Yêu nhau 2 năm và đã “sống thử” nhưng bạn trai không muốn về ra mắt

Yêu nhau 2 năm nhưng chưa bao giờ anh có ý muốn đưa tôi về ra mắt gia đình. Anh nói tôi còn trẻ, anh chưa muốn ràng buộc tôi vào chuyện cưới xin vì khi đã ra mắt bố mẹ anh, kiểu gì chúng tôi cũng bị giục làm đám cưới...

Yêu nhau 2 năm và đã sống thử” nhưng bạn trai không muốn về ra mắt-1
Yêu nhau 2 năm nhưng chưa bao giờ anh có ý muốn đưa tôi về ra mắt gia đình anh (ảnh minh họa)

Tôi đang học năm cuối đại học và có người yêu được gần 2 năm. Người yêu tôi hơn tôi 6 tuổi và đã có công việc ổn định. Tôi rất tự hào về anh vì anh chững chạc, lại yêu chiều tôi. Cứ mỗi chiều tối anh vào ký túc xá đón tôi là bao nhiêu ánh mắt nhìn tôi ghen tỵ. Bọn bạn cùng phòng trong ký túc xá nói tôi số may mắn, có người yêu ở Hà Nội, vừa đẹp trai lại công việc tốt.

Tôi xác định nghiêm túc mối quan hệ này với anh nên đã trao cho anh cái quý giá nhất của đời con gái. Nhiều dịp cuối tuần tôi cùng anh đi chơi xa 2-3 ngày. Anh còn hứa khi tôi ra trường, sẽ xin cho tôi một công việc an nhàn, thu nhập tốt chỗ người quen của anh.

Yêu nhau 2 năm nhưng chưa bao giờ anh có ý muốn đưa tôi về ra mắt gia đình anh. Mới đây tôi cũng đã ướm lời nhưng anh nói tôi còn trẻ, anh chưa muốn ràng buộc tôi và chuyện cưới xin. Anh muốn tôi được thoải mái làm điều mình thích. Còn một khi đã về ra mắt bố mẹ anh, kiểu gì chúng tôi cũng bị giục làm đám cưới vì anh cũng đã gần 30 tuổi. Tôi muốn anh về ra mắt bố mẹ tôi, anh nói rằng khi nào ra mắt thì hai bên luôn một thể. Nghe anh nói như thế, tôi cũng thấy có lý.

Mấy đứa bạn tôi biết chuyện thì lại tỏ ra ái ngại, chúng nói tôi nên cẩn trọng vì đã yêu nhau thì không ai không muốn đưa người yêu về giới thiệu gia đình, như tôi cũng có mong muốn đó. Rồi chuyện anh nói có công việc tốt nhưng tôi chưa hề biết công ty anh ở đâu vì tôi cũng ngại hỏi, lại sợ anh nghĩ tôi chưa là gì mà đã quản lý anh. Nhưng gần đây tôi có chút lăn tăn về những điều bạn bè nói dù vẫn cảm nhận được anh yêu chân thành và muốn nghiêm túc với tôi.

 

 

Theo VOV.VN 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/yeu-nhau-2-nam-va-da-song-thu-nhung-ban-trai-khong-muon-ve-ra-mat-post1082464.vov

về ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.