Vừa tỏ tình xong, bạn trai đã đưa ra lời đề nghị quá đáng

Tôi thật sự chưa hiểu Hiển là người thế nào nữa?

Tôi và Hiển sống cùng dãy trọ nhiều năm nay, gặp nhau nhiều nhưng chỉ lướt qua nhau, không ai chào hỏi ai câu nào. Chúng tôi chỉ bắt đầu quen nhau vào tháng trước.

Hôm đó trên đường đi làm, xe tôi bị chết máy, trong lúc đang dắt xe thì gặp Hiển. Anh ấy nhiệt tình đẩy xe đến tiệm sửa giúp và đưa tôi đến công ty. Tôi thì đến đúng giờ còn anh thì bị muộn phải nộp phạt khiến tôi rất áy náy.

Từ sau hôm đó, Hiển thường qua phòng trò chuyện với tôi và hai đứa rủ nhau đi uống cà phê hay ăn tối. Tiếp xúc với anh ấy nhiều, tôi nhận thấy anh sống tình cảm, tốt tính và vui vẻ.

Tối thứ 7, Hiển mời tôi đi chơi và tôi đã đồng ý. Tôi rất bất ngờ khi được anh tặng một chiếc điện thoại trị giá hơn 15 triệu. Tuy đã 30 tuổi nhưng đây là lần đầu tiên trong đời tôi được nhận món quà giá trị từ bạn khác giới, tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Và trong lúc anh tỏ tình, tôi đã đồng ý.

Sau đó chúng tôi đi dạo. Lúc tôi đang chìm đắm trong tình yêu thì bất ngờ Hiển bảo tôi vào nhà nghỉ ngủ. Đến lúc này thì tôi tỉnh táo lại và bắt đầu suy nghĩ. Chúng tôi chính thức quen nhau mới được 2 tuần, tôi thật sự chưa hiểu về gia cảnh của Hiển thế nào. Huống chi vừa mới đồng ý làm bạn gái của anh vài tiếng trước, giờ anh đã rủ tôi đi nhà nghỉ.

Tôi đã lớn tuổi, trải qua vài mối tình thất bại, tôi chưa thấy người đàn ông nào yêu mình thật sự. Tôi sợ khi đáp ứng yêu cầu của Hiển rồi anh lại chán tôi lúc nào không hay nữa.

Tôi nói với Hiển là chưa sẵn sàng, mong anh giữ gìn cho bạn gái. Anh không chịu buông tha, anh nói trước sau hai đứa cũng là vợ chồng, trước hay sau cũng như nhau. Anh hứa chắc chắn sẽ chịu trách nhiệm cả đời này với tôi.

Anh càng nói tôi càng thấy sợ, tôi cảm thấy không an toàn khi tiếp tục yêu Hiển. Thế là tôi đã trả lại quà và yêu cầu anh đưa về phòng trọ.

Đêm đó anh nhắn tin cho tôi rất nhiều, trong lời lẽ có yêu thương và cả muốn qua phòng tôi. Tôi đang phân vân không biết Hiển yêu tôi thật lòng hay chỉ muốn ngủ với tôi? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vua-to-tinh-xong-ban-trai-da-dua-ra-loi-de-nghi-qua-dang-20221224195230828.htm

tỏ tình

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.