Vừa nhìn thấy vợ sắp cưới của tôi, người bạn bác sĩ lắc đầu cảnh báo một câu khiến tôi phát điên mà hủy hôn ngay lập tức

Yêu nhau được gần 1 năm thì bạn gái muốn có con để bế ẵm, với lại công việc của cả hai đã ổn định nên chúng tôi quyết định đi đến kết hôn.

Yêu nhau được gần 1 năm thì bạn gái muốn có con để bế ẵm, với lại công việc của cả hai đã ổn định nên chúng tôi quyết định đi đến kết hôn.

Ngay từ lần đầu nhìn thấy em tôi đã bị hớp mất hồn, em xinh đẹp với gương mặt phúc hậu, giọng nói nhỏ nhẹ như thôi miên. Quanh em có rất nhiều chàng trai theo đuổi nhưng em không chọn họ mà chọn tôi.

Yêu nhau mới được hơn 1 tuần chúng tôi đã quyết định "vượt rào". Biết sau này hai đứa sẽ là vợ chồng nên ăn cơm trước kẻng cũng chẳng sao. Với lại bây giờ chuyện quan hệ trước hôn nhân dường như được bạn bè mặc định đó là cơ sở để tồn tại tình yêu bền vững.

Vừa nhìn thấy vợ sắp cưới của tôi, người bạn bác sĩ lắc đầu cảnh báo một câu khiến tôi phát điên mà hủy hôn ngay lập tức-1

Ngay từ lần đầu nhìn thấy em tôi đã bị hớp mất hồn, em xinh đẹp với gương mặt phúc hậu, giọng nói nhỏ nhẹ như thôi miên (Ảnh minh họa)

Từ khi hai đứa thuộc về nhau, chúng tôi rất sợ mang thai ngoài ý muốn nên cả hai đều cẩn thận khi dùng các biện pháp. Yêu nhau được gần 1 năm thì người yêu muốn có con để bế ẵm, với lại công việc của cả hai đã ổn định nên chúng tôi quyết định đi đến kết hôn.

Vào ngày đưa thiệp cưới mời bạn bè, tôi cùng người yêu đến gặp anh bạn đã lâu ngày không liên lạc với nhau. Nó làm bác sĩ nên bận rộn lắm, rất ít khi có thời gian dành cho bạn bè. Vừa nhìn thấy mặt người yêu tôi, người bạn ấy kéo tôi ra một góc rồi lắc đầu làm câu:

- Cô này là bệnh nhân quen của mình đấy.

- Cậu nói gì mình không hiểu?

- Mình đã làm thủ thuật bỏ thai cho cô ấy 4 lần rồi, vẻ mặt xinh hiền và ngây thơ đó mình nhớ lắm không thể lẫn vào ai được. Mình sợ sau này bạn khó có thể có con được.

- Có chuyện đó ư, hôm nay tôi đến đây để mời bạn đến dự đám cưới. Nhưng nghe những lời bạn nói tôi mới thực sự sốc về quá khứ nhơ nhớp của người yêu mình. Thế này thì cưới xin gì nữa.

Vừa nhìn thấy vợ sắp cưới của tôi, người bạn bác sĩ lắc đầu cảnh báo một câu khiến tôi phát điên mà hủy hôn ngay lập tức-2

(Ảnh minh họa)

Mặt tôi nóng bừng bừng, người như phát điên lên khi nhìn vào gương mặt hiền lành nhưng giờ thì thật đáng khinh của bạn gái. Hậm hực kéo người yêu ra về, vừa đi đường tôi vừa trút hết tất cả cơn giận dữ lên người cô ta. Biết được lỗi lầm do bản thân gây ra nên người yêu chỉ có khóc lóc cầu xin sự tha thứ vì đã quá dễ dãi trong quá khứ. Tôi thở dài nói:

- Anh có thể chung sống với quá khứ nhơ nhớp của em, nhưng anh sợ chuyện không có con sẽ khiến tình yêu của chúng ta chết dần. Vì vậy hãy chia tay sớm để tránh việc "rổ rá cạp lại".

Vậy là mối tình đầu của tôi đã chấm dứt trong cay đắng như thế.
 

Theo NLĐ


bạn gái xinh đẹp

vợ sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.