Yêu 3 năm bạn trai không 1 lần đòi hỏi, sợ anh có vấn đề tôi giả say vào nhà nghỉ để rồi sốc với bản lĩnh đàn ông của anh

Đêm nay tôi sẽ biết mình có yêu đúng người, Khải có vấn đề gì không mà không chịu ngỏ lời với tôi.

24 tuổi tôi mới yêu, có mối tình đầu là Khải. Anh hơn tôi 3 tuổi, chín chắn, ít nói, chịu khó làm ăn. Tình yêu Khải dành cho tôi cũng yên bình, nhẹ nhàng như tính cách của anh vậy. Tôi nổi nóng, dữ dằn bao nhiêu thì anh hiền lành bấy nhiêu. Ba năm yêu nhau, hầu như tôi đều bắt nạt Khải còn anh thì nhẫn nhịn, chịu đựng tôi không một lần ca thán.

Khải bảo không thích cãi vã, hơn thua với bạn gái. Anh muốn tôi được làm điều mình muốn, thoải mái khi yêu anh thế nên chưa bao giờ anh cấm cản tôi điều gì. Bạn gái người ta đi chơi về khuya thì bị ghen, cãi vã nhưng anh chẳng nói gì cả. Khải bảo anh tin tôi, tôi không phải là người phụ nữ hư hỏng, dễ dãi nên anh rất yên tâm.

Yêu 3 năm bạn trai không 1 lần đòi hỏi, sợ anh có vấn đề tôi giả say vào nhà nghỉ để rồi sốc với bản lĩnh đàn ông của anh-1(Ảnh minh họa)

Mọi thứ ở Khải đều tốt, nhưng tình yêu bình lặng anh dành cho tôi khiến tôi suy nghĩ nhiều. Người ta mới yêu 1 tháng, thậm chí 1 tuần đã có thể "vượt rào" hoặc xác định lấy nhau sẽ đi quá giới hạn. Nhưng tôi với Khải thì khác, yêu nhau 3 năm rồi anh chưa 1 lần đòi hỏi tôi chuyện tế nhị. Mọi thứ chỉ dừng lại ở cái hôn nhẹ nhàng, chưa bao giờ anh làm điều gì quá đáng mặc dù tôi khá thoải mái trong chuyện nam nữ.

"Yêu chay" lâu ngày, tôi bắt đầu lo ngại về anh. Có khi nào anh bị vấn đề về sinh lý nên mới hành động như vậy? Yêu đã không có gì, sau này kết hôn thì khác gì 2 người lạ ở chung nhà. Chuyện con cái, tương lai tính sao? Càng nghĩ tôi càng lo, không biết nên hỏi thẳng Khải hay làm 1 phép thử với anh nữa.

Đem chuyện kể với con bạn thân, nó giãy nảy bảo tôi khờ. Nó khuyên tôi kiểm tra gấp và nên có phương án dự phòng. Nếu Khải không đòi hỏi hẳn có vấn đề thật rồi. Mối tình đầu, 3 năm thanh xuân của tôi yêu lầm người ư? Càng nghĩ tôi càng sợ, hụt hẫng và quyết định thử kiểm tra Khải.

Hôm ấy, tôi đi nhậu với bạn nhưng giả vờ say và gọi Khải đến đón. Anh đưa tôi về không lời trách mắng, còn tôi thì cứ kêu mệt và nằng nặc đòi vào nhà nghỉ. Chiều tôi, anh đưa tôi vào đó. Đêm nay tôi sẽ biết mình có yêu đúng người hay không.

Thay vì "hành động" ngay tức thì, Khải lại chăm sóc tôi, ngồi bên tôi chứ chẳng đụng chạm gì hết mặc dù tôi đã gợi mở cho anh về chuyện tế nhị kia. Khải vẫn né tránh cho đến khi tôi gắt lên: "Anh không phải là đàn ông hả? Anh không có cảm xúc gì bên con gái ư? Anh không làm được thì chia tay đi".

Yêu 3 năm bạn trai không 1 lần đòi hỏi, sợ anh có vấn đề tôi giả say vào nhà nghỉ để rồi sốc với bản lĩnh đàn ông của anh-2(Ảnh minh họa)

Khải nhìn tôi với ánh mắt ái ngại, anh nói anh không như những gì tôi nghĩ. Thế nhưng vào đến đây rồi, anh vẫn nhất quyết giữ mình thì tôi còn nghĩ được gì khác chứ? Ấm ức đòi chia tay thì anh mới thỏ thẻ: "Anh không đòi hỏi là muốn giữ cho em thôi. Mình 1 năm nữa mới cưới nhưng không ai biết được chuyện gì. Nếu lỡ em và anh không đến được với nhau, sau này em đến với ai vẫn có thể đàng hoàng, không sợ người ta chê bai mà vẫn khiến họ tôn trọng em".

Lặng người trước lời Khải nói, tôi không ngờ anh nghĩ sâu xa như thế. Anh sợ nếu lỡ đi quá giới hạn với tôi, sau này tôi và anh không đến được với nhau, người thiệt thòi là tôi. Nếu lấy phải người chồng gia trưởng, coi trọng chuyện đó họ sẽ khinh miệt, làm khổ tôi cả đời. Nhưng thời nay ai còn tư tưởng đó chứ, Khải cứ cổ hủ quá khiến chúng tôi mới nghi ngờ nhau.

Cả đêm đó, tôi và Khải nằm quay lưng với nhau, chẳng ai nói với ai câu gì. Trong tôi bộn bề suy nghĩ, phân vân rằng anh muốn tốt cho tôi hay chỉ là cái cớ để anh lảng tránh chuyện này. Liệu anh có bí mật gì giấu tôi không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


mối tình đầu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.