Trong chiến dịch này, đối với các sản phẩm vẫn đang trong thời hạn bảo hành, công ty LG sẽ tư vấn sử dụng, sửa chữa và thay linh kiện miễn phí 100%.

Đối với máy giặt lồng ngang TROMM và tủ lạnh Side by side của LG đã hết thời hạn bảo hành, công ty LG thay thế miễn phí cho các linh kiện có giá trị dưới 500.000 VND và giảm giá 30% giá trị dư đối với những linh kiện trị giá hơn 500.000 VND.

Đối với các dòng sản phẩm máy giặt và tủ lạnh thông thường đã hết thời hạn bảo hành, LG sẽ miễn phí 50% các linh kiện thay thế, trừ những sản phẩm đã quá lâu, không có linh kiện thay thế.

Để đăng kí tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng 1800 1503 hoặc 04.6269.0640 (từ 8h - 20h, Thứ hai - thứ 7).

Ông Lee Jae Sung, tổng giám đốc LG Việt Nam cho biết: “Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số một của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho các sản phẩm của mình không chỉ khi chúng còn nằm trên dây chuyền sản xuất mà cả khi chúng đã được lắp đặt tại nhà của khách hàng.

Từ trước đến nay, LG đã thực hiện nhiều chương trình bảo dưỡng miễn phí trên toàn quốc. Chiến dịch chăm sóc khách hàng miễn phí là một trong những công cụ hiệu quả nhất không chỉ cho LG mà còn đối với cho tất cả các thương hiệu nhằm khẳng định uy tín, và thiện chí quan tâm đến khách hàng.

LG đang trên bước đường để trở thành một hãng điện tử xây dựng được hệ thống “Dream Sevice” (Dịch vụ như mơ) đúng như cam kết.

Tại Việt Nam, máy giặt lồng ngang và tủ lạnh side by side của LG chiếm thị phần thứ 2, đặc biệt dòng sản phẩm TROMM với động cơ dẫn động trực tiếp biến tần (DD inverter) luôn thu hút được sự chú ý của khách hàng.

NAT