Vô tâm chê vợ xấu xí, đến lúc vợ thẩm mỹ xinh đẹp lại đau khổ vô cùng

Ngày lấy vợ về, tôi cũng biết, cô ấy không phải là người có nhan sắc gì lắm, so với bạn bè, cô ấy thua xa.

Ngày lấy vợ về, tôi cũng biết, cô ấy không phải là người có nhan sắc gì lắm, so với bạn bè, cô ấy thua xa.

Nhưng tôi trân quý tính cách, sự chân thành của người con gái đó. Tôi quyết định cưới em trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Vì họ nghĩ, một chàng trai đẹp trai, ga lăng, cao ráo như tôi phải lấy một em chân dài nào đó, không thì cũng phải là các cô gái khác xinh hơn vợ tôi, đang ngày ngày mong chờ tôi tỏ tình. Nhưng tôi đã đi ngược lại với suy nghĩ của họ. Tôi chọn em…

Hơn 3 năm sống với nhau, chúng tôi có một cô con gái. Những ngày đó, chúng tôi sống vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng dường như, cuộc sống bận rộn và những lo toan đời thường cứ cuốn chúng tôi lao vào công việc và những vòng xoáy khác, để chúng tôi không còn trân trọng người bên cạnh mình như trước nữa, nói đúng hơn là tôi.

vo tam che vo xau xi, den luc vo tham my xinh dep lai dau kho vo cung - 1

Hơn 3 năm sống với nhau, chúng tôi có một cô con gái. Những ngày đó, chúng tôi sống vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. (ảnh minh họa)

Tôi đi tối ngày, về nhà lại hay khen người này, người nọ xinh. Vợ tôi lại bị bạn bè nói, bây giờ có tiền thì tội gì mà không làm đẹp. Nào là, không làm đẹp thì mấy mà ông xã chán mình, đàn bà đẹp thiếu gì. Đàn ông đẹp trai mà có tiền như tôi thì lại có nhiều cô gái vây quanh. Thế nên, cộng hưởng những điều đó và cả sự hời hợt của tôi nên vợ đâm lo lắng và đi thẩm mỹ.

Chuyến công tác kéo dài 20 ngày của tôi đã tạo cơ hội cho vợ làm việc đó một cách âm thầm. Cô ấy dường như không muốn nói với tôi vì sợ tôi không chấp nhận, hoặc lý do dễ chấp nhận hơn là muốn gây bất ngờ cho chồng. Sau gần 1 tháng đi xa, tôi về nhà và được vợ ra đón. Điều đầu tiên khiến tôi choáng váng chính là, tôi không nhận ra chính cái vẫy tay của vợ ở sân bay, vì vợ quá khác.

Nhìn thấy cô ấy, tôi ồ lên ngạc nhiên ‘tại sao em lại như thế này?’. Vợ tôi cười, ‘anh thấy em thế nào, đẹp không?’.

vo tam che vo xau xi, den luc vo tham my xinh dep lai dau kho vo cung - 2

Dù chưa ngoại tình nhưng tôi đã ngoại tình trong tư tưởng. Tôi đã tự cho mình cai quyền được tán tỉnh các cô gái khác mà không hề nghĩ ở nhà vợ mình đang đợi cơm. (ảnh minh họa)

Vợ đẹp thật, đẹp ngoài sức tưởng tượng. Có thể nói đây là ca phẫu thuật thành công nhất từ trước tới giờ mà tôi từng biết. Từ một cô vợ không có nhan sắc, bây giờ, vợ nhìn như siêu sao Hàn Quốc, đẹp khó hiểu. Tôi đã từng thích mấy cô em chân dài, xinh đẹp bên ngoài, cũng có lúc từng ước vợ mình xinh như thế. Cả năm nay, tôi chán vì vợ mình không xinh, có đôi lúc gợn sự hối hận vì lấy phải cô vợ xấu trong khi bên cạnh mình có quá nhiều cô gái xinh đẹp.

Dù chưa ngoại tình nhưng tôi đã ngoại tình trong tư tưởng. Tôi đã tự cho mình cai quyền được tán tỉnh các cô gái khác mà không hề nghĩ ở nhà vợ mình đang đợi cơm. Thế sao bây giờ, khi thấy vợ xinh đẹp tuyệt trần, nằm bên cạnh vợ, tôi lại có cảm giác lạ lẫm thế này?

Từ ngày vợ đẹp hơn, tôi tích cực dẫn vợ đi chơi, gặp gỡ bạn bè và tự hào vô cùng vì có được người vợ xinh đẹp như thế. Nhưng, những người biết vợ tôi trước đây, họ nhìn chúng tôi bằng con mắt mỉa mai. Thay vì nghĩ mình sẽ được hãnh diện vì vợ đẹp thì giờ đây tôi cảm thấy xấu hổ vô cùng.

Ngày ngày, vợ ăn diện, sexy, rồi son phấn đi ra ngoài khiến lòng tôi nổi sóng. Vợ lạnh lùng không còn vô tư, vui vẻ như trước. Vợ dường như trở thành con người khác không chỉ ở ngoại hình mà cả ở trong tâm. Các mối quan hệ của vợ cũng nhiều hơn. Vợ tích cực ra ngoài, chơi với bạn bè và không màng tới chồng nhiều như trước nữa.

vo tam che vo xau xi, den luc vo tham my xinh dep lai dau kho vo cung - 3

Tôi không còn nhận ra vợ mình nữa (ảnh minh họa)

Bây giờ, nằm bên cạnh vợ, tôi có cảm giác như nằm bên người lạ. Vợ không còn thiết tha gần gũi tôi như trước nữa. Và mỗi lần động vào vợ, ngắm nhìn kĩ khuôn mặt ấy, đôi môi ấy, vòng 1 ấy, tôi lại thấy rợn người. Người nằm bên tôi đã khác hoàn toàn, như một người khác vậy. Từ bao giờ, tôi có cảm giác sợ hãi, khó gần vợ như vậy.

Ngày trước đã từng ước có vợ đẹp thì bây giờ tôi đã cảm thấy đó là suy nghĩ sai lầm. Dù vợ tôi có xấu thì cô ấy cũng là người có tâm hồn đẹp, là người mà tôi đã trân trọng và yêu thương. 

Theo Khám phá


vợ xấu

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.