Vừa đi làm tăng ca về mệt đứt hơi thì bị chị hàng xóm lao sang chửi xối xả, tôi tức "tím người" khi biết lý do đến từ mẹ chồng!

Tôi tức điên, dạo này bận tối tăm mặt mũi, thời gian đâu mà để ý chuyện nhà chị hàng xóm.

Hôm trước tôi đi làm tăng ca đến 9 giờ tối mới về. Mệt đứt hơi, bụng thì đói, chưa cất xong túi xách bỗng nghe tiếng oang oang ngoài sân: “Cái H đâu, mày về chưa, ra đây nói chuyện với tao!”.

H là tên tôi. Nghe giọng thì hình như là chị hàng xóm cách nhà tôi mấy nhà. Không hiểu là có chuyện gì, vừa ra ngoài thì chị ấy lao đến chửi tôi xối xả. Chị ta bảo tôi điêu ngoa dựng chuyện, vu oan cho chị ta dẫn đàn ông về nhà khi chồng đi công tác dài ngày.

Tôi vừa bất ngờ cũng phẫn nộ vô cùng. Đã thế chị ta còn dùng những từ ngữ nặng nề, xúc phạm tôi thậm tệ. Chị ta chửi tôi đã miệng xong còn bắt tôi phải xin lỗi. Dạo này bận tối tăm mặt mũi, tôi thời gian đâu mà để ý chuyện nhà người khác!

Chị ta bảo mẹ chồng tôi loan truyền với mọi người như vậy, còn bảo chính tôi nhìn thấy rồi kể lại với bà. Mẹ chồng từ trong nhà đi ra lớn tiếng khẳng định đúng là do tôi nói, bà chỉ kể lại chứ chẳng liên quan gì. Chồng nghe tiếng tranh cãi ầm ĩ cũng chạy đến quát tôi phải xin lỗi chị ấy, trong khi anh thừa biết tôi không nói gì với mẹ cả.

Tôi tức không để đâu cho hết. Lúc đó thì tôi đã biết mẹ chồng buôn chuyện quá đà, trót ba hoa không hay về chị hàng xóm nên mang tôi ra làm bia đỡ đạn. Giờ còn bắt tôi chịu tội thay. 

Tôi tức quá chẳng nói chẳng rằng vào nhà thu dọn đồ đạc rồi về nhà mẹ đẻ ngay trong đêm ấy. Con thì đã gửi bên bà ngoại vài ngày nay. Mấy hôm rồi chồng không sang đón, bảo tôi đi được thì về được. Theo mọi người giờ tôi cứ ở nhà mẹ đẻ hay tự về nhà chồng?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-di-lam-tang-ca-ve-met-dut-hoi-thi-bi-chi-hang-xom-lao-sang-chui-xoi-xa-toi-tuc-tim-nguoi-khi-biet-ly-do-den-tu-me-chong-222021121113657000.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.