Vốn chẳng thân thiết, bỗng nhiên mẹ chồng đột ngột cầm que thử thai đến tìm tôi rồi van xin một điều khiến tôi choáng váng

Tôi nhìn mẹ chồng rồi nhìn que thử thai hai vạch trên tay bà mà lòng dạ rối bời.

Xin chào các bạn độc giả. Tôi và mẹ chồng vốn chẳng thân thiết nhau, chỉ xã giao thông thường mà thôi. Mẹ chồng tôi tính rất khó chịu, thường hay soi mói con dâu nên ngay sau khi cưới, tôi và chồng đã chuyển ra ở riêng. Cuối tuần, nếu không bận thì vợ chồng tôi về nhà ông bà ăn cơm, còn bận thì cũng không về.

Tuy vậy, tôi vẫn luôn hoàn thành trách nhiệm của một cô con dâu trong nhà. Nhà có hiếu hỉ, đám tiệc, tôi sẵn sàng bỏ tiền ra thuê người nấu cỗ bàn long trọng. Em chồng cưới, tôi cho hẳn một lượng vàng làm của hồi môn. Mẹ chồng bệnh, tôi cũng đưa đi khám bệnh, cũng lo viện phí, không nề hà chuyện gì.

Thế nhưng bây giờ, mẹ chồng lại đặt tôi vào một tình thế khó xử quá.

Chẳng là tôi đang mang thai được 4 tháng. Vì tình hình thai nhi không được tốt lắm nên tôi đã xin nghỉ việc, ở nhà dưỡng thai. Cửa hàng quần áo đang kinh doanh rất tốt nên tôi không đóng cửa mà thuê người bán và mình chỉ ra vào trông coi.

Chiều hôm qua, khi đang tính toán nhập hàng mới về thì mẹ chồng tôi tìm đến nhà. Thấy sắc mặt bà khó coi, tôi bảo giúp việc pha cho bà li nước cam và lấy ít bánh để đãi khách. Nào ngờ vừa thấy người giúp việc bưng li nước cam ra, mẹ chồng tôi đã bụm miệng nôn khan. Tự dưng tôi cảm thấy bất an. Hành động của bà giống hệt đang bị nghén vì có thai những tháng đầu tiên.

Vốn chẳng thân thiết, bỗng nhiên mẹ chồng đột ngột cầm que thử thai đến tìm tôi rồi van xin một điều khiến tôi choáng váng-1

Từ hôm qua đến giờ, tôi ngổn ngang, rối rắm như canh hẹ bởi không biết giải quyết chuyện này thế nào? (Ảnh minh họa)

Quả nhiên mẹ chồng tôi thẹn thùng đưa ra cái que thử thai 2 vạch đỏ chót. Tôi sốc đến đờ người. Bà ngượng ngập bảo không ngờ ở lứa tuổi này rồi còn có thể có thai. Bà xấu hổ quá nên không biết phải làm thế nào? Bố chồng tôi cũng chưa biết chuyện này, tôi là người biết đầu tiên. Nói rồi bà nắm lấy tay tôi, van xin tôi giúp bà cùng giấu giếm chuyện này. Bà bảo tôi hãy cho bà ở lại nhà cho tới ngày sinh đẻ. Khi sinh rồi thì đứa bé sẽ thành con tôi. Tôi chỉ cần ra ngoài nói là mang thai đôi là được rồi.

Tôi choáng váng, không ngờ mẹ chồng lại van xin mình một điều khó xử đến thế. Rõ ràng chuyện giấu bầu là không thể, bởi dù bà có ở nhà tôi thì cũng không thể ở mãi trong phòng. Rồi lớn tuổi thì phải đi kiểm tra thai thường xuyên, đi siêu âm định kì, làm sao mà mọi người không biết được? Rồi hai đứa bé sinh khác thời gian thì làm sao nhận là con tôi đây?

Từ hôm qua đến giờ, tôi ngổn ngang, rối rắm như canh hẹ bởi không biết giải quyết chuyện này thế nào? Nếu tôi không giúp cũng không được, mà giúp cũng chẳng xong. Mẹ chồng thì hối thúc tôi nghĩ cách giúp bà bởi không còn nhiều thời gian nữa. Tôi nên làm gì bây giờ?

 

THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/von-chang-than-thiet-bong-nhien-me-chong-dot-ngot-cam-que-thu-thai-den-tim-toi-roi-van-xin-mot-dieu-khien-toi-choang-vang-2220202822564717.htm

mẹ chồng

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.