Vô tình đụng trúng bạn thân của người yêu, hành động “sỗ sàng” của anh ta khiến tôi uất nghẹn

Tôi cứ nghĩ mọi chuyện sẽ êm đẹp cho đến khi tôi và Thức già, nhưng không, Thức còn 1 bộ mặt khác mà tôi chưa từng biết.

Tôi cứ nghĩ mọi chuyện sẽ êm đẹp cho đến khi tôi và Thức già, nhưng không, Thức còn 1 bộ mặt khác mà tôi chưa từng biết. 

Tôi và Thức yêu nhau hơn nửa năm, trước đó Thức từng tán tôi suốt 2 năm mới được tôi nhận lời đồng ý. Vốn dĩ tôi không yêu Thức vì anh chỉ làm nhân viên quèn quèn, gia đình cũng không nổi bật lại thêm việc trước đây tình trường của anh tôi đã nắm rõ nên càng không thích. Chẳng hiểu bằng cách nào anh lấy lòng được bố mẹ, bạn bè của tôi... nhiều người động viên cho anh cơ hội quá nên tôi đồng ý, thử tìm hiểu xem con người này thế nào. 

Lúc yêu Thức tôi cũng cảm nhận được Thức khá chiều tôi, hơn nữa Thức cũng dịu dàng, tử tế với mọi người. Ví như chỉ cần biết tôi thích gì Thức sẽ để dành tiền mua cho tôi bằng được, thỉnh thoảng khi về nhà cũng đều tạt qua nhà xem bố mẹ tôi có cần gì không, tiện thể sửa lại đường dây điện hay kiểm tra ống nước ở nhà. Tôi cũng từ không thích mà thích rồi yêu Thức, thời gian tuy ngắn nhưng không có nghĩa hời hợt. 

Vô tình đụng trúng bạn thân của người yêu, hành động sỗ sàng” của anh ta khiến tôi uất nghẹn-1

Tôi và Thức yêu nhau hơn nửa năm, trước đó Thức từng tán tôi suốt 2 năm mới được tôi nhận lời đồng ý. Ảnh minh họa.

Tôi và Thức dự định sẽ về chung nhà trong năm nay để đẻ con năm Tý vì những năm sau đều không phải năm đẹp để sinh con. Tôi cứ nghĩ mọi chuyện sẽ êm đẹp cho đến khi tôi và Thức già, nhưng không, Thức còn 1 bộ mặt khác mà tôi chưa từng biết. 

Hôm đó, Thức dẫn tôi đi ăn cùng lớp đại học của anh, anh tuy không nhiều tiền nhưng lại được bạn bè vô cùng quý mến vì tính cách hiền lành, vui tính lại nhiệt tình của mình. Thế nên ở lớp đại học gần như Thức thân với tất cả mọi người. Hơn nữa có rất nhiều anh em vào sinh ra tử, những người như anh nói là từ thời "con chấy cắn đôi", điếu thuốc lào cũng phải chia mỗi thằng 1 hít. 

Buổi đó khá vui vì mọi người đều xem tôi như em út. Khi đã hơi say say tôi xin phép ra nhà vệ sinh định móc họng 1 chút rồi vào uống tiếp. Thức thấy tôi đứng dậy định đi cùng nhưng tôi bảo anh cứ ở lại, tôi muốn đi vệ sinh rồi đi dạo 1 chút. 

Tôi đi được 1 lúc thì gặp Nam - bạn thân của Thức. Tôi quen Thức bao lâu thì quen Nam lâu bấy nhiêu, thậm chí vì gặp Nam nên tôi mới nên duyên với Thức. Thấy tôi, Nam mở lời chào, tôi cũng đáp lại nhiệt tình rồi 2 đứa ra ngoài ngồi cho đỡ mệt. Nam có vẻ say quá đà, anh ta ghé sát lại mặt tôi, phả hơi rượu vào mặt tôi rồi gằn giọng, anh ta nói tôi sẽ hối hận nếu lấy Thức. 

Tôi chuyển từ ngạc nhiên sang kinh hoàng khi Nam đặt lên môi tôi một nụ hôn. Nam hôn tôi đắm đuối mặc tôi đẩy anh ta ra. Nhân lúc anh ta "ngắt quãng" tôi đạp 1 cái rồi đẩy ra, tiện tay vung 1 cái tát để anh tỉnh táo. Như bừng tỉnh, mặt Nam tái mét, lẩm bẩm lời xin lỗi tôi. 

Vô tình đụng trúng bạn thân của người yêu, hành động sỗ sàng” của anh ta khiến tôi uất nghẹn-2

Anh ta nói tôi sẽ hối hận nếu lấy Thức. Ảnh minh họa.

Khi tôi định đi vào Nam kéo tay tôi lại bảo có chuyện muốn nói, Nam bảo tôi không nên yêu Thức vì Thức là người lăng nhăng, 2 tháng trước Thức và bạn thân của tôi có bầu với nhau rồi đi bỏ. Thức muốn cưới tôi chỉ vì khối gia tài bố mẹ tôi có chứ chẳng yêu thương gì tôi. Hơn nữa Thức thật ra cũng không hiền như tôi nghĩ, thời trẻ Thức là đứa ăn chơi thác loạn, bố mẹ phải bán nhà để trả nợ cá độ cho Thức. 

Càng nghe càng bối rối, tôi còn chưa biết nên tin hay không Nam đã nói anh thích tôi từ lâu nhưng vì tình bạn với Thức anh mới không muốn tranh giành, hơn nữa lúc đó anh thấy tôi không hề có ý động lòng nên càng yên tâm. Nào ngờ đâu Thức lại không muốn vui chơi với tôi mà muốn xác định cưới và càng không ngờ tôi đã yêu Thức. 

Đêm nay Nam say, anh muốn nói hết những thứ anh nghĩ trong lòng nên nói ra để tôi có quyết định của mình. Anh không muốn nhìn tôi khổ nếu lấy Thức. Tôi ra về trong ngổn ngang, nhắn tin cho Thức bảo tôi mệt nên về trước. 

Sau khi ra về tôi nghe lời Nam bắt đầu điều tra từng thứ từng thứ 1 rồi nhận ra anh đúng như lời Nam nói, chỉ có việc Thức ngủ với bạn thân của tôi tôi chưa dám đi chứng thực. Tôi sợ phải đối mặt với điều đó, tôi sợ bản thân không chịu nổi. Tôi hoang mang nếu như thế thật tôi nên mở lời thế nào, phải giải quyết ra sao, tha thứ không hay nhất quyết chia tay, còn bố mẹ tôi nữa tôi phải ăn nói thế nào... 1000 câu hỏi trong đầu, tôi điên mất thôi. 



Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.