Xách về giỏ hoa quả nhập khẩu mà vợ tái mặt, tôi chỉ biết sự thật khi vô tình nghe cuộc điện thoại của cô ấy

Buổi tối cuối tuần, tôi hí hửng mang giỏ hoa quả mà đối tác biếu về khoe vợ. Nào ngờ, cô ấy lại tái mặt, rồi có biểu hiện ra lạ...

Tính tới tháng 10 năm nay, vợ chồng tôi đã cưới nhau được tròn 3 năm. Hiện Dương đang mang thai nên chủ yếu ở nhà nghỉ ngơi, lo chuyện cơm nước và phụ tôi lo giấy tờ, sổ sách. Còn tôi thì rất hạnh phúc, chờ đợi mãi cũng tới ngày sắp được lên chức bố!

Trước khi cưới, tôi nhiều lần cảm thấy tự ti vô cùng. Tôi chỉ là một anh chàng tỉnh lẻ gia cảnh bình thường trong khi Dương như tiểu thư giàu có, được bố mẹ yêu chiều. 

Cũng may, tôi không phải người kém cỏi, chính vì thế bố mẹ em cũng yên tâm gửi gắm con gái. Em không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài giỏi, công ty của tôi phát triển được như ngày hôm nay cũng nhờ công rất lớn của Dương. Em cực kì duyên dáng, khéo léo, khách hàng khó tới đâu nhưng cứ qua tay em xử lý là họ lại đồng ý hết. Không chỉ thế, họ còn tình nguyện nhận về quyền lợi ít hơn cả khi tôi đàm phán, thế mới tài!

Nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ vợ, bởi âu đó cũng là chuyện bình thường. Một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp ngồi tiếp chuyện cùng kiểu gì họ chẳng dễ có cảm tình hơn? Quan trọng, tôi có niềm tin rằng Dương một lòng một dạ với mình qua từng việc nhỏ nhất trong cuộc sống...

Hai chúng tôi khá vui vẻ như thế trong suốt gần 3 năm. Dù chưa có con nhưng tôi cũng chẳng thấy vấn đề gì, như vậy tôi sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho vợ. 

Thực ra, bố mẹ tôi cũng nhiều lần thở ngắn than dài nhưng tôi luôn ra mặt bênh vực vợ: "Là con không có thời gian nên bảo Dương cần kế hoạch. Mẹ thấy đấy, công ty con còn mới, khó khăn còn nhiều, chúng con cần lo cho sự nghiệp trước. Như thế mai này mới lo tốt cho bọn trẻ được..."

Con trai đã nói thế, mẹ tôi còn ý kiến được gì. Nhưng nhìn bà đi cưng nựng cháu nhà hàng xóm tôi cũng thương. Nói chuyện lại với Dương thì em lắc đầy nguầy nguậy: "Không, em nói không là không. Đợi thêm 1 thời gian nữa đi."

Thấy vậy nên tôi cũng chẳng bao giờ đề cập tới chuyện này nữa... Và rồi thì vợ chồng tôi cũng sắp lên chức, bố mẹ hai bên cũng rất mừng.

Không rõ có phải vì bầu bí nên tình thay đổi không, Dương dạo này khá lạ. Ví dụ như khi tôi muốn đưa đi khám thì không chịu, nhưng tối về thì lại cau có với chồng. Hoặc có một vài đối tác làm ăn của tôi em cũng tỏ ra không ưa. Thậm chí, chỉ cần tôi nghe điện thoại em cũng tra khảo tôi nói gì với họ, họ nói gì với tôi... Nhiều lúc em cũng đứng thần người ra nghĩ ngợi cái gì đó mà tôi gọi mãi mới thưa.

Xách về giỏ hoa quả nhập khẩu mà vợ tái mặt, tôi chỉ biết sự thật khi vô tình nghe cuộc điện thoại của cô ấy-1

(Ảnh minh họa)

Hôm cuối tuần vừa rồi, sau khi gặp một đối tác tên K tôi được anh ta biếu một giỏ hoa quả rất lớn. Anh ta đang làm chủ một chuỗi cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu, lý giải rằng biết tin vợ tôi có bầu nên lựa những loại tốt cho người giai đoạn đầu thai kì. Tôi cảm ơn rối rít, rồi hí hửng xách về. Cứ nghĩ vợ sẽ vui, ấy thế mà tôi vừa kể anh K tặng hoa quả, cô ấy tái mặt.

Tôi thấy là lạ, hỏi vợ làm sao cô ấy chỉ xua tay nói rằng hơi mệt. Thương vợ, tôi chủ động đề nghị cô ấy đi nghỉ còn mình sẽ làm bữa tối. Tuy thế, Dương vẫn đi gọt hoa quả. Ấy thế mà 1 lát sau vợ tôi hét toáng lên, tôi chạy thì thấy cô ấy đứt tay, máu đang chảy ròng ròng.

Vội vàng lấy bông băng để cầm máu giúp vợ, nhưng khi xong xuôi tôi khá tò mò về thái độ của vợ kể từ khi nhận giỏ hoa quả. Mọi chuyện chỉ sáng tỏ vào lúc cuối ngày. 

Làm mấy việc nhà xong xuôi, tôi ngó nghiêng thì không thấy Dương đâu. Thử đi ra phía ban công thì thấy cô ấy nói chuyện với ai đó rất gay gắt: "Tôi đã nói với anh rồi, đừng tìm cách chen chân vào cuộc sống của tôi nữa!"

"Anh không giữ lời hứa! Cả hai đã thống nhất mối quan hệ chỉ dừng lại ở đó thôi. Vậy mà giờ anh lật lọng, cố tình tìm tới làm phiền chồng tôi, còn bày đặt tặng hoa quả? Anh nghĩ như thế là quan tâm? Tôi không cần, hãy tránh xa chúng tôi ra!"

"Tôi nhắc lại, đứa con này là của tôi và Trung. Anh cũng đừng lấy cớ công việc tiếp cận chúng tôi!"

Nghe như thế, tôi biết ngay đối phương là ai - chính là đối tác tên K mà vợ tôi ghét ra mặt. Nhưng lý do tại sao, tới giờ tôi mới lờ mờ đoán ra. Có khi nào cô ấy và hắn có mối quan hệ bất chính, do đó cô ấy sợ bị phát hiện??? Nhưng về đứa bé trong bụng, liên quan gì tới hắn mà vợ tôi phản ứng dữ dội như thế?

Tôi giật mình khi nhớ tới một buổi trưa tôi gọi mà vợ không bắt máy cách đây 4-5 tháng... Có khi nào có liên quan tới gã đối tác tên K. Tôi thật sự không dám nghĩ tới, nhưng tôi lại tìm thêm được tờ giấy khám sức khỏe mà vợ giấu kín nơi đáy tủ. Kết quả là tôi bị vô sinh!

Sự thật đã phơi bày trước mặt, tôi bàng hoàng không dám đối diện, do đó vẫn chưa dám nói gì với Dương. Tôi vừa thương vừa giận cô ấy, tại sao lại chọn cách giấu tôi rồi lén lút quan hệ với gã đàn ông khác? 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/xach-ve-gio-hoa-qua-nhap-khau-ma-vo-tai-mat-got-vo-thi-dut-tay-toi-chi-biet-su-that-khi-vo-tinh-nghe-cuoc-dien-thoai-cua-co-ay-221195

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.