Xấu hổ vì chồng luôn khoe ảnh "sống ảo" hạnh phúc trên face

Chồng tôi thường ghen tuông vô cơ, chỉ cần tôi nói chuyện hay đi cũng đồng nghiệp khác giới là anh ấy tra hỏi, giận dỗi, thậm chí mạt sát với những lời lẽ không thể chấp nhận được nhưng lại thích lên face khoe hạnh phúc và tag tên tôi

Gia đình tôi lục đục đã lâu, chung nhà nhưng gần như không nói chuyện, đêm đến thì vợ chồng "đồng sàng dị mộng." Tôi đã tính đến chuyện để hai con lớn hơn chút giữa sẽ chia tay, chứ sống như thế này tôi cảm thấy vô nghĩa và ngột ngạt. Để các con vui, chúng tôi thường xuyên đưa các con đi du lịch và đi ăn uống. Mỗi lần như thế chồng tôi rất thích chụp ảnh, các con cũng vậy và bắt bố mẹ phải chụp ảnh với nhau nên tôi phải cố chiều theo nhưng trong lòng thực sự không muốn.

Xấu hổ vì chồng luôn khoe ảnh sống ảo hạnh phúc trên face-1

Chồng tôi luôn  khoe ảnh "sống ảo" hạnh phúc trên face nhưng thực tế không phải vậy (ảnh minh họa)

Chồng thường post ảnh gia đình và ảnh chụp hai vợ chồng lên face với những status mùi mẫn của một gia đình hạnh phúc viên mãn. Tôi cũng có face nhưng ít khi đăng thông tin, chỉ để phục vụ công việc. Mỗi lần thấy chồng đưa ảnh vợ chồng tôi lên, tôi rất ngại ngần và xấu hổ nhất là khi rất nhiều người comment tán dương, khen chồng tôi chiều vợ, thương con.

Không phải tự nhiên cuộc sống của vợ chồng tôi trở nên xa cách như hiện nay. Chồng tôi ở ngoài và trên face luôn tỏ ra là người chồng mẫu mực, có nhiều bạn bè và được yêu quý nhưng với vợ anh ấy lại khác hẳn. Anh ấy thường ghen tuông vô cơ, chỉ cần tôi nói chuyện hay đi cũng đồng nghiệp khác giới là anh ấy tra hỏi, giận dỗi, thậm chí mạt sát vợ với những lời lẽ mà không ai có thể tưởng tượng được nó lại thoát ra từ miệng một người luôn tỏ ra lịch sự, hòa nhã như vậy. Tôi rất mệt mỏi khi sống với một người như vậy nên dần dần không còn tình cảm với chồng, chỉ muốn được yên thân.

Đã có lần tôi nhắc chồng đừng đưa ảnh hạnh phúc lên face vì nó không phải là thực tế và tôi không muốn nhưng anh ấy trừng mắt rằng, face là của cá nhân, tôi không có quyền can dự. Tôi không tranh cãi nữa nhưng cảm thấy rất xấu hổ và chỉ mong sớm dứt bỏ được người chồng “tốt với cả thế giới nhưng không ra gì với vợ” như anh ấy.

 

Theo VOV.VN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/xau-ho-vi-chong-luon-khoe-anh-song-ao-hanh-phuc-tren-face-post1097096.vov

Sống ảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.