Vừa mở hộp quà ra, chồng đã tát tôi ngay trong ngày cưới

Chồng tôi hào hứng mở hộp quà mặc cho tôi ngăn cản. Để rồi ngay sau đó anh trở mặt với tôi ngay ngày cưới.

Chồng tôi hào hứng mở hộp quà mặc cho tôi ngăn cản. Để rồi ngay sau đó anh trở mặt với tôi ngay ngày cưới.

Trước khi đến với chồng, tôi đã từng yêu khờ dại một người đàn ông khác. Anh ta hơn tôi 3 tuổi, là cấp trên của tôi trong cơ quan. Yêu nhau được hơn 1 năm thì chúng tôi vượt giới hạn. Tôi không hề hối hận khi trao đời con gái cho anh ta. Nhưng anh ta không còn tôn trọng tôi nữa.

Những lần cãi vã xuất hiện thường xuyên hơn. Có lần anh ta còn bỏ tôi giữa Đà Nẵng một mình trong lần đi phượt chung chỉ vì tôi muốn mua một cặp áo đôi mà theo anh ta là quá trẻ con. Kết quả tôi phải tự xoay sở để về. Nhưng tôi vẫn tha thứ vì nghĩ rằng tôi chẳng còn gì tốt đẹp nữa. Tôi luôn sợ bị bỏ rơi và luôn dằn vặt bản thân khi không còn trong trắng.

Cứ thế tôi kéo dài đau khổ của chính mình. Đỉnh điểm sức chịu đựng là khi tôi tận mắt thấy anh ta ôm eo một cô gái khác ngang nhiên đi vào cơ quan. Mọi người đồn ầm lên. Tôi đau đớn xấu hổ đến mức phải xin chuyển việc làm. Cùng cực hơn khi đó tôi còn đang mang thai con anh ta được hai tháng. Cú sốc quá lớn đã làm tôi không thể giữ được con nữa.

Vừa mở hộp quà ra, chồng đã tát tôi ngay trong ngày cưới - Ảnh 1.

Tôi bị lừa dối và sốc đến mức không thể giữ được con. (Ảnh minh họa)

Phải mất 4 năm sau tôi mới nguôi ngoai đi nỗi đau vì tình đầu. Suốt thời gian ấy tôi từ chối tất cả những người theo đuổi mình. Và chỉ có H là kiên trì yêu tôi. Chúng tôi gặp nhau vào 3 năm trước trong đám cưới một người bạn. Anh xin số điện thoại rồi liên tục nhắn tin. Anh theo đuổi tôi bất chấp việc bị tôi xúc phạm.

Chính bố mẹ tôi cũng nói H là người khó tìm. Chỉ cần nghe tin tôi bệnh thì dù đang làm gì H cũng chạy đến bên cạnh chăm sóc tôi. Tôi buồn H sẽ chở tôi đi chơi khắp nơi. Tôi khóc anh dỗ dành, dỗ không được thì mắt cũng đỏ hoe như muốn khóc theo. Không biết từ bao giờ anh dần đi vào trái tim tôi như một thói quen.

Tôi đã quyết định kể hết chuyện trước kia cho anh nghe. Nếu anh chấp nhận được thì cưới không thì thôi. Khi thấy tôi rớm nước mắt kể về đứa con chưa kịp chào đời, H đã ôm tôi vào lòng. Anh hứa sẽ bù đắp tất cả những đau khổ cho tôi. Tôi đã rất hạnh phúc khi nghe anh nói thế.

Thế mà ngay trong ngày cưới, chỉ vì món quà của người cũ mà anh lại trở mặt với tôi.

Khi đang rạng rỡ hạnh phúc cắt bánh kem thì MC bảo có người gửi quà mừng cho vợ chồng tôi. Nghe thấy vậy chồng tôi hào hứng mở.

Vừa mở hộp quà ra, chồng đã tát tôi ngay trong ngày cưới - Ảnh 2.

Chỉ vì món quà của người cũ mà anh nhẫn tâm đánh tôi ngay trên hôn đường. (Ảnh minh họa)

Vừa nhìn thấy món quà anh đã tái mặt rồi chuyển sang giận dữ. Tôi đã bị anh tát ngay trên hôn trường. Anh và họ nhà trai tức tối kéo nhau về. Tôi chết điếng người khi thấy bộ đồ lót của tôi kèm theo những hình ảnh nhạy cảm được chụp cách đây 2 tuần văng tung tóe trên sàn.

Khách khứa dự tiệc cũng lần lượt bỏ về. Tôi đau đớn, tủi nhục giấu mình trong phòng thay váy đợi mọi người về hết mới dám đi ra.

Thật ra tôi đã gặp người cũ lần cuối trước khi lấy chồng. Chính anh ta hẹn gặp tôi để xin lỗi về tất cả. Anh ta còn mua tặng tôi bộ đồ lót mới. Rồi không hiểu suy nghĩ gì tôi đã qua đêm với anh ta sau vài lời năn nỉ. Thật không ngờ anh ta lại nhẫn tâm dàn cảnh để đạp tan hạnh phúc của tôi lần nữa.

Giờ thì bố mẹ tôi đuổi tôi ra khỏi nhà. Ông bà cũng chẳng dám nhìn mặt ai vì quá xấu hổ. Tôi hối hận quá. Phải làm sao để chồng tôi tha thứ cho tôi đây. Dù sao chúng tôi cũng đã đăng kí kết hôn. Anh chưa nộp đơn chắc vẫn còn yêu tôi đúng không mọi người?

Theo Trí thức trẻ


Người yêu cũ bỉ ổi

ngày cưới

trinh tiết

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.