Vừa sinh xong chị dâu đã đòi đi đánh ghen, mẹ tôi lắc đầu 1 cái khiến chị cười khoái chí

Mẹ thở dài, lắc đầu khuyên chị dâu. Còn tôi thì sốc tột độ trước hình ảnh trong máy chị. Trời đất ơi, chẳng người phụ nữ nào chịu đựng được cảnh chồng bồ bịch khi đi đẻ.

Sau mẹ, thì có lẽ chị dâu là người tôi trân quý, biết ơn và tôn trọng vô cùng. Tuy chỉ là chị dâu, nhưng chị Thương chăm tôi như em gái ruột vậy, chị quan tâm, chiều chuộng và động viên tôi nhiều lắm. Tôi kết hôn trước chị 1 năm, cuộc hôn nhân của tôi không êm đẹp khi nhà chồng tệ bạc, chồng thì nghe bố mẹ hắt hủi, xua đuổi 2 mẹ con tôi. 

Ngày tôi bế con về ngoại, cả nhà nói tôi nên quay về bên nội xin lỗi, chấp nhận sống tiếp ở đó. Nhưng chị dâu thì khác, chị giữ tôi lại và bảo nếu sống bên đấy khổ quá thì cứ ở đây, có gì anh chị đùm bọc. Nhưng tôi vẫn nghe bố mẹ về bên nhà chồng, vậy mà được một thời gian ngắn, sự đay nghiến, tệ bạc của chồng khiến tôi phải ký vào đơn ly hôn. 

Vừa sinh xong chị dâu đã đòi đi đánh ghen, mẹ tôi lắc đầu 1 cái khiến chị cười khoái chí-1

Ra đi tay trắng, không dám về làm phiền bố mẹ đẻ, tôi thuê trọ ở. Thời điểm tôi đau lòng, khó khăn nhất chị dâu luôn quan tâm, động viên tôi buông bỏ tất cả làm lại từ đầu. Tôi biết ơn và quý chị lắm, chị thương tôi, quan tâm tôi từng tí một. Anh tôi và gia đình tôi may mắn khi có người chị dâu như chị. Cũng chính vì biết cách cư xử, hiếu thảo bố mẹ chồng tôi thương chị lắm.

Hôn nhân là nơi không ai nói trước được điều gì, và anh chị tôi cũng vậy. Anh khiến chị đau lòng vào đúng thời điểm quan trọng của đời người. Chị đẻ đứa thứ 2, chỉ có bố mẹ tôi, tôi và mẹ đẻ chị ở bên cạnh. Anh báo bận công việc chưa về được, nhờ mọi người chăm sóc mẹ con chị. Tôi cũng trách vì anh tham công tiếc việc bỏ rơi chị vào thời điểm nhạy cảm này.

Cho đến khi ca sinh của chị kết thúc, chị được đưa về phòng hồi sức. Cầm chiếc điện thoại gọi cho chồng, chị trào nước mắt, cố ngồi dậy đi ra khỏi giường. Mẹ con tôi hỏi chị định đi đâu, làm gì, mới sinh xong người còn yếu. Chị nói trong nước mắt: "Con phải đi đánh ghen, bồ anh ta gửi ảnh tình cảm đến trêu tức con".

Mẹ thở dài, lắc đầu khuyên chị bình tĩnh đừng vội vàng làm gì. Còn tôi thì sốc tột độ trước hình ảnh trong máy chị. Trời đất ơi, chẳng người phụ nữ nào chịu đựng được cảnh chồng bồ bịch, để nhân tình khiêu khích vợ trong lúc đẻ thế này. Lúc mẹ con chị lâm nguy thì anh lại vui vẻ bên người đàn bà khác. Tại sao anh tôi lại hèn hạ, đê tiện đến vậy?

Vừa sinh xong chị dâu đã đòi đi đánh ghen, mẹ tôi lắc đầu 1 cái khiến chị cười khoái chí-2

Chị khóc, tôi xót thương chị cùng cảnh đàn bà đầy bất hạnh đau khổ. Còn mẹ thì khuyên chị: “Con không phải lo, trong lúc con đẻ mẹ đã xử lý con nhỏ đó rồi. Nó không dám ve vãn chồng con nữa đâu”. Cả tôi và chị đều sốc trước lời mẹ nói, vì sao bà biết điều này. 

Mẹ kể trong lúc về nhà lấy đồ sinh, mẹ bắt gặp anh tôi và người đàn bà đó vào nhà nghỉ. Vì vội vào với con dâu, bà chỉ kịp thuê 2 cô gái xông vào nhà nghỉ đánh ghen, vu cho ả ta cặp kè với bạn trai họ rồi làm ầm ĩ lên khiến ả xấu mặt chứ chẳng cần đụng tay đụng chân gì. Anh tôi thì sốc vì tình nhân bắt cá nhiều tay, nhưng anh đi đâu đến giờ này vẫn chưa về.

Nghe mẹ tâm sự vậy, chị dâu cười khoái chí sung sướng vì mẹ chồng đi đánh ghen hộ. Nhưng rồi chị lại khóc vì cách chồng đối xử với chị. Mẹ động viên chị nhiều, khuyên chị còn có ông bà, có tôi ở bên bênh vực. Còn tôi thấy xấu hổ vì anh trai, xót chị quá.

(khanhchi...@gmai.com)

Theo Vietnamnet


chị dâu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.