Vừa khoe ảnh trên facebook, chị dâu đã lao vào xỉa xói đến mức mẹ chồng tôi phải gọi con cháu về họp gia đình gấp

Thật tình tôi cũng chẳng hiểu nổi chị dâu của mình nữa. Cùng là phận dâu mà cứ thích "chiến đấu" với nhau là sao nhỉ?

Hồi tôi về làm dâu, vợ chồng anh Hai vẫn sống chung nhà. Nhưng khi đó, mối quan hệ giữa mẹ chồng với chị dâu không hòa thuận. Nghe mẹ chồng tôi kể chị dâu là người kiêu căng, luôn nghĩ mình học cao, kiếm tiền giỏi, chẳng xem ai ra gì. Mà sống chung với nhau vài tháng tôi đã nhận ra điều đó. 

Chị dâu luôn ăn nói với bố mẹ chồng, với chồng bằng giọng kẻ cả. Thậm chí khi tôi khuyên chị nên sinh con chứ để lớn tuổi không tốt, chị còn sẵng giọng bảo: "Thím biết gì mà nói, im đi". Từ đó về sau, tôi chẳng bao giờ chủ động bắt chuyện với chị dâu nữa.

Khi tôi sinh bé Mận thì mẹ chồng tuyên bố thẳng sẽ để lại nhà đất cho vợ chồng tôi. Ông bà còn đi sang tên sổ đỏ khiến vợ chồng anh Hai tức anh ách. Chị dâu chuyển ra ngoài sống và không ngừng khiêu khích, chỉ trích bố mẹ chồng lẫn vợ chồng tôi. Chị ấy còn tác động đến anh Hai khiến anh giận dỗi bố mẹ.

Vừa khoe ảnh trên facebook, chị dâu đã lao vào xỉa xói đến mức mẹ chồng tôi phải gọi con cháu về họp gia đình gấp-1

Thậm chí khi tôi khuyên chị nên sinh con chứ để lớn tuổi không tốt, chị còn gằn giọng bảo: "Thím biết gì mà nói, im đi". (Ảnh minh họa)

Như mới đây, tôi đăng ảnh, khoe gia đình hạnh phúc lên facebook. Trong ảnh là tôi, mẹ chồng, chồng đang cưng nựng bé Mận đầy âu yếm. Thế là chị dâu "lao" vào xỉa xói. Nào là: "Giả nai tơ rồi hốt của nhà chồng", "Có con là thành bà nội thiên hạ ngay", "Nỗi nhục bị đuổi khỏi nhà không bao giờ quên"... Tôi tức quá đưa luôn những tin ấy cho mẹ chồng xem. Và ngay lập tức, mẹ chồng tôi gọi vợ chồng anh chị, vợ chồng em chồng về nhà họp gia đình, tuyên bố từ dâu.

Mẹ chồng thẳng thừng đưa ra những lí do chính đáng để chọn vợ chồng tôi ở nhà từ đường. Thứ nhất, chị dâu không bao giờ nấu nướng, cúng kính ông bà. Ngày Tết, giỗ, chị ấy đều viện cớ bỏ đi tới tối mịt mới về. Thứ hai, cách chị dâu ăn nói kiểu bề trên khiến bố mẹ chồng tôi không hài lòng. Thứ ba, chị dâu luôn tự nhận mình giàu có, xài hàng hiệu thì tự mua đất xây nhà mà sống, vì sao phải lệ thuộc vào nhà chồng?

Chị dâu cứng họng, ngồi im thin thít. Nhưng anh chồng lại quay ra trách bố mẹ thương vợ chồng tôi hơn rồi tuyên bố Tết này không về nữa. Đấy, giờ mọi thứ rối tung lên chỉ vì một tấm ảnh.

Tôi buồn lắm. Có nên xin lỗi chị dâu để xoa dịu anh chồng không mọi người? Chứ Tết vợ chồng anh ấy không về thì bố mẹ chồng tôi sẽ buồn lắm, rồi họ hàng làng xóm sẽ được dịp bàn tán mất thôi.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-khoe-anh-tren-facebook-chi-dau-da-lao-vao-xia-xoi-den-muc-me-chong-toi-phai-goi-con-chau-ve-hop-gia-dinh-gap-22202142233011614.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.