Vợ về nhà giữa đêm và cảnh tượng trong phòng ngủ khiến người đàn bà nào cũng đau chết lặng

Bác hiểu tâm trạng buồn khổ, hụt hẫng của cháu, một phụ nữ đã có gia đình yên ấm với chồng và hai con gái nhỏ nay lại phát hiện ra chồng lén lút ngoại tình với cô giúp việc trẻ, đẹp vốn ngoan ngoãn, chăm chỉ bấy lâu nay.

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chồng bỗng thành soái ca khi nhà có cô giúp việc trẻ, xinh, bác hiểu tâm trạng buồn khổ, hụt hẫng của cháu, một phụ nữ đã có gia đình yên ấm với chồng và hai con gái nhỏ nay lại phát hiện ra chồng lén lút ngoại tình với cô giúp việc trẻ, đẹp vốn ngoan ngoãn, chăm chỉ bấy lâu nay.

Rõ ràng lỗi này thuộc về chồng cháu, bởi cô gái quê mới 20 tuổi kia dù có xinh xắn, có nuôi mộng đổi đời đến bao nhiêu thì cũng không thể đánh gục ông chủ nếu chồng cháu đàng hoàng, đúng đắn, sống thủy chung, có trách nhiệm với vợ con mình.

Vì vậy để nhận xét một cách công bằng thì trong sự việc không hay này cháu cũng có phần lỗi đấy. Nếu ngay từ khi chồng có thay đổi trong cách nói năng, cách chưng diện ăn mặc, rồi mua hoa tặng cho cô gái giúp việc trẻ mà điều đó chưa từng xảy ra trong mái ấm của mình thì cháu phải cảnh giác, phải tìm cho ra nguyên nhân.

Vậy mà cháu dễ dàng bỏ qua, tin lời nguỵ biện của chồng để đến khi lộ chuyện thì đã là muộn đúng không cháu?

Theo quan điểm của riêng bác, nếu cháu còn tình cảm với chồng, còn muốn níu giữ hạnh phúc gia đình cho các con có cha, vợ chồng có nhau chị thanh toán sòng phẳng công xá cho cô gái giúp việc rồi chấm dứt hợp đồng thuê mướn với cô gái trẻ đó. Đồng thời cháu nên thu xếp để cho con gái út đi nhà trẻ và chu toàn việc nhà như mọi phụ nữ khác cháu nhé. Chúc gia đình cháu sớm sum vầy, yên ổn.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vo-ve-nha-giua-dem-va-canh-tuong-trong-phong-ngu-khien-nguoi-dan-ba-nao-cung-dau-chet-lang-post1548232.tpo

người giúp việc

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.