Vừa nói ý định xây nhà mới, chị gái đã đưa tôi 1,5 tỷ, chỉ không ngờ số tiền đó lại bắt đầu chuỗi ngày bi kịch

Tôi vui mừng nhận 1,5 tỷ chị gái cho mà đã không lường trước hậu quả.

Nhà tôi chỉ có hai chị em gái thôi nên chúng tôi rất yêu thương nhau. Chị gái lấy chồng giàu, tiêu tiền thoải mái. Tháng nào chị cũng dẫn mẹ con tôi đi siêu thị không cần nhìn giá. Tiền sữa bỉm, học hành của con tôi cũng do chị chu cấp.

Chồng tôi ham chơi, thích nhậu nhẹt hơn đi làm. Kinh tế trong nhà phụ thuộc vào đồng lương ít ỏi của tôi. Đã vậy, tôi còn phải chăm sóc bố mẹ chồng. Cùng cực quá, tôi than thở với chị gái, nói ý định xây nhà mới, ở riêng cho thoải mái.

Vốn dĩ tôi nói vậy thôi chứ tôi làm gì có tiền mà xây nhà. Không ngờ chị gái lại bảo tôi cứ xây đi, chị ấy cho tiền. Miệng nói tay làm, chị ấy vào mở két sắt, lấy đưa tôi cuốn sổ tiết kiệm 1 tỷ và 500 triệu tiền mặt. Tổng tiền chị cho tôi là 1,5 tỷ, một con số khổng lồ với tôi.

Tôi hớn hở về bàn bạc với chồng chuyện xây nhà. Anh đồng ý ngay. Tiền từ trên trời rơi xuống, sao không mừng cho được.

Vừa nói ý định xây nhà mới, chị gái đã đưa tôi 1,5 tỷ, chỉ không ngờ số tiền đó lại bắt đầu chuỗi ngày bi kịch-1

Tranh minh họa.

Nhưng nhà đang xây dang dở thì anh rể tôi giận dữ tìm đến đòi tiền. Tối hôm ấy, nhà tôi ầm ĩ. Anh rể tôi lớn tiếng quát mắng vợ, bảo chị tôi chưa hỏi ý kiến anh ấy đã tự ý đem số tiền lớn cho em gái xây nhà. Nếu như không cần tiền gấp để mua đất, anh ấy cũng sẽ không phát hiện ra.

Nhìn chị gái sợ hãi, một bên miệng còn sưng mà tôi đau lòng. Chị ấy vừa lên tiếng khuyên chồng đừng gây sự nữa đã bị anh rể xô ngã xuống nền đất.

Anh rể yêu cầu vợ chồng tôi phải thu xếp trả đủ khoản tiền kia trong một tuần, nếu không thì đừng trách anh ấy đối xử nặng tay. Rồi anh còn tuyên bố sẽ ly dị vợ, người phụ nữ tự ý dùng tiền mà không tôn trọng chồng.

Chúng tôi bàng hoàng trước sự đanh thép của anh rể. Anh ấy là người làm ăn, nói được làm được. Tôi chỉ không ngờ cơ sự lại ra nông nổi này. Giờ cả nhà tôi rối tung, không sao tìm được cách để xoay chuyển. Chị gái tôi cũng đã bị đuổi ra khỏi nhà.

Chồng tôi quay ngược chửi mắng chị em chúng tôi. Mà tôi biết "đào" đâu ra số tiền lớn như thế để trả nợ. Tôi đau đầu quá. Phải làm sao để giải quyết mọi chuyện đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-noi-y-dinh-xay-nha-moi-chi-gai-da-dua-toi-15-ty-chi-khong-ngo-so-tien-do-lai-bat-dau-chuoi-ngay-bi-kich-22202284114720898.htm

anh rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.