Vô tình gặp người yêu cũ của chồng, cô ta chê bai tôi vừa đen vừa mập, ngờ đâu bị chồng tôi "quất" lại một câu vừa đau đớn vừa xấu hổ

Người yêu cũ của chồng đúng là coi thường người khác quá các chị ạ. Nhưng cô ta cũng không ngờ lại bị chồng tôi quật lại cho tái mặt.

Trời sinh tôi có ngoại hình không được đẹp đẽ, dễ nhìn như những người con gái khác. Hồi trẻ, tôi cũng tự ti lắm. Tôi có nước da ngăm đen (còn gọi màu da socola), thân hình mũm mĩm, vì thế nhìn tôi chẳng khác nào cây nấm di động cả. Ấy vậy mà tôi lại cướp được trái tim của một chàng trai cao ráo, điển trai mới hay. Hồi cưới, khách khứa đều trầm trồ, khen luôn chúng tôi là "đôi đũa lệch". Nhưng lệch thì có làm sao, chồng vẫn yêu chiều, quan tâm và thương yêu tôi lắm.

Thú thật, thời gian đầu, tôi cũng khó sống yên ổn với nhà chồng. Bởi họ luôn cho rằng tôi may mắn mới được chồng tôi cưới về làm vợ. Nhưng rồi chỉ đúng một năm, mẹ chồng khen tôi nức nở. Từ lúc có tôi về làm dâu, nhà chồng ai cũng tăng kí cả. Nguyên nhân vì tôi là đầu bếp khách sạn, nấu toàn những món ngon và đẹp mắt. Giỗ chạp cũng một mình tôi lo chu toàn từ A đến Z. Lương tôi cũng cao nên tôi chi tiêu thoải mái, mua quà cáp, biếu tiền cho bố mẹ chồng là chuyện thường tình ở huyện.

Hiện tại, tôi đang mang thai 4 tháng nên đã mập còn mập hơn, đã xấu còn xấu tệ. Mũi tôi nở phình ra, da đen đúa, đi đứng thì lề mề. Chồng cứ hay đùa, bảo tôi giống chim cánh cụt. Đùa thì đùa thế, mà ngày nào anh cũng bắt tôi ăn toàn đồ tẩm bổ. Rồi uống sữa bầu một ngày 2 ly.
 

Vô tình gặp người yêu cũ của chồng, cô ta chê bai tôi vừa đen vừa mập, ngờ đâu bị chồng tôi quất lại một câu vừa đau đớn vừa xấu hổ-1
Hôm qua, vợ chồng tôi đi siêu thị mua ít đồ bầu thì vô tình gặp cô người yêu cũ của chồng tôi. (Ảnh minh họa)

Hôm qua, vợ chồng tôi đi siêu thị mua ít đồ bầu thì vô tình gặp cô người yêu cũ của chồng tôi. Cô ta mặc cái váy ôm sát, để lộ ba vòng nóng bỏng quyến rũ. Đã vậy tóc còn xõa dài thướt tha, đi đứng yểu điệu. Vừa thấy chúng tôi, cô ta đã đi thẳng đến, tiếng một chào hỏi chồng tôi, tiếng hai đã mỉa mai tôi: "Tưởng thế nào? Chia tay em rồi, sao vị của anh mặn chát thế? Nghĩ sao vừa đẹp trai, con nhà giàu lại lấy cô vợ vừa lùn vừa xấu lại đen như than. Chán anh quá cơ. Hay anh quay lại với em nhé".

Tôi tức xám mặt. Ngay lúc đó, chồng tôi vòng tay ôm lấy eo tôi rồi cười rất bình thản: "Xấu nhưng anh yêu. Còn hơn đẹp mà anh ghét. Thôi chào em nhé. Anh còn bận đưa vợ yêu đi mua sắm đồ bầu và đồ cho con anh". Nói rồi, anh ôm eo tôi đi trong ánh mắt tóe lửa của cô người yêu cũ.

Trên đường về, tôi cố hỏi anh có ân hận khi cưới tôi không? Anh cười, nói rằng nếu hối hận thì đã không cưới. Vả lại anh yêu tôi vì nhân phẩm chứ không phải vì ngoại hình nên tôi không cần phải suy nghĩ hay ghen tuông. Những lời chồng nói làm tôi hạnh phúc quá các chị ạ. Nhưng tôi cũng băn khoăn là anh nói có thật lòng không hay chỉ vì muốn tôi vui thôi. Đàn ông ai chẳng thích vợ mình trẻ trung xinh đẹp phải không? Nói gì thì nói, hình ảnh cô người yêu cũ của chồng tôi vẫn là sự ám ảnh và nỗi sợ hãi mơ hồ của tôi từ hôm qua đến nay.

 

Theo Baodansinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/vo-tinh-gap-nguoi-yeu-cu-cua-chong-co-ta-che-bai-toi-vua-den-vua-map-ngo-dau-bi-chong-toi-quat-lai-mot-cau-vua-dau-don-vua-xau-ho-222020194103310153.htm

người yêu cũ

con nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.