Vừa nói chia tay, người yêu đã đưa ra điều kiện trị giá 400 triệu khiến tôi choáng váng

Tôi nhìn người đàn ông sắp thành cựu người yêu của mình mà choáng nặng.

Quen Lê mấy tháng nay, tôi bắt đầu ngán tận cổ bản tính đào mỏ của anh ta. Là đàn ông mà đi ăn toàn quên đem ví, chưa có lương. Ngày lễ thì lấy lý do tăng ca để từ chối hẹn hò. Ngày sinh nhật người yêu thì tặng đúng một bông hoa hồng và một bát phở tái. Thế có đáng mặt đàn ông không?

Không phải tôi không biết thông cảm cho công việc khó khăn của anh ta. Nhưng mỗi lần đi chơi, anh ta toàn rủ đến các nhà hàng sang chảnh, quán cà phê đắc địa trong thành phố... Và sau đó, tôi luôn là người trả tiền. Anh ta nói một tháng lương của tôi bằng cả năm làm việc của anh ta nên tôi phải "sống thoáng" mới đúng chuẩn nhà giàu. Nhưng anh ta không hề biết, để có mức lương đó, tôi phải học phải làm việc điên cuồng, áp lực đến thế nào?

Sau 9 tháng, tôi quyết định đường ai nấy đi. Tôi mệt mỏi với cái kiểu nay mượn tiền, mai xin xỏ của Lê lắm rồi. Nào ngờ, khi tôi vừa nói lời chia tay, Lê đã thẳng thắn đồng ý với điều kiện: "Em cho anh xin hẳn số tiền đang nợ em nhé? Dù gì cũng từng yêu nhau, hay em xem như đó là tiền anh phục vụ em trong 9 tháng nay cũng được?".

Tôi có cảm giác như mình bị lừa trong 9 tháng qua. Bởi số tiền tôi đang cho Lê vay là 400 triệu. Có giấy vay mượn đàng hoàng nên khi chia tay Lê, tôi vẫn nghĩ anh sẽ dần trả nợ. Không lẽ giờ chia tay, tôi lại bị mất hết số tiền ấy à? Mà tiếp tục, tôi lại mất hết cảm giác với anh ta. Theo các bạn, tôi phải làm sao để lấy lại trọn vẹn số tiền 400 triệu kia vừa chia tay được gã đàn ông lì lợm này đây?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ


chia tay người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.