Vợ và bồ bỗng trở thành bạn, tôi thắc mắc thì cùng nhận được câu trả lời chấn động

Mặc tôi van xin thế nào vợ cũng không nghe. Với bản tính mạnh mẽ, nóng nảy như cô ấy thì không có chuyện tha thứ.

Vợ chồng tôi kết hôn đến nay cũng được 9 năm, đã có 2 cháu. Để nói về vợ tôi thì cô ấy không có gì đáng chê cả. Cô ấy mạnh mẽ, giỏi giang… Tuy nhiên tôi không thích vợ quát nạt chồng. Nhiều khi tôi cảm giác vợ coi tôi như em cô ấy không bằng. Không ưng ý gì là mắng chồng, tức giận ai, việc gì ở ngoài cũng trút hết lên đầu chồng. Ở với vợ nhiều khi tôi bức xúc, bực nhưng chẳng làm gì được.

Cuộc sống hôn nhân ngột ngạt, không nhận được sự nhẹ nhàng, tình cảm của vợ khiến tôi chán dần. Tôi bắt đầu biết ham của lạ bên ngoài, thời gian đầu tôi chỉ theo đồng nghiệp, bạn bè chơi bời qua đường nhưng 7 tháng trước tôi có cặp kè với Khuê. 

Khuê là trợ lý mới của tôi, cô ấy kém tôi 5 tuổi, mới đổ vỡ hôn nhân, nhỏ nhẹ, hiền lành nên tôi rất muốn chở che cho cô ấy. Để lấy lòng Khuê, tôi cũng nói dối mình mới ly hôn. Cả hai cùng hoàn cảnh, đồng cảm và nương tựa vào nhau. Khuê tin, không nghi ngờ gì, yêu tôi một cách cuồng nhiệt, chân thành.

Tôi khuyên Khuê nên giấu kín mối quan hệ này với lý do cả hai mới chia tay, giờ công khai lại bị dị nghị. Khuê đồng ý, vậy là chúng tôi hẹn hò kín đáo. Em làm cùng tôi 2 tháng thì nghỉ việc, chuyển sang công ty khác để cả hai được thoải mái tự do hơn. Những phút giây ở bên Khuê tôi hạnh phúc, thoải mái lắm. Em có hỏi tôi vì sao tôi ly hôn vợ, tôi lại nói dối rằng bị vợ phản bội.

Ngoại tình với Khuê, về nhà tôi vẫn tỏ ra yêu vợ bình thường để cô ấy không nghi ngờ. Vậy mà mấy hôm trước tôi bất ngờ thấy Facebook Khuê đăng ảnh chụp chung với vợ tôi. Cả hai bình luận khá thân thiết, chị chị em em khiến tôi sợ toát mồ hôi. Tôi không hiểu Khuê làm trò gì nên nhắn tin hỏi em. 

Vợ và bồ bỗng trở thành bạn, tôi thắc mắc thì cùng nhận được câu trả lời chấn động-1

Cô ấy nhắn lại dòng chữ khiến tôi sốc: "Tại sao chúng tôi phải ghét nhau vì gã tệ bạc như anh chứ? Tôi và anh chấm dứt. Thật may tôi tình cờ biết đến vợ anh, trò chuyện hỏi vài điều thì mới hay mình bị lừa". Vậy là mọi thứ vỡ lở, vợ sẽ xử đẹp tôi mất. 

Gặng hỏi vợ, tôi mới biết 2 người họ gặp nhau trong siêu thị. Thấy vợ tôi, Khuê không kìm nổi lòng liền mỉa mai rằng cô ấy là người vợ lăng loàn, hư hỏng nên mới bị chồng bỏ. Khuê sẽ thay cô ấy làm người vợ tốt của tôi. Vợ bất ngờ về điều Khuê nói nên hỏi lại mới biết cả 2 bị tôi lừa, đối xử tệ bạc rồi chẳng hiểu sao họ kết thân với nhau.

Tôi tìm vợ để xin lỗi, giải thích nhưng chỉ nhận được lá đơn ly hôn của cô ấy và câu trả lời cũng y như Khuê. Vợ bảo cô ấy và Khuê chỉ là người bị hại bởi gã tệ như tôi. Thay vì làm khổ nhau vì một gã đàn ông tồi như tôi họ lại thân thiết với nhau thay vì ghen tuông, ghét bỏ.

Mặc tôi có van xin thế nào vợ cũng không nghe. Với bản tính mạnh mẽ, nóng nảy như cô ấy thì không có chuyện tha thứ. Lỗi là ở tôi, tôi tham lam khi muốn thêm người phụ nữ khác, lừa dối cả hai và giờ thì bị trừng phạt.

Tất cả là tại Khuê, tại cái tính thích kích bác, mỉa mai của cô ấy. Giá như Khuê nghe lời tôi tránh mặt vợ, đừng khiêu khích thì có lẽ bí mật sẽ mãi là bí mật, tôi không khổ sở thế này. Còn vợ thì không chấp nhận những gì tôi đã gây ra. Tôi phải làm gì để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.