Yêu thầm bố bạn thân, tôi có nên công khai mối quan hệ?

Hay đến nhà bạn trong lúc gia đình bạn có chuyện buồn vì mẹ mất, tôi thầm yêu bố của bạn tôi lúc nào không hay. Tôi thương và muốn bù đắp mất mát, muốn được chăm sóc chú ấy

Hai chúng tôi chơi thân với nhau từ hồi cấp 2 đến tận bây giờ khi đã học xong đại học và đi làm. Chúng tôi thường xuyên đến nhà nhau chơi và nhiều khi ăn ngủ như nhà mình. Cách đây 4 năm, mẹ bạn tôi không may qua đời, tôi thương bạn và thường xuyên ở nhà nó cho đỡ buồn.

Khi mẹ bạn mất, bố bạn tôi buồn một thời gian dài. Tôi thương chú ấy nên cũng hay động viên, nhiều khi cũng nấu vài món ngon cho bố con bạn tôi. Bố bạn tôi khen tôi nấu ăn ngon, đảm đang, dần dần mối quan hệ giữa chúng tôi trở nên thân thiết. Rồi một ngày tôi nhận ra mình yêu chú ấy từ khi nào.

Yêu thầm bố bạn thân, tôi có nên công khai mối quan hệ?-1

Hay đến nhà bạn trong lúc gia đình bạn có chuyện buồn vì mẹ mất, tôi thầm yêu bố của bạn tôi lúc nào không hay (ảnh minh họa)

Thực ra về tuổi tác chúng tôi chỉ cách nhau 20 tuổi, không phải là vấn đề to tát nhưng vấn đề ở chỗ chú ấy là bố bạn thân của tôi. Tôi thương và muốn bù đắp cho chú ấy những mất mát, muốn được chăm sóc chú ấy. Tôi cảm nhận chú ấy cũng có tình cảm khác với tình cảm chú cháu, nhưng chắc cũng e ngại mối quan hệ giống tôi.

Nhiều lúc tôi tự nhủ bản thân phải chấm dứt tình cảm với chú ấy nhưng không thể nào làm được. Tôi đã thử một thời gian không đến nhà bạn tôi, không nói chuyện với chú ấy nhưng chỉ được vài hôm, ruột gan tôi cồn cào vì nhớ, tôi lại sang nhà bạn tôi để được gặp người mình thương.

Cũng có không ít người đàn ông theo đuổi nhưng tôi chỉ hướng về chú ấy, không thể đến với ai khác. Trong tôi luôn giằng xé nhiều suy nghĩ khiến tôi mệt mỏi, tôi ước người đàn ông đó không phải là bố của bạn tôi thì tôi tự do đến với chú ấy. Tôi không biết phải làm gì với tình cảm éo le này của mình.

 

Theo VOV.VN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/yeu-tham-bo-ban-than-toi-co-nen-cong-khai-moi-quan-he-post1053146.vov

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.