Vừa phá sản vì dịch, bạn gái liền dúi cho tôi một bọc đen nhưng lại nói câu này, tôi chỉ muốn em cưới người khác ngay

Xem thứ bên trong bọc đen đó, tôi lập tức đòi chia tay và muốn em cưới người khác ngay. Tôi mất hết tất cả, nợ nần vì dịch đã quá đủ rồi, tôi không muốn khổ vì em nữa.

Cuối năm ngoái, chán cảnh làm thuê, tôi nghỉ việc đem tất cả vốn liếng của mình vào mở quán nhậu. Thuê mặt bằng, nhân viên, mua sắm đồ nên tôi tốn kha khá. Mấy tháng đầu làm ăn cũng ổn, đông khách nhưng đợt dịch hồi đầu năm vừa rồi quán tôi đóng cửa suốt mấy tháng. Tháng 5 vừa qua, mở cửa lại chưa được bao lâu thì đùng cái dịch lại bùng phát và tôi tiếp tục đóng cửa.

Chán cảnh này, kinh doanh chưa có lãi đã phá sản khi tôi không còn khả năng chi trả tiền mặt bằng, nhân viên. Chấp nhận đóng cửa quán giờ tôi gánh thêm khoản nợ 500 triệu vì vay nóng người quen. Cảm giác bất lực, nợ nần khiến tôi trầm cảm. Tôi chẳng muốn nói chuyện với người yêu, luôn cảm thấy tự ti có lỗi với bố mẹ khi không nghe ai mà đùng đùng bỏ việc đi kinh doanh.

Vừa phá sản vì dịch, bạn gái liền dúi cho tôi một bọc đen nhưng lại nói câu này, tôi chỉ muốn em cưới người khác ngay-1(Ảnh minh họa)

Ở nhà tránh dịch nhưng bị gọi điện đòi nợ liên tục vì thời điểm này ai cũng kẹt tiền. Tôi cũng chả biết xoay đâu ra, chỗ nào vay được tôi đã vay hết rồi, thanh lý đồ ở quán thì không ai mua. Đúng lúc không biết kiếm tiền ở đâu thì bạn gái tìm đến nhà và đưa cho tôi bọc đen nói tôi cầm đi. 

Nghĩ em đưa khẩu trang hay đồ gì tôi chẳng buồn nói mà bảo em về. Cho đến khi mở bọc đen đó ra thì tôi choáng váng bên trong toàn là tiền. Em bảo đây là 300 triệu tiết kiệm của em, giờ tôi đang cần nên em đưa tôi trả nợ trước rồi đợi dịch ổn định thì tôi gây dựng lại quán sau. Tôi lắc đầu từ chối, kiên quyết không nhận tiền của em vì cảm thấy nhục, cảm thấy mình bất tài vô dụng vô cùng khi phải tiêu tiền, nhờ vả bạn gái.

Thẳng thừng từ chối, tôi cũng nói luôn lời chia tay, không muốn em gặp tôi, liên lạc với tôi nữa. Em không chấp nhận lời chia tay đó và nói dù thế nào em cũng ở bên tôi khiến tôi càng ghét bản thân mình hơn. Tôi là một thằng bất tài, không mang lại hạnh phúc, sung sướng cho em, ở bên tôi em sẽ khổ. Tôi không muốn em lãng phí cuộc đời vì một thằng như tôi. Im lặng một lúc tôi nói dối em rằng, tôi đang yêu người khác rồi, tôi không còn hứng thú gì với em nữa, em chỉ là đồ chơi trong mắt tôi thôi. 

Nghe tôi nói những lời khó nghe ấy, em tát tôi rồi bỏ về ngay. Em chặn hết tất cả liên lạc với tôi, không cho tôi có cơ hội lại gần em. Phải, em nên làm thế và đó là điều tôi muốn, như vậy sẽ tốt cho em hơn. Không biết em sau khi chia tay có ổn không, có sống tốt không, tôi nhắn tin hỏi thăm người bạn thân của em thì cô ấy nói em đã nhận lời cầu hôn của anh sếp công ty cô ấy. Chờ hết dịch họ sẽ làm đám cưới.

Vừa phá sản vì dịch, bạn gái liền dúi cho tôi một bọc đen nhưng lại nói câu này, tôi chỉ muốn em cưới người khác ngay-2(Ảnh minh họa)

Vậy là em sẽ lấy chồng, lấy người khác. Tôi vừa mừng cho em vừa hụt hẫng vì không nghĩ em gật đầu cưới người khác nhanh thế. Nhưng suốt 3 năm qua, ở bên tôi em toàn chịu thiệt thòi, khổ sở thậm chí còn cãi lại bố mẹ để yêu tôi. Lấy tôi em sẽ không có tương lai, sẽ khổ.

Thôi thì tôi sẽ chúc phúc cho em, dõi theo em. Tôi không mang lại hạnh phúc cho em thì để người khác, anh sếp kia rất yêu em và rất giàu có, lấy anh ta em sẽ sung sướng, hạnh phúc không khổ như ở bên một kẻ bất tài như tôi. Theo mọi người, tôi làm thế có đúng không? Dường như tôi thấy bản thân đang rơi vào trầm cảm khi nợ nần, thất tình rồi.

(vantra...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


trầm cảm

phá sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.