Vừa mất sợi dây chuyền 30 triệu thì em chồng mua điện thoại đắt tiền, khẳng định cô ấy lấy, tôi quyết "vạch mặt" nào ngờ lại bẽ mặt vì con chị hàng xóm

Đúng lúc đỉnh điểm của cơn thịnh nộ thì thằng Bon (con chị hàng xóm) đi sang thay đổi hoàn toàn cục diện, khiến tôi muối mặt.

Ông bà ta đã có câu: "Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng" quả chẳng sai. Chồng tôi có cô em gái kém tôi 7 tuổi. Cô ấy ương ngạnh, khó tính và không ưa tôi, luôn nói xấu, khích bác mẹ chồng, chồng tôi để gây khó dễ, bất hòa. Tôi cố nhịn để mọi chuyện qua đi, chứ làm ầm lên kiểu gì nhà chồng cũng bênh cô ấy.

Em chồng lên Đại học, chồng tôi kéo nó về nhà vợ chồng tôi ở và mỗi tháng cô ấy đóng có 1 triệu tiền nhà, ăn uống. Một triệu ở nhà chung cư, ăn uống sao đủ. Có thắc mắc khó chịu thì chồng tôi lại bảo giúp đỡ mẹ nuôi em, đừng có tị mai kia em gái nó báo đáp anh chị sau. Gớm! Tôi chẳng mong được cô ấy báo đáp, chỉ cần sống yên ổn mà thôi. Ở với em chồng tôi cảm thấy khó chịu, ngột ngạt vô cùng, hai chị em thực chất bằng mặt không bằng lòng.

Vừa mất sợi dây chuyền 30 triệu thì em chồng mua điện thoại đắt tiền, khẳng định cô ấy lấy, tôi quyết vạch mặt nào ngờ lại bẽ mặt vì con chị hàng xóm-1(Ảnh minh họa)

Mọi lần em chồng hỗn cãi lại tôi, lười làm việc nhà, đi chơi về muộn tôi có thể tha nhưng lần này cô ấy khiến tôi phát điên lên. Mẹ tôi cần tiền chữa bệnh, tôi lấy sợi dây chuyền gần 6 chỉ hồi cưới mẹ cho định mang đi bán lấy tiền lo liệu viện phí. Ấy thế mà để trong phòng, ra đi vệ sinh cái đến lúc vào tôi đã mất sợi dây mà lục tìm thế nào cũng không thấy. 

Lúc lấy sợi dây chuyền ra để bàn thì em chồng vẫn ở nhà, lúc tôi vào biết mất thì cô ấy đã đi từ bao giờ. Nhà có hai chị em, vàng mất chỉ có em chồng thôi. Xót của tôi gọi điện cho chồng về làm ầm lên, anh kêu tôi tìm lại thế nhưng tối cô em chồng về nhà lại khoe mua cái điện thoại Iphone đời mới đập hộp có giá hơn 30 triệu đồng.

Nghĩ chắc em chồng lấy tiền của tôi đi sắm điện thoại mới, tôi một mực khẳng định cho cô ấy lấy, còn em chồng quả quyết không lấy. Cô ấy bảo đây là tiền học bổng, tiền bạn trai cho nữa nên gom vào đủ cái điện thoại mua làm quà sinh nhật cô. Mất số tiền lớn tôi như hóa điên hóa dại, mặc chồng ngăn cản mà xúc phạm em chồng thậm tệ.

"Bố mẹ cô không dạy cô làm người tử tế, sống phải có đức à? Học Đại học mà đi trộm tiền của chị dâu thì học làm gì? Trộm tiền để mua điện thoại đắt tiền đàn đúm với trai sớm muộn gì cũng chửa hoang mà thôi!".

Em chồng khóc lắc đầu chối cãi, xin tôi đừng đổ tiếng ác cho cô ấy, chồng tôi bênh em gái mà tát tôi rồi quát lên: "Cô im đi, có mấy chục triệu mà đay nghiến em nó thế à? Để tôi đền cô!". Bị chồng đánh vì bênh em chồng, tôi càng điên hơn nói anh là kẻ tệ bạc, nhu nhược, vũ phu. 

Thế nhưng đúng lúc đỉnh điểm của cơn thịnh nộ thì thằng Bon (con chị hàng xóm mới 3 tuổi) xuất hiện. Nó kéo con gấu bông được buộc bởi sợi dây chuyền của tôi sang nhà tôi chơi. Nhìn đúng sợi dây chuyền của mình, tôi vội vàng giật lại hỏi tại sao nó dám lấy, thằng bé sợ khóc ré lên chạy về nhà mất.

Vừa mất sợi dây chuyền 30 triệu thì em chồng mua điện thoại đắt tiền, khẳng định cô ấy lấy, tôi quyết vạch mặt nào ngờ lại bẽ mặt vì con chị hàng xóm-2(Ảnh minh họa)

Chồng tôi, em chồng tôi thở dài khi sợi dây chuyền vẫn ở đó. Có lẽ do lúc chiều thằng Bon sang chơi nó thấy sợi dây lấp lánh tưởng là đồ chơi đã lấy mang về chơi đồ hàng, còn tôi lại nghi ngờ cho em gái chồng. 

Biết mình sai, nói những điều không phải với em chồng, tôi xin lỗi cô ấy, xin lỗi chồng. Thế nhưng em chồng không thèm nhìn tôi một cái mà vào ôm đồ đạc xin phép chồng tôi dọn ra ngoài ở. Chồng tôi tức giận quát tôi: "Nó bỏ đi rồi đấy, vừa lòng cô chưa. Tôi xấu hổ khi có người vợ như cô!". Nói rồi anh chạy vội đi tìm em.

Cả đêm hôm đó tôi ngồi chờ chồng, em chồng chẳng ngủ được nghĩ mình đã sai. Ngày hôm sau tôi về quê chồng nói chuyện với bố mẹ chồng, ông bà cũng giận lắm mà đuổi tôi đi. Em chồng ra ngoài ở thật và không chấp nhận lời xin lỗi của tôi, còn tôi với chồng thì vẫn căng thẳng. Anh chẳng thèm nói với tôi câu gì, lúc nào cũng gắt gỏng khó chịu. Tôi đã sai, cũng đã xin lỗi nhưng không được nhà chồng bỏ qua. Theo mọi người tôi phải làm gì để được tha thứ, trút bỏ gánh nặng trong lòng đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


bố mẹ chồng

chồng đánh

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.