Vừa sinh con, mẹ chồng đã bắt đưa đi xét nghiệm ADN nhưng không ngờ chồng tôi lại ngăn cản, lời anh nói khiến tôi sợ run người

Nghe lời đàm tiếu của những người đến thăm, mẹ chồng muốn đưa con tôi đi xét nghiệm cho yên tâm đúng cháu nội.

Tôi lỡ yêu say đắm một người đàn ông suốt một năm, đến khi có thai thì anh ta nói là có vợ rồi bỏ rơi mẹ con tôi. Đúng lúc tôi đang đau khổ thất tình và sợ hãi khi cái thai trong bụng lớn lên từng ngày thì gặp Long. Anh ấy đã ở bên an ủi động viên và ngỏ lời yêu tôi.

Dù không yêu Long nhưng lo đứa con trong bụng sinh ra không có bố sẽ rất nhục nhã nên tôi đã lên giường cùng anh ấy khi chỉ mới quen nhau vài ngày. Sau đó một tháng tôi thông báo có thai và Long đã đồng ý cưới ngay. Thế là đám cưới của chúng tôi diễn ra sau hai tháng yêu nhau.

Mẹ chồng đối xử với tôi rất tốt, bà thường mua những thứ ngon về tẩm bổ cho con dâu. Bà cho tôi 10 triệu đồng để tự chọn đồ sơ sinh cho con. 2 tháng sắp sinh mẹ chồng giành mọi việc nhà để làm. Tôi chỉ việc đi làm, về nhà ngồi ăn cơm và tối đi tập thể dục cùng chồng. Thậm chí đến cái bát tôi cũng không phải rửa.

Vừa sinh con, mẹ chồng đã bắt đưa đi xét nghiệm ADN nhưng không ngờ chồng tôi lại ngăn cản, lời anh nói khiến tôi sợ run người-1
Không ngờ bí mật của chồng được giấu quá giỏi, sống với nhau gần một năm rồi mà tôi không hề biết. (Ảnh minh họa)

Ngày tôi sinh con, nhìn khuôn mặt bé dài chẳng giống bố mẹ nên nhiều người thắc mắc. Mẹ chồng nghe được, bà muốn đưa bé đi xét nghiệm ADN, khiến tôi bắt đầu lo lắng bí mật bị phát hiện. Nhưng đúng lúc đó Long bảo vợ chồng sống phải tin tưởng nhau, đến con sinh ra mà còn nghi ngờ thì sao có thể sống chung đến đầu bạc răng long.

Khi mẹ ra khỏi phòng, chồng nhìn tôi chằm chằm và nói đã biết tôi có thai với người đàn ông khác nhưng vẫn cưới. Bởi trước sức ép của bố mẹ và duy trì nòi giống gia đình. Nếu Long mà lấy người con gái khác và khi có con rồi mà bỏ đi thì quá phũ phàng. Còn lấy tôi sẽ ban cho mẹ con tôi một ân huệ và cả đời này anh ấy không hối hận.

Lời anh nói khiến tôi giận run người lên thì ra anh lấy tôi là có mục đích chứ yêu đương gì. Không để tôi kịp bình tĩnh Long nói anh ấy mắc bệnh nan y, chắc cũng chỉ sống thêm được vài năm nữa nên anh ấy không muốn làm khổ người khác. Song tôi ở hoàn cảnh đó, được Long cưới đã là một việc may mắn, sau này Long qua đời, tôi vẫn đàng hoàng và có danh phận, thậm chí có thể thừa kế tài sản của anh nếu tôi đối xử tử tế với anh tới khi anh chết.

Tôi biết phải làm gì đây? Những lời Long nói quá đúng khiến tôi không thể chối cãi. Song từ lúc lật bài ngửa, tôi lại cảm thấy căm ghét anh đến mức không muốn chung sống nữa!

(honghoai...@gmail.com)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-sinh-con-me-chong-da-bat-dua-di-xet-nghiem-adn-nhung-khong-ngo-chong-toi-lai-ngan-can-loi-anh-noi-khien-toi-so-run-nguoi-162202111000539369.htm

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.