Xúi con trai bỏ vợ cưới nhân tình đang bầu để rồi sau một năm sống chung với nàng dâu mới mẹ chồng phải đến khóc lóc xin lỗi tôi

Mẹ chồng khóc, xin lỗi tôi về chuyện quá khứ. Bà mong tôi bỏ qua chuyện cũ, tha thứ cho chồng để anh có cơ hội sửa sai.

Xin chào Diệu Thảo,

Hiện tại tôi đã ly hôn chồng được hơn một năm và chưa có mối quan hệ nào mới. Tôi và chồng cũ cưới 3 năm chưa có con, khoảng thời gian đó tôi bị nhà chồng chỉ trích nặng nề là không biết đẻ. Tệ hại hơn là chồng cũ đã cặp bồ khi chưa ly hôn. Bồ anh ta có bầu, mẹ chồng tôi mót cháu nên xúi con trai bỏ vợ cưới bồ. Ai ngờ chồng tôi nghe mẹ.

Chồng, nhà chồng cứ lấy việc tôi không biết đẻ để ra sức ép tôi ly hôn nhường chồng cho người khác. Sau một thời gian tôi đồng ý ly hôn. Rời xa căn nhà đó, tôi không quan tâm gì đến nhà chồng cũ cho tới tuần trước mẹ chồng đến tìm gặp tôi.

Xúi con trai bỏ vợ cưới nhân tình đang bầu để rồi sau một năm sống chung với nàng dâu mới mẹ chồng phải đến khóc lóc xin lỗi tôi-1(Ảnh minh họa)

Bà khóc, xin lỗi tôi về chuyện quá khứ đã đối xử không tốt với tôi. Bà khuyên tôi tái hôn với con trai bà, vợ chồng anh ta ly hôn rồi. Bà kể đứa bé không phải cháu nội bà, bố đẻ đứa bé đã đến nhận và đưa mẹ con cô ta đi. Thời gian làm dâu, sống chung với mẹ chồng cô ta có thái độ hỗn láo, xấc xược, bà không trị nổi. Điều tệ hại hơn là chồng cũ mới là nguyên nhân khiến chúng tôi mãi không có con khi anh đi khám được kết luận là vô sinh. Bà nói chồng cũ hối hận khi bỏ tôi lắm, anh không dám tìm gặp tôi, đối diện với tôi vì xấu hổ, mặc cảm.  

Nghe bà nói, tôi vừa thấy hả hê trong lòng vừa thấy thương mẹ con bà. Suy cho cùng nhà chồng cũng khát cháu mới tệ bạc với tôi, ai ngờ lại nhận lại trái đắng. Bà cứ nài nỉ, van xin tôi quay lại với chồng cũ, cho mẹ con bà cơ hội sửa sai nhưng tôi đắn đo suy nghĩ. Tôi thực sự cũng muốn có con, quay lại với anh sao tôi có con được? Liệu chồng, nhà chồng còn tệ bạc với tôi như mấy năm trước nữa không? Tôi phải làm gì đây Diệu Thảo ơi?

Diệu Thảo tư vấn

Chào bạn,

Theo như bạn chia sẻ thì mọi vấn đề khúc mắc từ mấy năm trước đã được làm sáng tỏ. Người vô sinh là chồng bạn chứ không bạn và họ đã nhận được bài học nhớ đời từ cô vợ thứ 2. Tuy nhiên, mẹ chồng bạn đến gặp bạn xin lỗi về chuyện cũ, mong bạn tái hôn với con trai bà ấy. Nhưng chồng cũ của bạn lại chưa gặp bạn hay ngỏ ý gì với bạn cả. Điều này bạn nên cân nhắc.

Việc có nên quay lại với chồng cũ hay không thì chỉ bản thân bạn mới có câu trả lời đúng nhất vì bạn mới là người hiểu rõ tình cảm của mình. Tuy nhiên bạn nên tự hỏi bản thân rằng: Bạn còn tình cảm với chồng cũ không? Liệu quay lại hai người có hạnh phúc không? Trường hợp không có con bạn có chấp nhận được không và chung thủy với chồng hết đời?

Nếu quay lại với chồng cũ, bạn phải đủ bao dung, tha thứ lỗi lầm trong quá khứ cho anh ta và chấp nhận việc không có con. Tuy nhiên, bạn có thể gặp chồng cũ thẳng thắn đặt vấn đề rằng bạn sẽ kiếm con bên ngoài hoặc thụ tinh nhân tạo. Tôi thấy bạn còn đang lấn cấn việc quay lại hay không vì sợ không có con, khi cởi được nút thắt này vợ chồng bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Người ta thường bảo "Đánh kẻ chạy đi, ai đánh kẻ chạy lại", nếu thực sự bạn và chồng cũ còn thương nhau, hãy cho nhau cơ hội cùng sửa sai, vun vén hạnh phúc sau lần đổ vỡ. 

Chúc bạn có quyết định sáng suốt và hạnh phúc với sự lựa chọn của mình!

Theo Diệu Thảo - Vietnamnet


sống chung với mẹ chồng

Ly hôn

Chồng cũ


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.