Vợ về quê ngoại, nửa đêm nghe tiếng gõ cửa dồn dập, tôi kinh hoàng trước cảnh tượng bên ngoài

Cánh cửa vừa mở ra, tôi chưa kịp định thần thì đã có một người lảo đảo ngã vào lòng tôi. Chính xác hơn là 1 cô gái bị nhóm phụ nữ kia đẩy một cách thô bạo, may mà tôi đã kịp.

Tuần trước vợ tôi có về thăm mẹ nhân dịp cuối tuần được nghỉ. Tôi và vợ kết hôn hơn 1 năm rồi nhưng vẫn kế hoạch chưa sinh con vì chúng tôi còn muốn dành thời gian phấn đấu sự nghiệp. Tôi bận rộn công việc không thể về quê cùng với cô ấy, đành xin lỗi để vợ đi một mình. Cũng may cô ấy rất tâm lý, thấu hiểu cho chồng nên không giận hờn gì tôi cả. 

Đêm đó tôi thức khá khuya, khi làm việc xong cũng đã hơn 2 giờ đêm. Lúc ấy tôi mới tắt điện lên giường đi ngủ. Vừa mơ màng thiếp đi chưa được bao lâu thì tôi giật nảy mình khi nghe được tiếng gõ cửa dồn dập bên ngoài. Cùng với đó là những tiếng mắng chửi, kêu gào của phụ nữ mà nghe ra thì không phải chỉ có một người. Hình như có một nhóm phụ nữ đang gõ cửa nhà tôi thì phải.

Vợ về quê ngoại, nửa đêm nghe tiếng gõ cửa dồn dập, tôi kinh hoàng trước cảnh tượng bên ngoài-1

Đêm đó tôi thức khá khuya, khi làm việc xong cũng đã hơn 2 giờ đêm. Ảnh minh họa

Tôi khó hiểu thắc mắc lắm, nửa đêm nửa hôm còn có ai gõ cửa nhà tôi làm gì. Sợ chuyện không tốt lành gì nên tôi định bụng không mở cửa. Nếu là người quen thì họ sẽ gọi điện thoại rồi chứ không phải đột nhiên đến đập cửa như phường trộm cướp kiểu đó. 

Nhưng những người đó không bỏ cuộc, họ càng đập cửa mạnh hơn và gào lên gọi tôi. Khi họ báo ra tên tuổi, địa chỉ cụ thể của vợ chồng tôi thì tôi không khỏi giật mình, đồng thời cũng sợ kinh động đến hàng xóm nên đành mở cửa xem rốt cuộc là ai và tìm đến nhà tôi có mục đích gì.

Cánh cửa vừa mở ra, tôi chưa kịp định thần thì đã có một người lảo đảo ngã vào lòng tôi. Chính xác hơn là 1 cô gái bị nhóm phụ nữ kia đẩy một cách thô bạo, may mà tôi đã kịp. Nhưng khi nhìn rõ người phụ nữ trong lòng thì tôi không khỏi kinh hoàng bởi không ai khác chính là vợ mình. 

Bộ dạng của vợ lúc ấy càng khiến tôi phải kinh hoàng thất sắc. Mái tóc dài óng ả của vợ tôi đã bị cắt lởm chởm chỉ còn ngắn cũn đến mang tai. Quần áo cô ấy cũng chỗ rách chỗ đứt cúc, bẩn thỉu và xộc xệch vô cùng. Khuôn mặt có nhiều vết thâm tím, hai mắt sưng đỏ cho thấy cô ấy vừa khóc rất nhiều. Thêm ánh đèn ngoài hành lang không sáng cho lắm, bảo sao ngay từ đầu tôi không nhận ra đó là vợ mình. 

"Các người vừa làm gì vợ?”, theo bản năng tôi bảo vệ vợ. Nhóm người kia đưa vợ tôi về đây chắc chắn họ chính là thủ phạm gây ra tất cả. 

"Chúng tôi đánh ghen đấy, anh nhìn mà không đoán ra hả? Khổ thân anh bị vợ lừa dối bao lâu nay. Nếu tôi không đến tận nơi bắt quả tang đôi tình nhân này thì anh vẫn còn bị dắt mũi dài dài đấy. Không cảm ơn tôi lại quát tháo thế à?", tôi điếng người khi nghe câu trả lời từ người phụ nữ có vẻ là người cầm đầu đó.

Hóa ra cô ta chính là vợ của người yêu cũ của vợ tôi. Chẳng rõ vợ tôi và gã ta lén lút với nhau từ bao giờ bởi tôi vô cùng tin tưởng vợ không bao giờ nghi ngờ cả. Nhưng chính người phụ nữ kia phát hiện ra sự việc trước, cất công theo dõi và bắt quả tang tận nơi. 

Vợ về quê ngoại, nửa đêm nghe tiếng gõ cửa dồn dập, tôi kinh hoàng trước cảnh tượng bên ngoài-2

Bộ dạng của vợ lúc ấy càng khiến tôi phải kinh hoàng thất sắc. Ảnh minh họa

Hóa ra vợ tôi không hề về quê thăm mẹ đẻ, cô ấy vẫn ở trong thành phố này nhưng là trong khách sạn với người tình. Gã đàn ông kia thì nói dối vợ rằng đi công tác. Chắc hẳn vợ biết tôi rất tin tưởng mình, sẽ không đời nào gọi điện cho mẹ vợ kiểm tra nên mới liều lĩnh như vậy.

Cô nàng đó đã đưa chồng về để dạy dỗ lại rồi, đồng thời mang trả cô vợ hư đốn cho tôi để tôi quản cho chặt. Họ đi rồi mà tôi không biết phải nói hay làm gì với vợ. Quá đau lòng cũng vô cùng thất vọng, thật sự đến những lời trách mắng, oán hận tôi cũng không muốn thốt lên nữa. 

Nhìn vợ khóc lóc cầu xin sự tha thứ mà trong lòng tôi chỉ còn trống rỗng. Đã đến nước này cuộc hôn nhân của chúng tôi làm sao còn tiếp tục được nữa? Chỉ có một con đường duy nhất là ly hôn mà thôi.


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tam-su/vo-ve-que-ngoai-nua-dem-nghe-tieng-go-cua-don-dap-toi-kinh-hoang-truoc-canh-tuong-ben-ngoai-c391a462379.html

người yêu cũ

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.