Vừa từ nhà hàng sang trọng bước ra, một nhóm người đã chỉ tay đe dọa bạn trai tôi, nghe chuyện họ nói mà tôi xây xẩm mặt mày

Gã đàn ông bặm trợn đưa mắt nhìn tôi rồi nở nụ cười đểu giả đến đáng sợ.

Q, người yêu tôi là tay tiêu tiền có tiếng ở công ty. Anh ấy có thể chi hẳn mấy triệu (gần nửa tháng lương) để mời cả phòng đi ăn, đi cà phê sang chảnh. Hầu như tuần nào, Q cũng mời mọi người nước uống hoặc bánh ăn vặt. Thế nên mối quan hệ của anh với mọi người rất tốt.

Tôi là nhân viên mới vào công ty được hơn 1 năm nay. Người tôi ấn tượng nhất trong công ty chính là Q. Vì làm chung phòng, lại nhận sự giúp đỡ, dìu dắt của anh nên chúng tôi nhanh chóng kết thân rồi yêu nhau.

Phải nói là Q cực kì thoáng trong việc chi tiêu. Đi ăn, đi chơi, quà tặng đều là hàng xịn. Tôi thắc mắc với mức lương chỉ 15 triệu/tháng, sao anh có thể tiêu tiền như nước như vậy? Q cười, bảo là con trai thì tự dưng sẽ có tiền chăm lo cho người yêu.

Mấy ngày trước, chúng tôi đi ăn ở nhà hàng 5 sao. Bữa cơm tốn hơn 4 triệu đồng. Vừa vui vẻ đi ra, một nhóm người đã đợi sẵn. Họ chỉ tay mắng chửi, đe dọa bạn trai tôi một trận. Q đứng im re, cúi đầu rối rít hứa hẹn, xin lỗi.

Vừa từ nhà hàng sang trọng bước ra, một nhóm người đã chỉ tay đe dọa bạn trai tôi, nghe chuyện họ nói mà tôi xây xẩm mặt mày-1

Tranh minh họa.

Rồi một gã đàn ông nhìn sang tôi. Thấy tôi đang ngơ ngác, gã ta cười khẩy nói: "Hóa ra vay tiền để bao gái. Cô em xinh đẹp thế này, bảo sao nó không vay nợ tới mấy trăm triệu. Liệu mà trả tiền cho thằng này, không thì đừng trách...".

Họ đi rồi, tôi bàng hoàng nhìn Q. Sao anh có thể giấu giếm tôi một chuyện động trời như thế chứ? Q lí nhí giải thích là nhà anh cũng tầm trung thôi chứ không giàu có gì. Nhưng anh thích thể hiện cho mọi người thấy, anh là người giàu có. Để có tiền mời đồng nghiệp đi ăn hay tặng quà cho tôi, đưa tôi đi du lịch, anh đều vay tiền. Giờ cả gốc lẫn lãi lên cao quá, anh không sao trả nổi.

Nghe Q nói, tôi không biết nên giận hay thương nữa? 29 tuổi rồi, sao anh lại có suy nghĩ ấu trĩ như thế chứ? Tôi đang có hơn 100 triệu tiền tiết kiệm, có nên đưa anh để trả bớt một phần nợ không? Và liệu sống với một người sĩ diện, tiêu tiền như anh thì có hạnh phúc nổi?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-tu-nha-hang-sang-trong-buoc-ra-mot-nhom-nguoi-da-chi-tay-de-doa-ban-trai-toi-nghe-chuyen-ho-noi-ma-toi-xay-xam-mat-may-2220222821177868.htm

mượn tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.