Ấn Độ hoãn hàng loạt chuyến bay do sương mù dày đặc

Các quan chức Ấn Độ cho hay, ít nhất 36 chuyến bay và hơn 50 chuyến tàu bị trì hoãn trong sáng 22/12 vì sương mù dày đặc bao phủ khắp thủ đô New Delhi.

Các quan chức Ấn Độ cho hay, ít nhất 36 chuyến bay và hơn 50 chuyến tàu bị trì hoãn trong sáng 22/12 vì sương mù dày đặc bao phủ khắp thủ đô New Delhi.
 
Theo các báo cáo, sương mù dày đặc bao trùm khắp thủ đô New Delhi khiến tầm nhìn tại các sân bay giảm xuống dưới 50m.
 

Sương mù tại thủ đô Delhi

 Ít nhất 36 chuyến bay bị trì hoãn, hai chuyến bay buộc phải hủy. Trong khi đó, hơn 50 chuyến tàu phải hoãn lại. Hệ thống giao thông cũng bị tê liệt.

Nhiệt độ ghi nhận tại thủ đô New Delhi là 4,2 độ C - thấp hơn mức bình thường 4 độ C. Nhiệt độ cao nhất chỉ trong khoảng 15 - 16 độ C.

Giá rét đang bao trùm nhiều khu vực tại Ấn Độ.

Ngày 21/12, 7 người thiệt mạng trong hai khu vực New Delhi và Uttar Pradesh do dùng bếp than sưởi ấm trong phòng.

Trước đó, chỉ trong vòng 3 ngày, từ 16 - 18/12, ít nhất 24 trong bang Uttarakhand thiệt mạng do thời tiết rét buốt kèm theo tuyết rơi.

Theo Tuệ Lâm
Tiền Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.