Vừa gặp em gái người yêu, cô ấy đã quỳ sụp xuống khiến tôi bấn loạn, càng khó xử trước lời khẩn cầu đầy uẩn khúc

Cô ấy cầu xin tôi hãy giấu chuyện động trời kia, đồng thời hy vọng tôi mang con về chung sống.

Từ lúc mới đi làm, tôi thường đến chùa để làm công tác từ thiện. Cách đây 3 năm, tình cờ tôi phát hiện một người phụ nữ đang đặt đứa trẻ trước cổng chùa. Biết cô ấy có ý định bỏ con, tôi đuổi theo với hy vọng có thể khuyên nhủ.

Cuối cùng chính tôi lại là người mềm lòng. Cô ấy nói đang đi học, khó khăn lắm mới sinh được con, bây giờ không thể nuôi nên đành làm cách này. Nói rồi, cô ấy vội vàng bỏ chạy. Thấy đứa trẻ kháu khỉnh, đáng thương, tôi nghĩ mình có duyên với con nên quyết định xin nhận nuôi bé và đã được mẹ bé đồng ý.

Ở thời điểm hiện tại, tôi đã có bạn trai, chúng tôi đã xác định sẽ tiến tới hôn nhân. Hôm vừa rồi, tôi có đến nhà người yêu chơi lần đầu. Chuyện sẽ không có gì nghiêm trọng cho đến khi chạm mặt em gái anh. Bởi đó là cô gái đã bỏ con 3 năm trước. Nhận ra tôi, cô ấy lộ rõ vẻ bối rối, chúng tôi cứ đứng nhìn nhau khiến người yêu phải lên tiếng hỏi.

Vừa gặp em gái người yêu, cô ấy đã quỳ sụp xuống khiến tôi bấn loạn, càng khó xử trước lời khẩn cầu đầy uẩn khúc-1

Vừa đóng cửa, cô ấy đã quỳ xuống xin tôi hãy đón con về chung sống sau khi kết hôn. (Ảnh minh họa)

Chào hỏi xong tôi mới biết, cô ấy tên B, năm nay 24 tuổi. Bỗng B nói có chuyện muốn nhờ cậy rồi kéo tôi lên phòng. Vừa đóng cửa, cô ấy đã quỳ xuống xin tôi hãy đón con về chung sống sau khi kết hôn. Đồng thời cũng hy vọng tôi sẽ giấu bí mật động trời kia.

Thật ra tôi vẫn luôn thông cảm với hoàn cảnh của B nên đồng ý sẽ im lặng. Chỉ là vấn đề nuôi con, tôi đang băn khoăn quá. Ngay từ khi xác định kết hôn, người yêu đã muốn tôi để con lại cho bố mẹ tôi nuôi, bởi gia đình anh không chấp nhận chuyện này. Về chuyện này, chúng tôi vẫn đang tranh cãi và chưa có quyết định cuối cùng.

Sau cuộc gặp với em gái người yêu, tôi càng hy vọng có thể đón con về. Có điều nếu không nói sự thật cho người yêu biết, anh sẽ khó lòng thông cảm cho tôi. Tôi nên làm gì để con được sống chung mà không bị chồng và bố mẹ chồng soi mói đây?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-gap-em-gai-nguoi-yeu-co-ay-da-quy-sup-xuong-khien-toi-ban-loan-cang-kho-xu-truoc-loi-khan-cau-day-uan-khuc-222021318151736978.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.