Vừa gặp người yêu tôi, bố đã tức giận nói không chấp nhận người con rể này, rồi ông hỏi hai câu khiến tôi ứa nước mắt

Tôi đã cố gắng để hai người có được cuộc gặp thoải mái nhất vậy mà cuối cùng không khí lại nặng nề tới nghẹt thở.

Tôi xấu hổ quá mọi người ạ. Lần đầu gặp gỡ đã gây ấn tượng xấu thế này, chẳng biết tới bao giờ người yêu tôi mới có được cảm tình từ phía phụ huynh.

Tôi giới thiệu sơ qua về bản thân mình một chút. Tôi năm nay 25 tuổi, hiện tại đang làm việc cho một công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Với điều kiện của mình, nhiều người nghĩ tôi sẽ có cơ hội kén chọn, nhưng không, thời điểm này, tôi đang trong một mối quan hệ với người đàn ông đã bước sang tuổi 46. Thú thật xung quanh tôi có nhiều người theo đuổi, nhưng tính tôi lại thích những người từng trải và trưởng thành. Ở bên người yêu, tôi có cảm giác vững chắc và được che chở. Thậm chí tôi còn có cảm giác kinh nghiệm, tuổi tác chính là sức hút của anh.

Người yêu tôi chưa từng lấy vợ. Một phần do công việc của anh quá bận rộn, phần còn lại tôi nghĩ do duyên chưa đến. Bởi trong mắt tôi, anh chu đáo và rất tâm lý với mọi người. Chỉ có một chuyện là anh mắc chứng rụng tóc từ khi còn rất trẻ. Bây giờ anh gần như hói cả đầu nên luôn tóc giả để tự tin hơn. Tôi thương anh nên cũng chẳng ý kiến gì về việc đó.

Vừa gặp người yêu tôi, bố đã tức giận nói không chấp nhận người con rể này, rồi ông hỏi hai câu khiến tôi ứa nước mắt-1

Anh luôn đội tóc giả để tự tin hơn, không ngờ vì đứa em nghịch ngợm của tôi mà rơi ra. (Ảnh minh họa)

Chúng tôi đã sống cùng nhau được nửa năm nay. Tất nhiên là bố mẹ tôi chưa biết chuyện. Tôi cũng tính một lúc nào đó sẽ dẫn người yêu về ra mắt, nhưng đúng là người tính không bằng trời tính. Tuần trước, bố đưa em trai tôi lên chơi mà không hề báo trước, thấy một người đàn ông đứng tuổi, lại ăn mặc thoải mái trong nhà con gái, ông bất ngờ và yêu cầu tôi giải thích. Biết chuyện không thể giấu thêm được nữa, tôi buộc phải giới thiệu đó là người yêu mình và chúng tôi đang sống chung.

Lúc đó bố tôi đã tỏ ra không vui vẻ. Khuôn mặt ông đanh lại, tôi biết bố cảm thấy bực bội vì tôi đang sống chung với người khác, lại là một người lớn tuổi. Nhưng trước đến giờ bố luôn nhỏ nhẹ với tôi nên chắc hẳn ông đã kìm chế để tôi không bị mất điểm trước mặt người yêu.

Đang ngồi uống nước trò chuyện thì em trai tôi nghịch ngợm chơi đùa nên vấp ngã. Theo phản xạ, người yêu tôi cúi xuống đỡ thằng bé nhưng chẳng hiểu em tôi quơ tay thế nào mà kéo cả bộ tóc giả của anh tuột ra.

Vừa thấy cảnh đó, bố tôi đứng bật dậy. Tôi vừa ngượng vừa lo lắng nhưng bố chỉ im lặng. Tôi biết bố không hài lòng nên cũng im lặng theo, người yêu hiểu ý nên tự giác xin phép ra ngoài có chút việc để tôi với bố nói chuyện riêng.

Quả nhiên, cửa vừa đóng, bố tôi đã yêu cầu tôi cắt đứt với anh. Ông không chấp nhận người con rể đó. Khi tôi nói không đồng ý, ông tỏ ra rất thất vọng. Ông tức giận hỏi tôi có phải bị lừa, bị lời đường mật che mờ mắt rồi mới yêu một người vừa già vừa hói như thế? Tôi không sợ hàng xóm láng giềng cười chê sao? Ông còn nói cảm thấy xấu hổ nếu phải giới thiệu với mọi người anh con rể chỉ kém ông có vài tuổi. Tôi chỉ biết ứa nước mắt bởi chẳng biết đáp lại như thế nào.

Tôi thấy buồn và hụt hẫng quá. Cãi lời bố mẹ thì không nên nhưng vì chuyện này mà chia tay người yêu lại không đáng. Các bạn ơi, cho tôi xin lời khuyên được không ạ?
 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vua-gap-nguoi-yeu-toi-bo-da-tuc-gian-noi-khong-chap-nhan-nguoi-con-re-nay-roi-ong-hoi-hai-cau-khien-toi-ua-nuoc-mat-223109

con rể

ra mắt nhà người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.