Vừa lấy chồng chưa đầy 2 tháng, tôi bỗng nhận được ngay 50 tỷ song lại qua cách thức kỳ dị không tưởng

Thế nhưng, có nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng ra nổi cảnh ngộ mình rơi vào khi cuộc hôn nhân của tôi với chồng già còn chưa đi hết 2 tháng.

Thế nhưng, có nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng ra nổi cảnh ngộ mình rơi vào khi cuộc hôn nhân của tôi với chồng già còn chưa đi hết 2 tháng.

23 tuổi, tôi lên xe hoa với một người đàn ông đáng tuổi bố mình. Nhân duyên ấy do người họ hàng mai mối cho. Họ nói, người đàn ông đó ly hôn vợ thứ 2 cách đây 2 năm, tôi sẽ là người vợ thứ 3 của ông ấy.

Tôi về nhà đó, muốn gì có nấy, tiền nong tiêu xài thoải mái. Chưa nói, còn có thể giúp đỡ bố mẹ tôi rất nhiều là đằng khác. Tôi thì chỉ có tuổi trẻ, nhan sắc hơn ngườivà sự ngoan hiền - đúng chuẩn mấy tiêu chí người đàn ông kia cần.

Bố mẹ tôi nghe thấy bùi tai, tôi nghe lời bố mẹ, tặc lưỡi đi gặp ông ấy một lần. Ông năm nay hơn 50 tuổi, nhưng vẻ ngoài khá trẻ hơn cái tuổi của ông. Ông cư xử vô cùng lịch thiệp, ga lăng khiến trái tim non trẻ của tôi thế mà lại xao động. Thêm mấy lần gặp gỡ nữa, ông thường tặng tôi hoa và những món quà giá trị, dẫn tôi đi ăn ở các nhà hàng đắt đỏ.

Vừa lấy chồng chưa đầy 2 tháng, tôi bỗng nhận được ngay 50 tỷ song lại qua cách thức kỳ dị không tưởng-1

Ông cư xử vô cùng lịch thiệp, ga lăng khiến trái tim non trẻ của tôi thế mà lại xao động. (Ảnh minh họa)

Tôi thầm nghĩ, nếu cuộc sống cứ như thế này thì tuyệt còn gì bằng. Chồng già có sao, quan trọng là ông có thể cho tôi một cuộc sống trong mơ. Chưa nói, ông đối xử với tôi hoàn toàn là nhường nhịn và chiều chuộng. Một gã đàn ông trẻ trung, chắc gì sẽ đối tốt với tôi được như thế?

Đám cưới sang xịn của chúng tôi nhanh chóng được tổ chức. Tôi chính thức trở thành phu nhân nhà giàu. Một điều hơi ngại là con trai lớn của chồng tôi còn hơn tuổi tôi. Cũng may tôi và chồng sống ở căn hộ riêng, ít khi đụng mặt với các con riêng của ông.

Gần 2 tháng sau đám cưới, tôi luôn là cô công chúa nhỏ được chồng cưng chiều. Bố mẹ tôi được ông giúp xây mới lại căn nhà cũ kĩ lúc trước. Trị giá ngôi nhà mới đó ngót 700 triệu - món tiền cả đời nhà tôi chẳng tích góp nổi.

Nhìn cuộc sống hiện tại, tôi mừng khi mình đã chọn lấy chồng giàu. Tôi tự dặn lòng, phải ngoan ngoãn và biết điều, để luôn được chồng cưng chiều như thế này.

Thế nhưng, có nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng ra nổi cảnh ngộ mình rơi vào khi cuộc hôn nhân của tôi với chồng già còn chưa đi hết 2 tháng. Chồng tôi đột ngột qua đời vì 1 cơn đau tim quái ác. Tôi chết lặng.

Trong phút chốc, nỗi sợ hãi trong lòng tôi lấn át cả nỗi đau buồn vì vừa mất chồng. Tôi sợ cảnh sống nhung lụa này sẽ chấm dứt. Sợ bị các con chồng đuổi đánh ra khỏi nhà. Chúng thậm chí nhao nhao vào chửi mắng tôi là “hồ ly tinh” mới khiến bố họ đột tử. Họ nói tôi dụ dỗ bố họ trên giường, khiến ông lao lực quá độ. Chứ sức khỏe bố họ hoàn toàn bình thường.

Tất nhiên sau đó câu trả lời của bác sĩ đã giải oan cho tôi. Chồng tôi có nguy cơ bệnh tim tiềm ẩn từ trước. Nhưng ông phần chủ quan, phần tự ái đàn ông, cho rằng mình vẫn còn trẻ khỏe lắm. Cuối cùng dẫn đến cơ sự không thể cứu vãn như vậy.

Vừa lấy chồng chưa đầy 2 tháng, tôi bỗng nhận được ngay 50 tỷ song lại qua cách thức kỳ dị không tưởng-2

Nhưng phải từ bỏ cả đống tiền như thế, tôi cũng tiếc đứt ruột. (Ảnh minh họa)

Song nỗi sợ hãi trong lòng tôi lập tức bị xóa sổ khi luật sư của công ty chồng tuyên bố, vì chồng tôi không kịp để lại di chúc, tôi sẽ có quyền thừa kế 50 tỷ từ tài sản của ông. Chia đều với các con của ông.

Tôi chưa kịp mừng thì các con của chồng đã xúm vào phản đối. Họ bảo, tôi vừa chân ướt chân ráo về đây chưa đầy 2 tháng, nào đóng góp gì mà nghiễm nhiên thừa hưởng số tài sản bằng với họ - máu mủ của ông. Họ còn gây sức ép, nếu tôi không từ chối quyền thừa kế, họ sẽ không để tôi yên. Ý họ chỉ “bố thí” cho tôi chút tiền gọi là có mà thôi.

Tôi nghĩ họ nói cũng phải. Tôi chưa chăm sóc được gì cho ông, luôn nhận sự chu cấp của chồng từ đầu tới giờ. Nhưng phải từ bỏ cả đống tiền như thế, tôi cũng tiếc đứt ruột. Theo pháp luật, tôi có quyền được nhận cơ mà. Nào phải tranh cướp của ai? Tôi thật sự khó xử vô cùng. Tôi nên làm sao cho đúng lý lại hợp tình?

THEO HELINO 


lấy chồng giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.