Vừa được đẩy ra khỏi phòng sinh, chồng quỳ sụp xuống bên cạnh nói một câu khiến tôi rơi nước mắt

Sau khi điều dưỡng đẩy 2 mẹ con tôi ra khỏi phòng đẻ, chồng tôi đã chờ sẵn bên ngoài. Nhìn tôi bơ phờ nằm trên xe đẩy anh đã quỳ sụp xuống cạnh tôi mà rơm rớm nước mắt.

Tôi và chồng quen nhau từ khi học cấp 3, chúng tôi học cùng khối nhưng khác lớp, có đôi lần giao lưu nhưng chỉ là bạn bè. Khi lên thành phố học đại học, như một duyên phận, chúng tôi lại cùng học một trường, nên gặp gỡ nhiều hơn rồi yêu nhau. Tình yêu của chúng tôi cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, chia tay rồi quay lại nhưng cuối cùng vẫn tốt đẹp và chúng tôi kết hôn sau khi ra trường 1 năm.

Vừa được đẩy ra khỏi phòng sinh, chồng quỳ sụp xuống bên cạnh nói một câu khiến tôi rơi nước mắt-1

Được 2 năm đầu cuộc sống hôn hân của chúng tôi rất hạnh phúc, nhưng đến năm thứ 3 thì khủng hoảng vì anh ta có quan hệ ngoài luồng với người đàn bà khác. Tôi đau đớn vì bị phản bội nên nhất quyết không tha thứ cho chồng dù anh ta đã nhiều lần xin lỗi. Một số bạn bè khuyên tôi đừng quá bồng bột mà nên tha thứ cho chồng một lần, rằng đàn ông chơi bời bên ngoài cũng bình thường, chỉ cần anh ta biết lỗi và hối cải là được. Nhưng tôi thực sự không thể chịu đựng được. Tôi ép chồng phải ký đơn ly hôn và mang ra tòa nộp.

Nộp đơn xong tôi thấy cơ thể vô cùng mệt mỏi nên đi khám và bất ngờ phát hiện mình có thai. Lúc đó tôi rất sợ, không biết phải làm sao với đứa trẻ nên đã gọi điện cho chồng và cả hai cùng khóc. Anh ta lập tức chạy đến bên tôi và một lần nữa cầu xin tôi tha thứ vì con và vì anh còn rất yêu tôi. Thật ra tôi không biết mình có còn tình cảm với chồng hay không nhưng tôi chỉ không muốn đứa trẻ này sinh ra không có bố nên miễn cưỡng đồng ý.

Sau đó chúng tôi ra tòa xin rút lại đơn xin ly hôn và lại về chung sống một nhà. Chồng tỏ ra hối lỗi và đối xử rất tốt với tôi, chăm sóc tôi và đứa con trong bụng vô cùng chu đáo nên bố mẹ 2 bên đều mừng. Bản thân tôi vẫn còn chút oán giận nhưng rồi cũng vơi dần theo thời gian. 

Cái thai lớn rất nhanh, chẳng mấy chốc đã đến ngày tôi sinh nở. Tôi đã vô cùng đau đớn với những cơn đau đẻ khiến chồng cũng cuống cuồng, sợ hãi. Mất 1 tiếng đồng hồ trong phòng sinh, tôi đã vượt cạn thành công với một công chúa nhỏ xinh xắn. Sau khi điều dưỡng đẩy 2 mẹ con tôi ra khỏi phòng đẻ, chồng tôi đã chờ sẵn bên ngoài, nhìn tôi bơ phờ nằm trên xe đẩy anh đã quỳ sụp xuống cạnh tôi mà rơm rớm nước mắt.

Vừa được đẩy ra khỏi phòng sinh, chồng quỳ sụp xuống bên cạnh nói một câu khiến tôi rơi nước mắt-2

Anh nói cảm ơn tôi vì tất cả, anh xin lỗi đã làm điều ngu ngốc trước đây và hứa sẽ không bao giờ khiến tôi phiền lòng nữa. Anh đưa tôi một hộp quà nhỏ và nói tôi mở ra. Đó là một chiếc nhẫn kim cương sáng lấp lánh bên cạnh tấm thiệp có dòng chữ "Anh yêu em" khiến tôi rất bất ngờ. Chắc chắn anh đã tiêu tốn rất nhiều tiền cho chiếc nhẫn này nhưng tôi chỉ biết đắm chìm trong xúc động, nước mắt trào ra vì hạnh phúc.

(Độc giả giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.