Vừa nhìn thấy người giúp việc mới, chồng tôi giật thót mình, lắp ba lắp bắp không nói thành lời

Khi chồng tôi đi làm về, vừa nhìn thấy chị Ngà, anh ấy đã trợn tròn mắt kinh ngạc, lắp bắp mãi không nói thành lời.

Tôi từng có công việc tốt, lương cao, sau khi sinh 2 con liên tiếp, chồng muốn tôi ở nhà chăm sóc luôn. Vì chồng con tôi đã chấp nhận nghỉ làm, ở nhà.
Thế nhưng chồng tôi khá keo kiệt, anh không đưa hết lương cho vợ giữ mà mỗi tháng chỉ phát cho tôi hơn 10 triệu. Những lúc chi tiêu quá đà, hỏi xin tiền chồng thì anh luôn tỏ vẻ khó chịu. Sau nhiều tháng cân nhắc, tôi quyết định sẽ thuê người giúp việc, để tôi có thể rảnh rang đi làm.

Tôi đã nhờ anh em bên chồng tìm giúp người làm. 3 ngày trước, chị họ của chồng nói đã tìm được một người giúp việc rất đáng tin tưởng và tôi đã đồng ý nhận làm ngay.

Hôm qua chị giúp việc tên Ngà đến làm và chúng tôi đã có cuộc nói chuyện rất thoải mái cởi mở. Cho đến khi chồng tôi đi làm về, vừa nhìn thấy chị Ngà, anh ấy đã trợn tròn mắt kinh ngạc, lắp bắp mãi không nói thành lời.

Lấy làm lạ, tôi hỏi hai người quen nhau sao? Đến lúc này chồng mới giật mình, bối rối nói hai người là bạn học. Nhìn màn nói chuyện ngượng ngùng giữa hai người, tôi rất nghi ngờ.

Vừa nhìn thấy người giúp việc mới, chồng tôi giật thót mình, lắp ba lắp bắp không nói thành lời-1

Ảnh minh họa

Đêm qua, tôi đã giả vờ đi ngủ sớm, để xem có phát hiện được bí mật gì giữa 2 người không? Khoảng hơn 11h đêm, chồng tôi không ngủ được, đã qua phòng gọi Ngà ra ngoài nói chuyện.

Chồng tôi hỏi tại sao Ngà lại phải đi làm cái nghề này? Chị ấy nói là gia đình rất khó khăn, chồng lười biếng không chịu đi làm, các con đói khát, cực lắm mới phải bỏ con ở nhà để đi làm.

Chồng tôi bảo không thể chịu nổi cảnh nhìn thấy bạn gái cũ làm giúp việc trong nhà. Chồng tôi bảo sẽ chuyển khoản cho Ngà 50 triệu và yêu cầu chị ấy đi tìm việc khác để làm. Nhưng Ngà nói là sức khỏe yếu, không thể đi làm công ty hay phụ hồ. Chị ấy không muốn bỏ việc, không muốn nhận tiền của tôi cho mà chỉ muốn được ở lại làm kiếm tiền nuôi con.

Quay trở lại giường, tôi nghĩ rất nhiều, tôi rất sợ cảnh “tình cũ không rủ mà đến”. Nếu bây giờ mà cho chị ấy nghỉ việc thì tội quá. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vua-nhin-thay-nguoi-giup-viec-moi-chong-toi-giat-thot-minh-lap-ba-lap-bap-khong-noi-thanh-loi-95415.html

giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.