Vợ trẻ 'cả nể' tình cũ nên vụng trộm qua lại, còn biến chồng thành người 'nuôi con tu hú'

Nếu thực sự vợ anh không có ý phản bội anh mà chỉ vì cạn nghĩ, vì cả nể tình cũ mà trong lúc vắng chồng đã phạm lỗi, nay cô ấy đã hối hận mong được chuộc sai lầm, và anh cũng còn tình thương với cô ấy thì anh cho vợ cơ hội.

Nếu thực sự vợ anh không có ý phản bội anh mà chỉ vì cạn nghĩ, vì cả nể tình cũ mà trong lúc vắng chồng đã phạm lỗi, nay cô ấy đã hối hận mong được chuộc sai lầm, và anh cũng còn tình thương với cô ấy thì anh cho vợ cơ hội.

Tha thứ hay chia tay vợ lúc này là quyền quyết định của anh, vì vậy tôi không khuyên anh cố níu giữ hôn nhân, cũng không khuyên anh buông tay với cuộc sống gia đình đang tồn tại của mình.

Tuy vậy với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng chết lặng phát hiện tình cũ của vợ 'ăn ốc', còn mình 'đổ vỏ', tôi cũng muốn nêu lên quan điểm riêng của tôi để chia sẻ cùng anh trong lúc anh gặp sự cố trớ trêu này.

Nếu thực sự vợ anh không có ý phản bội anh mà chỉ vì cạn nghĩ, vì cả nể tình cũ mà trong lúc vắng chồng đã phạm lỗi, nay cô ấy đã hối hận mong được chuộc sai lầm, và anh cũng còn tình thương với cô ấy thì anh cho vợ cơ hội. Riêng với con trai của ấy và người tình nếu anh không thể chấp nhận được thì nên thẳng thắn bàn bạc với vợ để có giải pháp hợp tình hợp lý, chứ đừng để sự có mặt của bé ảnh hưởng đến hạnh phúc riêng của anh và vợ, cũng như đừng để bé bị tổn thương khi lớn lên mà không được sự công nhận của gia đình.

Còn trường hợp anh không thể rộng lòng cho vợ cơ hội sửa sai, không thể sống chung với con trai của tình cũ và vợ thì quá đơn giản để anh chia tay mẹ con cô ấy bằng một lá đơn ra toà.

Lẽ phải thuộc về anh, chỉ cần anh tỉnh táo, quyết đoán thì mọi việc khó mấy cũng có cách tháo gỡ. Chúc anh thành công.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vo-tre-ca-ne-tinh-cu-nen-vung-trom-qua-lai-con-bien-chong-thanh-nguoi-nuoi-con-tu-hu-post1434478.tpo

tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.