Bà mẹ 39 tuổi hầu tòa vì quan hệ với 7 nam sinh trong 4 tháng

Một phụ nữ đã lấy chồng và sinh con tên là Amanda Tompkins 39 tuổi đang đối mặt với án tù nhiều năm vì quyến rũ và quan hệ tình dục với nhiều nam sinh tuổi vị thành niên ngay tại nhà mình trong suốt 4 tháng.

Một phụ nữ đã lấy chồng và sinh con tên là Amanda Tompkins 39 tuổi đang đối mặt với án tù nhiều năm vì quyến rũ và quan hệ tình dục với nhiều nam sinh tuổi vị thành niên ngay tại nhà mình trong suốt 4 tháng.

ba me 39 tuoi hau toa vi quan he voi 7 nam sinh trong 4 thang hinh anh 1
Chân dung  Amanda Tompkins

Amanda Tompkins xuất hiện trong một phiên tòa ở thành phố Aylesbury, Buckinghamshire,  Anh  ngày 8.2 và thừa nhận 10 tội danh bị cáo buộc.

Tòa án đã nghe bà mẹ 2 con thú nhận có quan hệ tình dục với 2 nhóm nam sinh tuổi vị thành niên trong suốt 4 tháng tại nhà riêng của mình ở Bletchley, Milton Keynes, Buckinghamshire.

Tompkins thừa nhận 7 tội danh về tình dục với một nam sinh, một tội danh nỗ lực có quan hệ tình dục với một nam sinh khác, một tội danh cố gắng tấn công tình dục một nam sinh và một tội danh cố tham gia vào các hoạt động tình dục với một nam sinh.

Luật sư bảo vệ cho người phụ nữ này, Peter De Feu, đã thất bại trong việc thuyết phục thẩm phán cấp bảo lãnh cho bị cáo sau khi tòa án nghe bị cáo thú nhận đã quan hệ với các nam sinh trong phòng ngủ hoặc phòng khách nhà mình từ tháng 2 đến tháng 5 năm ngoái.

Tompkins  2 lần mời 3 nam sinh vào phòng ngủ và có quan hệ tình dục cũng như quan hệ bằng miệng với họ.

Người phụ nữ này cũng cố gắng tấn công tình dục một  nam sinh khác và hai tháng sau, tiếp tục mời 3 nam sinh khác vào phòng ngủ và quan hệ tình dục với họ một lần nữa  vào khoảng tháng 7.   

Tompkins sẽ bị tạm giam cho đến khi tòa tuyên án vào ngày 31.3.

Theo Phương Đăng (Dân Việt)


tình dục

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.