Những ngày này, miền Bắc đã thật sự chìm trong cái giá lạnh của mùa đông. Những mặt hàng như chăn ga gối đệm được dịp lên ngôi vì mọi người cần sắm sửa để chống chọi với thời tiết buốt giá.
Chị T.P.N - một trong những người dày dặn kinh nghiệm mua hàng được đồng nghiệp gọi vui là "thánh shopping công sở" mới đây cũng tậu cho gia đình bộ ga và vỏ gối mới. Tuy nhiên, thường xuyên mách nước, chia sẻ tips mua sắm cho mọi người là thế, chẳng ngờ có ngày chính chị lại gặp quả đắng...
(Ảnh chụp màn hình)
Cụ thể, chị T.P.N mua bộ vỏ gối và ga nhung màu vàng giá 400k qua một tài khoản Facebook. Ảnh sản phẩm "ổn áp" nên bà mẹ 1 con này vừa nhìn đã thích. Song, chị P.N không nhích ngay. Với tính cẩn thận, chị đã check kĩ thông tin người bán, đọc feedback cẩn thận, rồi đi so sánh giá cả với thị trường thấy cũng ngang ngang mới quyết định đặt mua.
Ảnh sản phẩm mà người bán gửi chị T.P.N.
Cứ tưởng có bộ ga và gối nhung mới thì "mùa đông không lạnh". Nhưng tới ngày nhận hàng về, chị T.P.N lại cay đắng khi thấy ga nhung mỏng tanh, xuyên thấu cả lớp đệm bên dưới. Đương nhiên, chất lượng sản phẩm như này hoàn toàn không xứng với cái giá 400k nên "thánh shopping" này càng bực bội.
Ga nhung 400k nhưng cực mỏng, xuyên thấu cả lớp đệm bên dưới.
Chị T.P.N đã chia sẻ câu chuyện của mình lên Facebook và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
Thánh shopping công sở sau khi mất 400k vẫn phải ngậm ngùi rút ví đi mua tiếp một chiếc ga khác cho dày dặn hơn thì mùa đông mới mong không lạnh. Thế mới thấy, tai nạn khi mua hàng online chẳng ngoại trừ một ai, dù "chiếc chiếu mới trải" hay "trải nhiều" thì cũng chẳng thể tránh khỏi rủi ro.
Theo Pháp luật và bạn đọc