Vừa hết Tết chồng đã lôi thứ này ra bắt tôi uống, đọc công dụng của nó tôi chỉ muốn bỏ trốn

Giặt xong được chỗ quần áo Tết thì chồng tôi đã lôi ra trong túi quần thứ màu trắng xanh bắt tôi uống.

Trải qua bao khó khăn thử thách thì sau 3 năm yêu nhau tôi và Khải cũng được bố mẹ 2 bên cho cưới. Bố mẹ Khải khó tính, không cho cưới vì tôi là con nhà bình thường, lại hơn Khải 3 tuổi, chỉ làm thu ngân ở siêu thị. Vì yêu, vì muốn ở gần tôi không ít lần Khải đã mâu thuẫn với bố mẹ, anh gạt hết mọi sự sắp xếp hôn nhân bố mẹ đã lựa chọn cho anh để ở bên tôi. 

Trái ngược với bố mẹ Khải, bố mẹ tôi rất dễ tính. Ông bà chỉ mong làm sao tôi hạnh phúc, lấy người thương tôi mà thôi. Bây giờ về làm dâu rồi, bố mẹ chồng vẫn không hài lòng về tôi, nhưng tôi cũng kệ chỉ biết chăm chỉ, ngoan hiền, chịu khó rồi ông bà sẽ hiểu, chấp nhận tôi như con cái trong nhà. Chuyện bố mẹ chồng khó tính là điều tôi đã lường trước từ lâu, thế nhưng hành động chồng làm chiều mùng 4 mới là điều tôi ám ảnh, sợ hãi dù 2 vợ chồng đã kết hôn được 3 tháng rồi.

Vừa hết Tết chồng đã lôi thứ này ra bắt tôi uống, đọc công dụng của nó tôi chỉ muốn bỏ trốn-1(Ảnh minh họa)

Tôi vẫn nhớ như in buổi chiều chồng tôi cũng ngà ngà say và vào phòng nghỉ ngơi. Mới về làm dâu, tôi bận dọn dẹp nhà cửa, rửa bát đũa đến hơn 7h tối mới xong. Tắm rửa xong xuôi vào phòng khách định ngồi xem TV vậy mà chưa gì chồng đã nháy mắt vào phòng.

Gật đầu đi ngủ sớm vậy mà vừa mới thay được bộ đồ ngủ thì chồng tôi đã đứng dậy lôi ra trong túi quần thứ màu trắng xanh bắt tôi uống. Không hiểu anh đưa viên thuốc gì cho tôi, tôi gặng hỏi lý do thì chồng chỉ ậm ừ: "Thuốc bổ thôi ấy mà. Em cứ uống đi, không sao đâu".

Nhìn ánh mắt gian manh của chồng, tôi càng nghi ngờ hơn. Nếu chỉ là thuốc bổ anh sẽ không ép tôi uống bằng được như vậy, đọc tên thuốc tôi vội lên mạng tra công dụng của nó xem thế nào. Trời đất ơi, là thuốc bổ thật nhưng thuốc bổ kiểu để thụ thai dễ hơn. Giãy nảy khi chồng bắt tôi uống thứ thuốc này, tôi liền ném đi và kiên quyết không uống.

Ngay từ đầu tôi đã thỏa thuận với chồng kế hoạch ít nhất 1 năm mới đẻ, tôi không muốn đẻ sớm vì kinh tế chưa có, công việc tôi cũng chưa ổn định. Đẻ sớm, ở nhà trông con 1 mình chồng đi làm thì vất vả, biết bao giờ mới mua được nhà mà ra ở riêng cơ chứ.

Vừa hết Tết chồng đã lôi thứ này ra bắt tôi uống, đọc công dụng của nó tôi chỉ muốn bỏ trốn-2(Ảnh minh họa)

Phân tích hết nước hết cái cho chồng nghe, vậy mà anh không chịu. Chồng cho rằng tôi có tư tưởng sai lệch, cưới là phải đẻ, đẻ gấp kẻo không đẻ được nữa thì khổ. Vả lại anh thích nhiều con, muốn tôi đẻ ít nhất 3 đứa vì nhà anh neo người, đẻ nhiều con chồng tôi càng thích và tôi không cần đi làm, ở nhà sinh con, làm việc nhà là được rồi.

Càng nghe chồng nói tôi càng bực mình và không chịu uống thứ thuốc bổ ấy. Chồng có suy nghĩ như vậy khác gì tôi là cái máy đẻ, giúp việc không công trong nhà anh. Đàn bà không đi làm, lúc nào cũng chỉ úp mặt vào 4 bức tường sẽ như thế nào? Dù làm được ít được nhiều tôi vẫn muốn đi làm, kiếm tiền chứ không muốn phụ thuộc vào chồng.

Vì không thống nhất tư tưởng, 2 vợ chồng tôi cãi nhau. Anh bắt tôi đẻ, tôi không chịu bắt phải kế hoạch. Căng thẳng lên đến đỉnh điểm, mới đầu năm chồng đe tôi không chịu đẻ anh sẽ tìm người đẻ thay khiến tôi hoang mang, lo sợ vô cùng. Liệu anh có làm thật hay chỉ dọa nạt tôi thôi? Theo mọi người tôi phải làm gì đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


làm dâu

bố mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.