Vô tình nghe cuộc nói chuyện của em dâu tương lai với chị chồng, tôi sững sờ vì phát hiện ra bí mật quá lớn

Thật không ngờ, chị chồng lại có thể xảo trá đến thế. Nếu tôi không vô tình nghe được chuyện này, có lẽ đã bị xỏ mũi dắt đi rồi.

Từ ngày về làm dâu, tôi luôn sống hết lòng với nhà chồng. Bố mẹ chồng tôi hiền lành nên giữa tôi và họ chưa từng nảy sinh mâu thuẫn. Nhưng chị chồng thì lại khác.

Chị ấy đã hơn 35 tuổi vẫn chưa lấy chồng. Mà cũng chẳng ai dám cưới chị ấy. Chị chồng tôi buôn bán ở chợ, ăn nói điêu ngoa, chảnh chọe. Trong xóm, chỉ cần nhắc đến chị ấy thôi, ai cũng lắc đầu ngán ngẩm. Sống chung nhà, tôi đã nhường nhịn đủ điều mà vẫn bị chị bắt bẻ. Nếu tôi không cố gắng nhẫn nhục, chắc đã ly hôn sớm rồi.

Dạo gần đây, em dâu tương lai (vợ chưa cưới của em chồng tôi) thường đến nhà chơi. Chẳng hiểu sao mà Y (em dâu tương lai) lại thân thiết với chị chồng tôi lắm. Hai người họ thường xuyên nói chuyện phiếm, đi ăn, đi shopping.

Hôm qua, tôi vô tình nghe được cuộc nói chuyện của họ ở trong phòng. Cửa phòng còn hé (có lẽ vì muốn tôi nghe được) nên tôi nghe rất rõ.

Vô tình nghe cuộc nói chuyện của em dâu tương lai với chị chồng, tôi sững sờ vì phát hiện ra bí mật quá lớn-1

Tranh minh họa.

- Khi nào em cưới, chị sẽ nói bố mẹ sang tên đất đai cho em. Còn con Q thì tống cổ ra khỏi nhà.

- Nhưng mà em thấy tội chị Q quá. Dù gì chị ấy cũng làm dâu trước em. Hay thôi, vợ chồng em cứ chuyển ra ở riêng cho khỏi phiền toái ạ.

- Không, chị là chị ưng bụng em hơn cái Q. Dâu con trong nhà mà cãi cha mẹ chồng chem chẻm như chém chả. Còn chưa kể nó sai chồng như sai con. Nhìn thế chị đã bực mình lắm rồi. Chị thích sống cùng với một đứa em dâu biết điều hơn.

Tôi đứng bên ngoài, nghe rõ mồn một, không thiếu từ nào. Tôi còn tận mắt thấy em dâu tương lai dúi vào tay chị chồng một cái hộp trang sức nhỏ. Rồi quần áo, giày dép... em ấy chiều chị chồng thế, hỏi sao chị ấy muốn đuổi vợ chồng tôi đi.

Tôi giận quá nên nói to, nói thẳng luôn: "Vậy nhớ đưa trả em 200 triệu mà trước đây em bỏ vào xây nhà nhé". Chị chồng và Y nghe được, cả hai nhìn nhau kinh ngạc, chắc không nghĩ tôi phản ứng mạnh mẽ, quyết đoán đến thế.

Giờ chị chồng không nhìn mặt tôi nữa. Tôi cũng chẳng cần. Hay tôi yêu cầu chồng ra ở riêng cho thoải mái nhỉ? Và có nên lấy lại 200 triệu cho hả cơn tức này không?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vo-tinh-nghe-cuoc-noi-chuyen-cua-em-dau-tuong-lai-voi-chi-chong-toi-sung-so-vi-phat-hien-ra-bi-mat-qua-lon-2022021410120249.chn

Chị chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.