Vừa ép con trai ly hôn vợ được vài tháng, mẹ chồng đã tươi cười đón con dâu mới, nghe cô ta nói câu này mà bà phải nhập viện

Sau khi ly hôn tôi, mẹ chồng đã thúc ép anh kết hôn với một người mới, có gia thế môn đăng hộ đối với nhà họ.

Tôi sinh ra tại một vùng quê ngoại thành, hoàn cảnh gia đình nghèo khó nên phải vừa học vừa làm để trang trải cuộc sống. Ngoài tiền thuê nhà hàng tháng, tôi còn phải gửi tiền sinh hoạt cho bố mẹ lo cho các em ăn học, cuộc sống khá chật vật.

Hôm đó, quản lý yêu cầu tôi đến dọn dẹp cho một công ty tư nhân và tại nơi đây tôi đã gặp gỡ chồng mình. Anh là giám đốc công ty nơi tôi được phân công đến làm. Do chị làm ở đây trước đó nghỉ sinh nên tôi đến làm thay. Hàng ngày, tuy chỉ vào phòng giám đốc dọn dẹp một lát nhưng tôi lại có cảm giác anh ấy khá chăm chú quan sát mình làm. Rồi một ngày, anh bắt chuyện làm quen, chúng tôi chỉ bâng quơ nói vài câu chuyện xã giao thông thường. Dần dà, việc nói chuyện với nhau đã trở thành thói quen, ngày nào không gặp nhau, không nói chuyện với nhau là thấy nhớ. 

Tôi biết mình không xứng đáng với anh và cũng không muốn bị mang tiếng là "đũa mốc đòi chòi mâm son" nên nhiều lần phớt lờ đi mỗi khi anh đề cập đến chuyện tình cảm. Nhưng anh không bỏ cuộc mà tiếp tục tấn công nhiều hơn nữa khiến tôi không thể thoát khỏi lưới tình của anh.

Mẹ anh khi biết chuyện chúng tôi yêu nhau thì ngăn cản kinh lắm, bà tìm mọi cách chia rẽ chúng tôi nhưng dưới sự phản kháng của chồng tôi, bà đành bất lực đồng ý. Nhiều người nói tôi là nàng lọ lem, lấy chồng rồi một bước thay đổi cuộc đời, không còn nghèo khổ nữa nhưng mấy ai hiểu, cảm giác lấy chồng giàu cũng chẳng hề sung sướng. 

Vừa ép con trai ly hôn vợ được vài tháng, mẹ chồng đã tươi cười đón con dâu mới, nghe cô ta nói câu này mà bà phải nhập viện-1

Hằng ngày tôi phải dậy sớm lau dọn nhà cửa, nấu nướng, giặt giũ chẳng khác gì một người giúp việc trong nhà chồng. Dù cố gắng thế nào cũng không thể làm vừa lòng mẹ chồng khiến tôi càng mệt mỏi hơn. Trước đây, đi làm thêm tôi chỉ mệt mỏi về thể chất thôi, bây giờ ở nhà chồng, tôi mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần.

Kết hôn được gần ba năm, nhưng tôi vẫn chưa có thai trong khi chồng và mẹ chồng đều rất thích trẻ con khiến tôi rất áp lực. Mỗi lần nhìn thấy anh xã cười rúc rích với đứa trẻ con nhà người khác, tôi lại cảm thấy lòng mình đau như dao cắt. Dù đã chạy chữa nhiều nơi nhưng tôi vẫn chẳng thể có thai. Hôm đó, mẹ chồng đã mắng tôi rất nhiều và quy kết việc không có con là do tôi. 

Mặc dù, chồng tôi cũng đứng ra nói giúp, anh muốn chúng tôi tiếp tục đi tìm bác sĩ khác để điều trị nhưng do tôi đã mất niềm tin và quá chán nản cuộc sống ở nhà chồng nên đã quyết định buông tay cuộc hôn nhân này. 

Còn về phía chồng cũ, sau khi ly hôn tôi, mẹ anh đã thúc ép anh kết hôn với một người mới, có gia thế môn đăng hộ đối với nhà họ. Sau này gặp lại chồng cũ, tôi biết được cô con dâu mới này là con gái một người bạn của bố chồng cũ, ông ấy kinh doanh vải nên khá giàu có. Nhưng điều không ngờ là sau khi kết hôn, cô con dâu tiểu thư của bà lại thẳng thắn thừa nhận chuyện bản thân không thể có con vì có vấn đề ở tử cung. Anh còn kể: "Hôm nghe Oanh (vợ mới) nói chuyện, mẹ sốc lắm, đứng không vững, phải vào viện điều trị mất mấy ngày". 

Mặc dù, giữa tôi và anh chẳng còn liên quan tới nhau nhưng tôi thấy thương anh vô cùng, dù gì chúng tôi cũng đã từng là vợ chồng chung chăn gối. Trải qua 2 cuộc hôn nhân mà anh vẫn chưa một lần được làm bố, chắc anh buồn lắm. Không biết mẹ chồng cũ của tôi sẽ đối xử ra sao với cô con dâu mới này khi cô ấy không thể mang thai?. Tôi chỉ hi vọng bà sẽ ăn năn hối lỗi, đừng tìm cách chia rẽ tình cảm của con trai bà thêm một lần nào nữa bởi người trong cuộc đã quá khổ sở rồi. 

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.