Vợ sinh non chỉ vì tận mắt trông thấy chồng vào nhà nghỉ với bồ

Tôi như ngã khuỵu xuống khi thấy người chồng mình từng yêu thương hết mực ấy lại nhẫn tâm phản bội mình, bỗng bụng đau, nước ối rỉ, và huyết chảy ra…

Tôi như ngã khuỵu xuống khi thấy người chồng mình từng yêu thương hết mực ấy lại nhẫn tâm phản bội mình, bỗng bụng đau, nước ối rỉ, và huyết chảy ra, tôi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, khi tỉnh dậy thấy người đau đớn. Bác sĩ nói…

Người ta lấy chồng thì sợ mẹ chồng – nàng dâu không hợp tính hợp nết sẽ soi mói, hậm hực lẫn nhau, thế nhưng tôi lấy chồng lại nhờ có mẹ chồng mà thấy cuộc sống hôn nhân thật hạnh phúc.

Mẹ chồng tôi mặc dù đã ngoài 70 nhưng về độ trẻ, độ xì teen thì vẫn thuộc ‘cao thủ’, bà thương con dâu như con gái, dạy bảo con dâu tận tình ngay từ những ngày đầu tiên tôi mới chập chững bước chân vào gia đình này làm dâu. Mẹ chồng tôi là một người phụ nữ kiên cường, mạnh mẽ. Chồng mất sớm, một mình bà nuôi con trai ăn học, gây dựng cơ đồ cho con trai đến tận ngày hôm nay.

Chuyện mà tôi sắp kể ra đây, cũng nhờ vào mẹ chồng mà mọi sự mới êm đềm, cũng nhờ có mẹ chồng mà tôi có thể sinh đứa con ra đời khỏe mạnh. Có nói ngàn lời cũng không nói hết được công lao của bà. Gia đình tôi là một minh chứng cho những ai luôn giữ quan niệm “mẹ chồng – nàng dâu như nước với lửa” là hoàn toàn sai lầm.

vo sinh non chi vi tan mat trong thay chong vao nha nghi voi bo - 1

Theo tận chân chồng vào phòng, hai mẹ con tôi mới tin điều đó là thật. (Ảnh minh họa)

Tưởng đâu lấy nhau vì tình yêu mà chưa được bao lâu thì chồng tôi ngoại tình. Ngày tôi mang bầu tháng thứ 8 mới phát hiện ra chuyện động trời ấy. Có lẽ vì quá tin tưởng chồng, và cũng vì quá hạnh phúc vui vẻ bên mẹ chồng mà tôi để chồng có cơ hội rơi vào tay người khác. Khi tôi bầu ở tháng thứ 4, chồng tôi nói có đợt đi công tác, chuyển giao công nghệ nước ngoài khoảng 4 tháng, hoặc hơn 4 tháng bên Nhật. Chuyến công tác này sẽ quyết định việc thăng chức, tăng lương của anh ấy nên tôi cũng không nũng nịu giữ chân chồng ở bên mình.

Mẹ chồng tôi hiểu được sự cô đơn của cô con dâu đang bụng mang dạ chửa nên từ ngày chồng tôi đi công tác mẹ chồng tôi dọn xuống phòng tôi ngủ cùng, đêm đêm tâm sự với con dâu. Mẹ tôi kể hết những chuyện ngày xửa ngày xưa của con trai, kể về những chông gai bà vượt qua, thấy vậy tôi không còn cảm thấy tủi thân nữa, chỉ thấy mình còn sướng gấp vạn lần mẹ chồng những năm ấy.

Những ngày chồng đi công tác ít gọi điện về thăm hỏi sức khỏe hai mẹ con, nhưng vì thông cảm chồng ở nơi đất khách quê người, lại bộn bề công việc nên tôi không trách móc, chỉ mong ngóng đếm từng ngày từng ngày đợi qua 4 tháng chồng về. Và cũng cố gắng vui tươi, sống khỏe mạnh để đứa con trong bụng được phát triển tốt, chờ ngày bố về sẽ bù đắp cho hai mẹ con sau.

Vậy là tháng thứ 4 qua đi, khi tôi bầu được hơn 8 tháng thì chồng tôi về nước. Vẫn gương mặt ấy, vẫn không có gì thay đổi, vẫn sự hồ hởi khi gặp mẹ, vợ, ôm chầm lấy vợ như thương, như nhớ lắm… ấy thế mà hóa ra người đàn ông này đã ngoại tình, có bồ từ lúc nào không ai hay.

Trong khi chồng tôi đang tắm, thì tiếng bíp tin nhắn điện thoại tới, như một thới quen cũ, tôi cầm lấy điện thoại thì dòng tin nhắn chềnh ềnh hiện ra “Ghét ghê, người ta đang sống tốt bên ấy, tự dưng đưa người ta về nước rồi để người ta ở lại khách sạn một mình, đã nói là hết yêu vợ rồi còn cuống cuồng về đó làm gì, có sơ múi gì được đâu bụng cô ta như cái trống ý….”.

Dòng tin nhắn lấp lửng vì chỉ hiện trên màn hình có thế, tôi toan mở máy để vào xem hết đoạn tin nhắn nhưng không ngờ chồng tôi để mật khẩu. Từ khi yêu đến lúc cưới có bao giờ chồng tôi cài mật khẩu điện thoại đâu, vậy mà giờ… Quẳng chiếc điện thoại xuống giường, tôi chạy nhanh qua phòng mẹ chồng, mếu máo thuật lại câu chuyện.

Mẹ chồng tôi ôm tôi, trấn an tinh thần con dâu nói là có thể con dâu nhìn nhầm, nhưng trong sự bán tín bán nghi ấy mẹ chồng tôi quyết tâm làm cho ra nhẽ. Bà quyết định thuê taxi theo sát xe của chồng tôi khi anh ấy tắm xong nói ra ngoài có chút việc.

Lúc đầu bà nhất quyết không cho con dâu đi cùng, nhưng vì tôi khóc lóc năn nỉ nên mẹ tôi đồng ý. Hai mẹ con tim đập mạnh, ngồi trong xe đăm đăm nhìn theo chiếc xe của chồng tôi phía trước. Đúng là chiếc xe đã lao vào hầm khách sạn. Theo tận chân chồng vào phòng, hai mẹ con tôi mới tin điều đó là thật. Mẹ tôi nói chờ 30 phút mới gõ cửa phòng, lúc ấy chồng tôi bước ra với chiếc áo ngủ, còn cô gái xinh đẹp trẻ trung ấy chỉ quấn quanh người chiếc khăn.

Mẹ chồng tôi vẫn tận tình chăm sóc con dâu, bà an ủi tôi và nói sẽ tìm lại sự công bằng cho con dâu. Hóa ra, điều ‘công bằng’ mà mẹ tôi nói ở đây là sang tên nhà cửa, tiền bạc lại cho con dâu và đứa cháu đích tôn. Thậm chí mẹ tôi còn quyết định thu hồi toàn bộ số tài sản trước kia bà gây dựng cho con trai để lại cho thằng cháu mới chào đời. Chồng tôi giờ là kẻ trắng tay, việc ngoại tình bị bại lộ, công ty sa thải. Cuối cùng cô bồ cũng ‘cao chạy xa bay’ khi biết người đàn ông ấy giờ là kẻ khố rách áo ôm.

Hóa ra trên đời này lại có người tốt với con dâu, thấu tình đạt lý như mẹ chồng tôi. Giờ việc có tha thứ cho chồng hay không mẹ tôi không ép uổng tôi, bà nói để tôi tự quyết định, bà có lỗi vì không biết dạy con.

Theo ĐSPL


tình yêu

phản bội

cặp bồ

nhân tình

sinh non

Vợ Chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.