Vừa khen em dâu sung sướng, em ấy liền bật khóc nói một câu khiến gia đình chồng dậy sóng

Thật không ngờ em dâu lại phải chịu đựng nhiều điều oái oăm như thế?

Trong mắt tôi, em dâu là người thật sung sướng. Em chồng tôi rất thương chiều vợ. Cả hai cũng có nhà riêng, được tận hưởng cuộc sống tự do thoải mái chứ không phải gò bó như tôi. Thỉnh thoảng vợ chồng họ về nhà chơi, tôi đều ghen tỵ đỏ mắt khi thấy em chồng cưng chiều vợ tận trời xanh.

Hôm qua, khi hai chị em trò chuyện, tôi khen em dâu tốt số, may mắn còn bản thân mình thì chịu khổ. Vừa nghe thế, em dâu đã trầm mặt lại rồi rưng rưng nước mắt. Thấy lạ, tôi hỏi thì em ấy khóc nức nở:

- Chị không biết rồi. Chồng em sĩ diện vậy thôi. Trước mặt người ngoài thì yêu chiều vợ, chăm sóc vợ. Nhưng khi về nhà rồi, anh ấy có nói chuyện với em đâu. Em chủ động hỏi han còn bị chồng hắt hủi. Tối, em và chồng ngủ riêng. Anh ấy luôn chốt cửa phòng để em không vào được.

Vừa khen em dâu sung sướng, em ấy liền bật khóc nói một câu khiến gia đình chồng dậy sóng-1

Rồi em dâu ngừng lại, cúi mặt nói: "Em vẫn là gái trinh vì chồng không đụng vào người em đấy chị ạ".

Câu này như sét đánh vào tai tôi. Hèn chi 3 năm rồi mà em dâu vẫn chưa có bầu. Chị em tôi đang nói chuyện ngoài sân vườn nên mẹ chồng tôi nghe được. Bà sửng sốt rồi tổ chức họp gia đình gấp.

Cuộc sống màu hồng của em dâu tôi nhanh chóng bị phanh phui. Em chồng tôi khẳng định không yêu vợ, chỉ yêu người cũ đã mất rồi nhưng chính mẹ chồng tôi ép cưới nên phải cưới. Em chồng còn khẳng định sẽ không bao giờ làm chuyện giường chiếu với vợ vì sợ người đã mất đau lòng.

Gia đình tôi phút chốc rối loạn vì quá sốc trước chuyện vợ chồng của em dâu. Thật không ngờ, bên trong cuộc hôn nhân ngọt ngào lại là một bầu trời sóng gió. Nhìn em dâu khóc thảm thiết mà tôi thương quá. Có cách nào để em chồng tôi buông bỏ quá khứ mà yêu vợ không?

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-khen-em-dau-sung-suong-em-ay-lien-bat-khoc-noi-mot-cau-khien-gia-dinh-chong-day-song-22202223194645555.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.