Xuất thân danh gia vọng tộc nhưng tôi vẫn bị chỉ mặt từ hôn vì chuyện bố nuôi hot girl "bé đường" bị khui tràn lan khắp các mặt báo

Từ một ngôi nhà hạnh phúc viên mãn, giờ đây chị em tôi phải sống mỗi người một nơi, đứa nghỉ học đứa bỏ làm. Còn tôi thì bị hủy hôn một cách đầy nhục nhã...

Nay đầu tuần nên homestay của tôi không có khách, uể oải nằm trên giường mở điện thoại ra xem thì thấy thông báo kỉ niệm cũ ngày này năm trước khiến tim tôi đau nhói. Mới hôm nào gia đình tôi còn viên mãn hạnh phúc, 3 đời giàu sang nên cũng được coi là danh gia vọng tộc. Nhưng chỉ sau một đêm đã tan đàn xẻ nghé, bố mẹ ly hôn còn 3 chị em tôi mỗi đứa một nơi...

Bố mẹ tôi đều có xuất thân từ gia đình có tiếng tăm ở Hà Nội. Một bên là cây đa cây đề trong lĩnh vực buôn vải vóc, còn một bên thì sở hữu thương hiệu kim hoàn lâu năm. Gia tộc 2 bên nội ngoại cũng có nhiều người làm tiến sĩ, lãnh đạo cấp cao, kinh doanh thành đạt. Đến họ hàng ở quê cũng nhà cao cửa rộng, con cái toàn làm to. Tôi luôn tự hào vì mình được sinh ra là con nhà dòng dõi như thế, vậy mà ngày này 1 năm trước tôi đã bị từ hôn một cách đầy nhục nhã bởi sai lầm không thể tha thứ của bố tôi.

Mọi thứ bắt đầu vào một ngày đầu tháng 3 mưa tầm tã. Tôi đến công ty tìm mẹ rủ đi ăn tối. Mẹ bảo đợi bố đi gặp khách hàng về xong thì cả nhà cùng đi, tôi hỏi cô thư ký thì thấy ghi lịch hẹn đột xuất không xếp trước.

Xuất thân danh gia vọng tộc nhưng tôi vẫn bị chỉ mặt từ hôn vì chuyện bố nuôi hot girl bé đường bị khui tràn lan khắp các mặt báo-1

(Ảnh minh họa)

Ngồi uống cafe thì tự dưng đứa bạn quen gọi điện hỏi với giọng gấp gáp:

- Nhà mày hôm nay có ai sinh nhật hả Thúy?

- Không, làm gì có ai. Sao lại hỏi thế?

- Bố mày vừa đến cửa hàng tao mua hoa, hình như ông không nhận ra tao là bạn của mày. Ông ấy dặn là hoa tặng sinh nhật, nhưng ship đến địa chỉ không phải nhà mày.

- Chắc là tặng khách hàng, nay bố tao đang đi gặp họ đột xuất mà.

- Khách hàng nữ à?

- Tao không biết, trên bó hoa ghi gì?

- À thì...

Thấy bạn ngập ngừng bỗng dưng tôi linh cảm có biến. Nó chụp ảnh bó hoa gửi sang cho tôi, nhìn dòng chữ "Mừng em yêu 26 tuổi" mà tôi phải bịt miệng vì quá kinh ngạc. Đầu óc rối bời, tôi hỏi lại bạn xem địa chỉ nhận hoa ở đâu. Nó kêu shipper đem hoa đi rồi, bố tôi đặt lịch 5h gửi tặng. Tôi lập tức xuống lấy xe đi đến đó, mưa càng lúc càng to.

Dừng ở cửa khu chung cư sang trọng, tôi bỗng thấy một chiếc xe lao xuống hầm nhìn giống con 7 chỗ của bố. Tôi lén đi theo, cẩn thận núp theo sau một chiếc xe khác cũng đang đi xuống. Ông bước ra từ cửa lái mà không có anh tài xế quen đi cùng. Có vẻ bố bấm thang máy lên tầng 12, tôi sốt ruột bấm thang khác theo sau thì thấy một bạn shipper ôm hoa chạy tới. Đúng bó hoa mà đứa bạn chụp... Tôi nóng máu lắm nhưng cố nhịn, phải bắt quả tang xác thực chuyện này. Suốt gần 30 năm bố luôn là hình mẫu lý tưởng, là thần tượng, là người yêu chiều vợ con luôn coi gia đình là số 1, là người che chở bao dung với tôi nhất cuộc đời. Nếu bố ngoại tình, đó chẳng phải nhát dao chí mạng với mẹ con tôi hay sao?...

Vừa đi theo anh ship hoa tôi vừa run, cầu mong những gì mình nghĩ không phải là sự thật. Nhưng đáng tiếc khi chuông cửa phòng 1202 reo lên, bố tôi ôm eo một cô gái non choẹt bước ra ngoài... Nhìn cô gái rất quen nhưng tôi nhất thời không thể nhớ ra, cô ấy mặc chiếc váy mỏng tang như đồ ngủ, vừa ôm hoa vừa hôn lên má bố tôi. Dù muốn lao vào xé 2 người đó ra nhưng tôi cố bình tĩnh để quay clip làm bằng chứng, xong xuôi mới gọi điện cho mẹ để báo hủy bữa tối.

7h tối bố tôi ra khỏi căn hộ, cô gái kia còn ôm hôn cổ thắm thiết. Sau màn chia tay đầy lãng mạn, họ sững sờ khi thấy tôi và mẹ đứng chờ sẵn ở hành lang. Mẹ tôi không nói nửa lời, chỉ lại gần nhìn kỹ cô gái ấy từ đầu đến chân rồi đi mất. Mắt tôi ầng ậc nước, mím chặt môi buông một câu xát muối vào ánh nhìn của bố: "Ông không phải là bố tôi!".

Cả tôi và mẹ đều im lặng suốt 1 tuần sau đó. Bố ngủ riêng ở phòng khác và bắt đầu tránh mặt mọi người. Không khí trong nhà trở nên ngột ngạt, cả ông bà lẫn 2 đứa em đều nhìn chúng tôi với ánh mắt nghi hoặc. Rồi trong lúc mẹ con tôi đang lưỡng lự không biết nên giải quyết thế nào thì scandal ập đến, đặt dấu chấm hết cho 2 từ viên mãn của gia đình tôi.

Trên mạng xã hội bỗng dưng lan truyền tin một "nữ thần livestream" là sugar baby được đại gia bao nuôi, bằng chứng là mấy đoạn video được fan quay được tại khách sạn lớn trên khu phố cổ. Có cả ảnh chụp cô gái ấy đi ăn với đại gia, nắm tay nhau chui vào xe rất tình tứ. Dù ảnh đã che mặt và quay xa nên không nhìn rõ lắm, song tôi vẫn nghẹn ngào khi nhận ra bố mình. Và "nữ thần" kia chẳng phải ai khác, lại chính là người mẫu từng được chính công ty gia đình tôi mời về chụp quảng cáo!

Có lẽ bố tôi quen cô ta từ dự án đó, nhưng tại sao ông ngã vào lòng cô ta thì không ai biết. Rồi nhân viên công ty bắt đầu xôn xao, chủ đề "nữ thần K cặp với đại gia U60" được bàn tán ầm ĩ trên mạng. Chuyện gì đến cũng phải đến, đứa em gái thứ 2 đang là sinh viên chạy về khóc nức nở: "Các bạn ở trường nói bố cặp kè với cô nào nổi tiếng ấy". Đứa út cũng mách rằng bạn bè nó đều xem clip, đọc bình luận trên mạng xã hội và phát hiện đại gia dính scandal với "nữ thần K" chính là bố của chị em tôi. Chúng cười nhạo em tôi và xúc phạm nó rằng có bố cặp bồ, bao gái, bố là "sugar daddy"...

Tôi gục ngã không biết phải làm gì. Ông bà nội ngoại đều tức giận, yêu cầu họp gia đình ngay lập tức nhưng bố tôi tắt máy, cũng không thèm về nhà. Đúng lúc sóng gió bao trùm thì bạn trai tôi cũng gọi điện, anh bảo đám cưới của chúng tôi trên bãi biển tháng 4 sẽ không bao giờ được tổ chức. Gia đình anh không chấp nhận một đứa con dâu có bố lén lút ngoại tình, cũng không thích mang tiếng vì chuyện nhơ nhuốc ấy. Báo chí đã đăng cả mớ tin tôi và thiếu gia tập đoàn T. đính hôn, sau khi bí mật của bố bị phanh phui thì tôi cũng bị kéo vào mổ xẻ trên mạng.

Mẹ tôi không nhắc gì đến chuyện ly hôn, nhưng bố tôi bị ông bà nội ép phải từ chức. Họ cũng cắt luôn quyền thừa kế của bố sau khi biết bố cung phụng cô bồ nhí đến mức nào, mua nhà mua xe cho cô ta tiêu tốn cả tiền dự án công ty ra sao. Em út chuyển nhà theo mẹ ra biệt thự ngoại ô, em thứ 2 của tôi phải dừng việc học trong nước, ông bà ngoại sắp xếp cho nó đi du học. Còn tôi thì sốc nặng sau loạt biến cố liên tiếp, ôm chiếc váy cưới bỏ trốn về miền Trung.

Tôi cắt hết liên lạc suốt cả tháng trời, nằm vùi trong một căn nhà cũ sát bờ biển. Rồi tôi quyết định mở homestay ở đây, thuê lại ngôi nhà của một ngư dân với giá rẻ rồi sửa sang lại hết. Tin tức "ái nữ gia tộc P. bỗng dưng mất tích" tràn lan trên mạng, tôi chỉ gửi một chiếc email cho mẹ rồi buông bỏ mọi thứ.

1 năm trôi qua theo từng mùa nắng gió, tổn thương trong lòng tôi đã được chữa lành nhờ cuộc sống ở làng chài xinh đẹp. Tôi bỏ hết những thứ cũ, đổi tài khoản mạng xã hội, đổi số điện thoại, trồng rau trồng hoa và chăm chút cho đàn mèo ở nhà trọ của mình. Số tiền kiếm được mỗi tháng chẳng đáng bao nhiêu, nhưng quá dư thừa ở nơi vắng vẻ này. Thi thoảng gặp khách từ Hà Nội, tôi lại cồn cào nỗi nhớ nhà, nhớ bát phở sáng bà nội nấu, nhớ tiếng các em cười đùa vui vẻ trong vườn.

Ngày phát hiện ra bố phản bội mẹ, tôi đã đăng một status chỉ mình tôi biết. Hôm nay đọc lại status ấy, vết thương lòng lại nứt toác ra khi nghe tin bố vẫn yêu cô gái đáng tuổi con mình...

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xuat-than-danh-gia-vong-toc-nhung-toi-van-bi-chi-mat-tu-hon-vi-chuyen-bo-nuoi-hot-girl-be-duong-bi-khui-tran-lan-khap-cac-mat-bao-222022223113255353.htm

nhân tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.