Vợ vừa đẻ xong có gã cứ đến nhận là bố đứa trẻ, nghi vợ ngoại tình tôi điều tra thì sốc nặng với thân thế của anh ta

Trực tiếp đến gặp bố mẹ anh ta, nói cho 2 bác đó biết chuyện con trai họ làm, tôi choáng váng phát hiện ra bí mật về tình địch của mình.

Vợ chồng mới kết hôn được 3 năm và hiện đã 1 con 2 tuổi. Vì vỡ kế hoạch nên vợ tôi lại bầu đứa thứ 2 và vừa sinh cháu cách đây được 2 tuần. Ba năm 2 đứa, nhưng con cái là lộc trời cho, có là phải đẻ không thể làm gì khác. Đứa đầu là con trai, vợ chồng tôi hi vọng đứa thứ 2 sẽ là con gái, vậy mà đẻ lại cậu con trai tiếp.

Đứa đầu vợ tôi dễ đẻ, chẳng hiểu sao đứa thứ 2 lại vất vả, khó khăn đến thế. Cô ấy đau hơn 1 ngày, dự tính ban đầu là đẻ thường nhưng vợ không đẻ được các bác sĩ gọi tôi vào ký cam kết để vợ sinh mổ. Ngồi chờ vợ sinh, tôi căng thẳng lo lắng vô cùng. Nhỡ vợ con có mệnh hệ gì sao tôi sống nổi. Phụ nữ mà đẻ nguy hiểm, khổ sở thế này thì tôi đâu dám cho vợ đẻ nữa.

Vợ vừa đẻ xong có gã cứ đến nhận là bố đứa trẻ, nghi vợ ngoại tình tôi điều tra thì sốc nặng với thân thế của anh ta-1

Hai tiếng lo lắng, hồi hộp cũng qua. Y tá bế đứa bé ra trao cho tôi và báo tin ca mổ đã thành công, vợ tôi sẽ được chuyển về phòng hồi sức tích cực. Ôm con, tôi rớt nước mắt vừa mừng vừa lo lắng cho vợ. Vậy mà chưa hết nỗi sợ vợ đẻ thì bất chợt có người đàn ông lạ mặt lao đến cứ đòi bế con tôi, nhận là bố đứa trẻ.

Anh ta nói rằng, người trong phòng sinh kia là vợ anh ta, đây là con gã, gã yêu cầu tôi phải trả con cho mình. Sốc nặng khi chưa gì đã có người đến đòi con, tôi hỏi thẳng anh ta và vợ tôi đã từng qua lại với nhau, hắn gật đầu. Sự lo lắng, sốt sắng đòi nhìn mặt đứa trẻ, ẵm nó khiến tôi sốc tột độ. Thời gian ở bên tôi, vợ đã ngoại tình và đứa trẻ này là sản phẩm của mối quan hệ sai trái đó?

Không đồng ý để anh ta bế đứa bé, vậy mà hắn cứ năn nỉ bằng được. Mủi lòng tôi cũng cho hắn nhìn thằng bé một chút rồi nhanh chóng đi xét nghiệm ADN và điều tra thân thế, mối quan hệ của vợ và tay kia. Vợ tỉnh lại, tôi sốt sắng mà hỏi thẳng vợ về gã đàn ông lạ mặt kia. Cô ấy chối và cho rằng mình không hề biết anh ta.

Cũng đúng thôi, vợ nào dám thừa nhận mình ngoại tình, có con với người khác? Thời gian chờ đợi kết quả xét nghiệm, tôi đi hiểu về gã kia. Hắn đã góa vợ, hiện tại vẫn độc thân và ở với bố mẹ. Hắn làm thợ sửa xe máy, nhưng hay đóng cửa quán đi đâu đó không ai biết. Trực tiếp đến gặp bố mẹ anh ta, nói cho 2 bác biết chuyện con trai họ làm, tôi choáng váng phát hiện ra bí mật về tình địch của mình.

Vợ vừa đẻ xong có gã cứ đến nhận là bố đứa trẻ, nghi vợ ngoại tình tôi điều tra thì sốc nặng với thân thế của anh ta-2

Hai tuần sau có kết quả xét nghiệm, cầm nó tôi thở phào nhẹ nhõm vì đứa bé là con tôi. Còn người đàn ông kia vẫn đeo bám, đến nhà tôi từ hôm vợ ở viện đến giờ. Hắn cứ gọi vợ tôi là vợ, cầu xin cô ấy cho vào gặp con, khóc lóc xin lỗi đủ kiểu. Nhìn anh ta, tôi thấy cảm thương cho người đàn ông này mà để anh ta vào nhà, cho anh ta bế đứa bé.

Nhìn gã chăm chút, yêu thương đứa bé tôi lại càng xót xa hơn và cứ để hắn bế con tôi. Vợ ngạc nhiên hỏi vì sao tôi lại làm vậy, tôi thở dài tâm sự cho cô ấy nghe: "Anh đã điều tra và xét nghiệm rồi, anh ấy bị điên tình do vợ con mất trong lần vợ anh ấy đi đẻ. Có lẽ vì thế mà anh ta nghĩ mẹ con em là vợ anh ấy. Thôi, em để cho anh ấy nhận con mình làm con nuôi, khi anh ta hết bệnh, chúng ta sẽ kể sự thật cho anh ấy nghe".

Vợ im lặng không nói gì, còn tôi thì thở dài suy tư. Người đàn ông kia có lẽ đã yêu vợ rất nhiều và chẳng còn nỗi đau nào hơn nỗi đau mất vợ rồi mất cả con nữa. Đây là cú sốc trong đời, dù vợ mất đã 3 năm rồi, nỗi đau vẫn chưa dừng hành hạ tâm trí anh ta. Càng nghĩ, tôi lại càng thấy thương và sợ mất vợ con vô cùng.

(truonglam...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.