Tiện nghi phát triển không ngừng nghỉ
Từ thời “cầu tõm” đến thời “cầu xổm”, trải qua nhiều bực dọc với sự thiếu tiện nghi, con người có vẻ như yên thân và tạm hài lòng với tiện nghi có phần sạch sẽ mang tên “cầu bệt”. Vậy mà rất nhanh thôi, thế giới bắt đầu ám ảnh với ý nghĩphải ứng dụng công nghệ hiện đại để hỗ trợ con người giải quyết nhu cầu thiếtyếu thật thư giãn và tiện nghi. Shower toilet ra đời, đơn giản, tiện nghi manglại sự thư giãn, rất con người.

Cao cấp hơn là các nhà vệ sinh sang trọng và đầy tính nghệ thuật tại các khách sạn danhtiếng, nơi không chỉ có không gian rộng rãi thư giãn, mà còn có hoa tươi, có nhạc nhè nhẹ và những chiếc bồn cầu đa năng đầy tiện nghi.

Một mô hình nhà vệ sinh đầythư giãn với Shower Toilet
Các mẫu bồn cầu có thiết kế bóng bẩy cùng những chức năng như rửa vệ sinh, thổi khí mát và máysấy khô được chọn lựa nhiều hơn, đặc biệt, nhữngsản phẩm bồn cầu đa năng, thiết kế ấn tượng liên tục …hết hàng. Ngay cả những mẫu với giá vài ngàn USD (từ 2000 đến khoảng 6.000 USD) cũngliên tục hút khách.
Không chỉ là tận hưởng...
“Bồn cầu đa năng không chỉ là một thiết bị vệ sinh phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người mà còn là cách để chúng ta đối thoại với chính bản thân mình, đó là cách để chăm sóc bản thân, gia đình và những người thương yêu quanh mình 1 cách tinh tế nhất, nhân bản nhất…”, ông Morita Nguyễn, giám đốc kinh doanh của Inax Việt Nam chia sẻ.
Cũng theo chia sẻ của ông Morita Nguyễn, tại thị trường Nhật Bản, các sản phẩm bồn cầu đều có trang bị chức năng tự rửa và đã trở nên phổ biếnngay cả trong nhà vệ sinh công cộng. Việc ứng dụng công nghệ vào việc thiết kế và sản xuất ra các sản phẩm Shower toilet với những bảng điều khiển chức năng thông minh chỉ bằng vài nút bấm nhẹ nhàng và tinh tế, đáp ứng nhu cầu rửa sạch cho từng đối tượng sử dụng (người già, phụ nữ,trẻ em…), massage nhẹ nhàng… chính là niềm tựhào cho công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh đầy tiện nghi mà hết sức nhân văn của Inax.

Inax Shower Toilet trong mộtkhông gian đầy sang trọng
Việc quan sát và đáp ứng nhu cầucũng như mong muốn tinh thần của người tiêu dùng về tiện nghi trong không gianvệ sinh, giúp cho Inax chinh phục khách hàng hoàn toàn với các thế hệ bàn cầucảm ứng Regio, Satis và nay là các sản phẩm Inax Shower toilet đặc trưng trở lênphổ biến không chỉ tại Nhật mà trên toàn khu vực cũng như những thị trường khótính khác trên toàn thế giới. Niềm tự hào của Inax từ Shower toilet còn là việcmang đến 1 cái nhìn hoàn toàn khác về cái không gian hết sức bé nhỏ vốn bị xemnhẹ xưa nay.
Còn nhớ, trong một cảnh quay của bộ phim Hàn Quốc “Gia đình đá quý”, anh chàngbác sỹ sau khi chịu trận lạnh cóng trong nhà vệ sinh đã thốt lên đầy khao khát:“Ước gì nhà này có bồn cầu đa năng (Shower toilet) thì đỡ biết mấy…”. Cũng giốngnhư người dân xứ mặt trời mọc, người tiêu dùng Hàn Quốc cũng nhìn nhận về ShowerToilet như 1 sản phẩm có giá trị tinh thần đặc biệt, vừa là cách để chăm sóc bảnthân sau những giới làm việc mệt nhọc, vừa là cơ hội để nói lời thương yêu đếnngười lớn tuổi vốn không còn khỏe chân, mạnh tay hay chị em phụ nữa trong giađình và các em bé!.