Vừa đẻ xong bồ của chồng đã gửi ảnh mặn nồng thách đến đánh ghen, mẹ chồng liền bảo "Để mẹ" rồi...

Vừa gửi bức ảnh 2 mẹ con cho chồng thì chưa đầy 1 phút sau tin nhắn của anh đến. Nội dung tin nhắn khiến tôi sốc, đau đớn tột độ: "Chồng chị lăn ra ngủ rồi. Chị có giỏi ôm con đến nhà nghỉ mà đánh ghen!".

Bầu bí tôi ốm suốt, không lên cân mấy khiến cả nhà ai nấy cũng lo. Nhưng nhờ trời thương lần nào đi khám thai, bác sĩ cũng bảo con khỏe mạnh, đủ cân và phát triển bình thường. Tôi chịu khó bồi bổ, thoải mái tâm lý và đừng làm việc quá sức là được. 

Vợ có bầu, lại hay ốm chồng tôi cũng xót, anh thi thoảng mua sữa, gà tần về cho tôi ăn. Được mẹ chồng và chồng chăm quá, nhiều khi tôi thấy sợ mà ăn không nổi. Nhưng không cố thì sợ mọi người lại phật lòng và nghĩ rằng tôi chê, không biết điều. Lấy chồng bằng tuổi, nhiều khi anh vẫn còn trẻ con lắm. Có những hôm anh đi nhậu đến 1 - 2 giờ sáng mới về mặc cho tôi gọi điện thế nào anh cũng không nghe. Có cằn nhằn thì anh lại gắt lên cho rằng tôi lắm chuyện.

Vừa đẻ xong bồ của chồng đã gửi ảnh mặn nồng thách đến đánh ghen, mẹ chồng liền bảo Để mẹ rồi...-1(Ảnh minh họa)

Chồng nhiều lúc vô tâm, không nghĩ cho vợ khiến tôi cũng tủi nhưng may mắn thay tôi có mẹ chồng tâm lý. Mẹ luôn quan tâm, giúp đỡ tôi từng tý một. Nhiều chuyện khó nói, tôi có thể thoải mái tâm sự với mẹ như 2 người bạn mà không phải lo lắng hay ngại ngần gì cả. 

Mẹ bảo, mẹ không có con gái, có 2 nàng dâu nên mẹ thương 2 đứa như con gái vậy. Bà cũng làm vợ, làm dâu nên bà hiểu được cảm giác cô đơn nếu chồng vô tâm, mẹ chồng khó tính sẽ đáng sợ thế nào. Với chúng tôi, mẹ không muốn chúng tôi phải như thế nữa.

Tôi xác định sẽ ở cùng bố mẹ chồng lâu dài, phụng dưỡng ông bà vì anh chồng tôi đã cùng gia đình vào Nam lập nghiệp cách đây 7 năm rồi. Theo lịch dự sinh, còn nửa tháng nữa tôi mới đẻ. Vậy mà tối ăn cơm xong, tôi bất ngờ vỡ ối phải nhập viện gấp. Chồng báo đi nhậu với bạn từ chiều tối giờ chưa về, tôi, bố mẹ chồng gọi nhưng anh không bắt máy. Đi đẻ không có chồng ở bên tôi tủi thân vô cùng. Nhưng đến mức này thì phải chịu. Vào viện, bác sĩ khám qua và chỉ định cho tôi mổ đẻ ngay. 

Hơn 2 tiếng đồng hồ trong phòng đẻ, tôi vỡ òa hạnh phúc khi đón con trai. Thằng bé được 3,5kg, nó đáng yêu lắm. Xin phép bác sĩ dùng điện thoại, tôi gọi điện cho chồng vẫn không được. Vội chụp bức ảnh 2 mẹ con gửi cho chồng biết thì chưa đầy 1 phút sau tôi đã nhận được tin nhắn của anh. Nội dung tin nhắn khiến tôi sốc, đau đớn tột độ: "Chồng chị vừa 'trả bài' tôi xong lăn ra ngủ rồi. Chị có giỏi ôm con đến nhà nghỉ Y mà đánh ghen!".

Run rẩy trước độ trơ trẽn của tiểu tam, tôi nhìn mẹ chồng khóc không ra tiếng mà đưa cho mẹ xem tin nhắn. Bà thở dài bảo tôi: "Con cứ nghỉ ngơi đi, chuyện này để mẹ". Bà nói xong, căn dặn bố chồng gì đó rồi rời khỏi bệnh viện. Nằm đó, tôi cứ nghĩ về việc mình bị cắm sừng ngay lúc vượt cạn mà đau đớn vô cùng. Cơn đau đẻ cũng không khiến tôi đau bằng việc chồng mình đang ăn nằm với người đàn bà khác. Khoảnh khắc con tôi chào đời, chồng lại làm cái việc bỉ ổi hèn hạ đó sao?

Vừa đẻ xong bồ của chồng đã gửi ảnh mặn nồng thách đến đánh ghen, mẹ chồng liền bảo Để mẹ rồi...-2(Ảnh minh họa)

Sáng hôm sau tỉnh dậy, chồng đã ở bên với mẹ con tôi mà mặt lo lắng sợ hãi. Tôi giận chồng chẳng nói câu gì, quay mặt đi mà rớt nước mắt đau đớn. Anh quỳ xuống xin lỗi tôi trước bao người, xin tôi bỏ qua và cho anh cơ hội được bù đắp, sửa sai. Anh nói ngoại tình vì giải quyết nhu cầu trong lúc tôi bầu bí chứ không hề có ý tiến xa, lâu dài với cô ta. Chồng càng giải thích tôi càng ghê tởm.

Mẹ chồng động viên tôi bình tĩnh, cho chồng cơ hội sửa sai. Bà nói, tôi không dám cãi, chỉ im lặng nghe. Mẹ rỉ tai chồng sẽ không bao giờ dám ngoại tình nữa. Bất ngờ về lời mẹ nói, tò mò bà đi đánh ghen thay con dâu thế nào, tôi hỏi mẹ thì bà cười tiết lộ: "Đêm qua mẹ kéo 3 bà bạn đến đó dọa đánh con nhỏ, cảnh cáo nó cấm đụng vào thằng Tú (chồng tôi). Nó sợ, xin lỗi rồi chạy mất dép. Còn riêng thằng Tú, mẹ bảo thẳng nó ngoại tình nữa mẹ sẽ từ mặt và toàn bộ tài sản sẽ để cho mẹ con con hết"

Hả hê nghe mẹ kể đi đánh ghen thay mình khiến chồng và ả bồ của anh sợ xanh mặt, ngày hôm nay anh phải về đây van xin tôi tha lỗi. Có mẹ chồng tuyệt vời, đòi lại công bằng cho mình nhưng tôi vẫn buồn, đau nhói khi nhớ đến việc mình đi đẻ, chồng ngoại tình. Cũng vì chuyện này, tôi liên tục chì chiết, đay nghiến việc chồng phản bội mỗi ngày khiến cuộc hôn nhân của tôi trở nên căng thẳng mệt mỏi. Bây giờ tôi không biết anh ở bên tôi là vì muốn sửa sai hay vì sợ tài sản nhà anh sẽ vào túi tôi đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.