chỉ hơn để kiếm tiền cho cả gia đình.

Dù cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng thỉnh thoảng vợ vẫn bị chồng cũ gọi điện làm phiền. Người đó luôn lấy lý do bận để nhờ vợ tôi đưa đón con hoặc sang nhà chăm sóc con. Điều này làm tôi rất lo lắng. Nếu cứ gặp nhau thế này, chỉ sợ một ngày nào đó, chồng cũ lại giữ chân vợ tôi.

Tôi cũng tâm sự điều này với vợ nhưng cô ấy khẳng định: "Chồng yên tâm, vợ chỉ có chồng thôi. Chồng cũ là quá khứ rồi, vợ qua đó vì thằng bé, nó cần vợ. Vì thế, chồng hãy thương cho hoàn cảnh của vợ chứ đừng nghi ngờ gì cả".

Cách đây ít hôm là sinh nhật con riêng của vợ, cô ấy xin phép sang nhà chồng cũ để chúc mừng, tôi đồng ý. Nhưng đến gần 12h đêm vợ vẫn chưa về, tôi lo lắng gọi điện mà cô ấy không nghe máy. Đến tận 1 giờ hơn vợ về nhà với bộ dạng mệt mỏi. Nhưng điều làm tôi hoang mang hơn là thằng bé đứng sau vợ.

Vợ nói rằng, chồng cũ chuẩn bị tái hôn, nhưng vợ mới của anh ta lại không chấp nhận nuôi con. Vợ tôi cãi nhau với chồng cũ suốt mấy tiếng đồng hồ, rồi cuối cùng đưa đứa trẻ về nhà. Bây giờ trong gia đình tôi có thêm con, chắc chắn gánh nặng kinh tế càng lớn. Tôi cũng thấy lo lắng nhưng các con đều vô tội. Tôi rất yêu vợ, không muốn cô ấy tủi thân. Tôi nên làm gì bây giờ?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.