Yêu nhau 5 năm, bỗng một ngày tôi bị đánh ghen dằn mặt bởi vợ của người yêu

Mối tình 5 năm sát cánh bên nhau, vậy mà bạn trai lấy vợ khi nào tôi không biết.

 Tôi đâu ngờ họa từ trên trời rơi xuống, mối tình 5 năm sát cánh bên nhau, vậy mà bạn trai lấy vợ khi nào tôi không biết.

Bây giờ tâm trạng tôi đang rất hỗn loạn. Đi đến công ty thì mọi người chỉ trỏ, còn về nhà thì những suy nghĩ tiêu cực vẫn bủa vây tâm trí tôi.

Tôi năm nay 27 tuổi, hiện tại tôi đang làm giáo viên cho một trung tâm dạy Tiếng Anh. Tôi làm công việc này đã được 7 năm, kể từ khi tôi còn ngồi ghế giảng đường đại học. Sau khi ra trường, tôi được nhận làm giáo viên chính thức thay vì trợ giảng như trước kia.

Nhờ công việc này mà tôi gặp được anh, một học viên của trung tâm. Cách đây 5 năm, anh đến trung tâm của tôi học lớp bổ túc cho những người đi làm. Sau 3 tháng tiếp xúc, tôi và anh dần nảy sinh tình cảm và đến với nhau. Lúc ấy anh giới thiệu mình là trai tỉnh lẻ, chưa vợ con và lên thành phố tự thân lập nghiệp.

Tôi tin tưởng bạn trai vì nghĩ ở cái tuổi 25 thì việc một người đàn ông chưa lập gia đình cũng không có gì là lạ. Chúng tôi cứ thế yêu nhau và qua lại. Tôi cũng từng về chơi nhà anh vài lần. Bố mẹ anh rất hiếu khách, lần nào tôi về cũng tiếp đãi rất chu đáo, cẩn thận. Tôi để ý thấy nhà anh có treo nhiều ảnh chụp chung với một cậu bé, trông họ giống nhau lắm. Khi tôi thắc mắc thì bố mẹ bạn trai giải thích đó là con của anh trai anh. Thằng bé bây giờ đang sống với mẹ sau khi anh trai anh qua đời nên không ở nhà.

Khi anh mua xe ô tô, tôi là người đã bỏ ra gần một nửa số tiền nhưng chẳng đòi hỏi phải cùng đứng tên. (Ảnh minh họa)

Tôi đã tin tất cả những lời nói mà người yêu và gia đình anh bịa ra. Thậm chí tôi còn xác định lâu dài với anh. Khi anh mua xe ô tô, tôi là người đã bỏ ra gần một nửa số tiền nhưng chẳng đòi hỏi phải cùng đứng tên. Đến bây giờ khi mọi chuyện vỡ lở tôi mới thấy mình quá dại dột.

Đúng là chúng tôi có 5 năm yêu nhau. Vậy nhưng mỗi khi tôi đề cập đến vấn đề cưới xin thì người yêu tôi lại lảng sang chuyện khác. Lần nào anh cũng nói tôi chờ đợi, anh còn trẻ nên cần phấn đấu. Nhưng sự thật đâu phải như vậy, anh chẳng thể cưới tôi bởi vì anh đã có vợ con ở nhà.

Hôm ấy tôi mới dạy xong, đang ra chỗ gửi xe thì một người phụ nữ từ đâu đến định xông vào đánh tôi. Các học viên của tôi phải chạy ra can chị ta mới dừng lại. Nhưng chị ta không đánh được tôi thì bắt đầu quay sang chửi bới tôi là giáo viên nhưng lại làm chuyện thiếu đạo đức, ngoại tình với chồng chị ta suốt 5 năm chị ta đi nước ngoài xuất khẩu lao động.

Tôi bàng hoàng khi nghe những điều đó. Lúc ấy tôi còn nửa tin nửa ngờ, không ngờ chị ta vừa dứt lời thì người yêu tôi chạy đến và kéo tay người phụ nữ kia: "Em, có gì về nhà ta giải quyết. Đừng làm to chuyện ở đây, mất mặt lắm".

Dù sau đó tôi đã thanh minh với đồng nghiệp, học viên rằng chính mình cũng bị lừa. Nhưng ai có thể tin được đây? (Ảnh minh họa)

Đến nước này thì tôi hoang mang thật sự. Qua lời nói của chị ta, tôi nghĩ mình đã bị lừa 5 năm mà không hề hay biết. Tối hôm ấy người yêu nhắn tin nói xin lỗi rồi chấm dứt với tôi. Anh ta nói vợ anh ta đi xuất khẩu lao động, anh ta thiếu thốn tình cảm nên đã yêu tôi. Còn đứa bé con của anh ta thì được gửi về nhà ngoại chăm sóc nên anh ta mới che giấu được.

Vậy là tôi đã dành 5 năm thanh xuân cho một kẻ sở khanh. Dù sau đó tôi đã thanh minh với đồng nghiệp, học viên rằng chính mình cũng bị lừa. Nhưng ai có thể tin được đây? Họ đều cho rằng tôi biết người ta có gia đình mà vẫn lao đầu vào. Bây giờ tôi vừa xấu hổ, vừa xót xa cho hoàn cảnh của mình. Tôi căm thù con người đó quá, có cách nào khiến anh ta phải trả giá vì những gì đã làm với tôi không?

Theo Helino


vợ cũ

bạn trai

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.