Vừa nghe tin chồng có bồ, tôi òa khóc gọi cho mẹ chồng thì bà bảo: “Yên tâm, mẹ xử xong rồi!”

Em chẳng biết nên vui hay nên buồn nữa.

Em chẳng biết nên vui hay nên buồn nữa.

Em chào mọi người. Em mới kết hôn được mấy tháng, thế mà chưa gì chồng đã ngoại tình các chị ạ. Chẳng biết lỗi do em hay tại chồng có sẵn máu lăng nhăng, giờ em buồn lắm, chỉ muốn ly hôn cho xong.

Chồng em làm trong ngành xây dựng. Thực ra người làm công việc như chồng em thì hay ngoại tình. Bởi quanh năm suốt tháng họ đi công trình, vợ chẳng quản được. Hơn nữa đàn ông xây dựng họ cũng đa tình. Em biết chồng mình cũng dễ nằm trong số đó, chỉ là không ngờ mới dăm bữa nửa tháng đã xảy ra chuyện.

Tổ chức đám cưới xong xuôi thì chồng em lên đường đi công trình, để em ở nhà với bố mẹ chồng. Bố mẹ chồng của em đều rất hiền lành. Em làm con dâu nhưng chưa bao giờ bố mẹ to tiếng. Sáng dậy đi làm, mẹ chồng em đã nấu sẵn đồ ăn. Quần áo em bỏ ra mẹ cũng giặt giũ rồi là lượt phẳng phiu mang lên phòng. Em cứ nói với mọi người, rằng kiếp trước em giỏi tu nên kiếp này mới gặp được mẹ chồng tốt tính.

Vừa nghe tin chồng có bồ, tôi òa khóc gọi cho mẹ chồng thì bà bảo: Yên tâm, mẹ xử xong rồi!”-1

Em có mẹ chồng tốt như thế, đổi lại thì chồng em chẳng ra gì. (Ảnh minh họa)

Nhưng hình như được cái này mất cái khác. Em có mẹ chồng tốt như thế, đổi lại thì chồng em chẳng ra gì. Chính xác là lấy nhau gần nửa năm, số lần anh về nhà thăm vợ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nghĩ cũng buồn, thế nhưng em lại phải dặn lòng là chồng đi làm chứ chẳng đi chơi.

Nói chẳng ai tin, đã không siêng về thăm vợ, chồng em còn nhác nhắn tin gọi điện cho vợ. Đến ngày lễ Tết, đợi một lời chúc của anh còn khó hơn lên trời. Em cứ phải động viên bản thân, chồng khô khan như thế chắc cũng không đến nỗi ngoại tình đâu.

Vậy mà sáng nay, em nhận được tin nhắn của con bạn thân. Nó bảo thấy chồng em vào nhà nghỉ với con bé nào đẹp lắm. Em không tin, bạn em còn gửi ảnh cả 2 cho em xem. Thế là cả ngày em cứ thẫn thờ mà không làm được việc gì. 

Vừa nghe tin chồng có bồ, tôi òa khóc gọi cho mẹ chồng thì bà bảo: Yên tâm, mẹ xử xong rồi!”-2

Thấy vẻ bình thản của mẹ chồng, em đoán chồng em chắc cũng bồ bịch nhiều lần rồi. (Ảnh minh họa)

Buổi chiều mẹ chồng em gọi hỏi muốn ăn gì, em oà khóc kể chồng ngoại tình. Mẹ chồng em chẳng những không ngạc nhiên, bà còn bảo: "Mẹ vừa trên ấy về. Yên tâm, mẹ xử lý xong hết rồi".

Chắc trên đời này hiếm có ai đi đánh ghen cho con dâu như mẹ chồng em. Đã thế lúc về, mẹ còn lấy của chồng em 50 triệu để mang về cho em. Lúc đưa cho em, mẹ còn dặn kỹ: "Cất đi, mẹ phải lấy hết không lại cúng tiền cho gái".

Em không biết nên vui hay buồn. Thấy vẻ bình thản của mẹ chồng, em đoán chồng em chắc cũng bồ bịch nhiều lần rồi. Buồn quá các chị ạ, chẳng lẽ vừa kết hôn được mấy tháng đã đâm đơn xin ly hôn sao?

 

THEO HELINO 


chồng có bồ

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.