Vừa nhìn thấy bạn trai tôi, chị dâu ú ớ kinh ngạc rồi ngất xỉu tại chỗ làm cả gia đình thất kinh

Đến khi chỉ còn hai chị em dâu với nhau, chị dâu mới thú nhận thật một bí mật khủng khiếp.


Bạn của tôi tên Chiến, chúng tôi quen nhau vài tháng nay và đang ở giai đoạn tìm hiểu. Chúng tôi làm chung một công ty, anh là nhân viên mới, tôi đã giúp đỡ anh rất nhiều trong giai đoạn mới vào làm.

Chúng tôi nói chuyện rất hợp và đều chưa có người yêu nên nhanh chóng thân thiết với nhau. Ở công ty mọi người hay ghép đôi chúng tôi với nhau nhưng hai đứa đều hiểu là chỉ mới đang cảm mến nhau, chưa thật sự muốn tiến xa.

Tôi năm nay hơn 35 tuổi và chưa có bạn trai, điều này làm bố mẹ rất lo lắng, thúc giục chuyện chồng con mỗi ngày. Nhiều lần mẹ đã khóc khi nhắc đến việc lấy chồng của tôi. Không muốn làm mẹ phiền lòng, tôi đã tâm sự chuyện của mình với Chiến và anh ấy đồng ý giúp đỡ tôi chống ế.

Tuần vừa rồi, Chiến đến nhà tôi chơi với danh nghĩa là bạn trai. Cả nhà rất vui khi nhìn thấy anh, thế nhưng chị dâu tôi lại ú ớ một từ gì đó rồi ngất ngay tại chỗ. Chị dâu nằm đó làm cả nhà nhốn nháo, không ai để ý đến Chiến nữa mà lo cấp cứu cho chị.

Vừa nhìn thấy bạn trai tôi, chị dâu ú ớ kinh ngạc rồi ngất xỉu tại chỗ làm cả gia đình thất kinh-1

Ảnh minh họa

Khi chị tỉnh lại thì Chiến bỏ về từ lúc nào không ai hay biết. Mọi người bắt đầu truy vấn chị dâu tại sao lại kinh ngạc khi nhìn thấy Chiến? Chị không chịu nói sự thật, chỉ giải thích là hôm trước thức đêm nhiều, hôm nay lại phải dậy sớm làm cơm đãi khách nên chóng mặt và ngất. Vì hai sự việc xảy ra trùng hợp nên mọi người cũng đồng tình với lời chị nói.

Biết chị đang giấu giếm bí mật nhưng tôi vẫn cố sức xóa tan nghi ngờ của mọi người. Tôi nói là sếp vừa gọi điện có việc xảy ra ở công ty nên Chiến phải đến đó giải quyết.

Đến khi chỉ còn hai chị em dâu với nhau, chị dâu mới thú nhận thật một bí mật khủng khiếp. Chị và Chiến đã từng yêu nhau, khi biết chị có bầu thì cả nhà anh ta hắt hủi. Do đau khổ lo nghĩ nhiều quá nên đứa bé đã sinh non và mất. Chị rất hận Chiến, tưởng không bao giờ gặp mặt nữa, nào ngờ anh ta lại là bạn trai của tôi.

Chị dâu cầu xin tôi đừng kể bí mật này cho ai biết kẻo sẽ ảnh hưởng đến gia đình hiện tại. Chị dâu tôi là một người rất tốt, tôi sẽ bảo vệ hạnh phúc của chị.

Khi tôi gặp Chiến để hỏi chuyện, anh ấy nói đó là tuổi trẻ lỗi lầm, giờ anh ấy rất hối hận. Bây giờ anh là người đàn ông tốt, có thể là chỗ dựa cả đời cho tôi. Theo mọi người tôi có nên tin tưởng lời hứa của Chiến không?

 

 

Theo Công lý & xã hội


chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.