Bị đạo diễn "gạ tình", Hoa hậu 19 tuổi đã có hành động đáp trả thẳng thắn

Khi bị gã đạo diễn háo sắc liên tục quấy rối, cô Hoa hậu 19 tuổi người Thái Lan đã đưa ra quyết định vô cùng sáng suốt và nhận được sự đồng tình của dư luận.

Khi bị gã đạo diễn háo sắc liên tục quấy rối, cô Hoa hậu 19 tuổi người Thái Lan đã đưa ra quyết định vô cùng sáng suốt và nhận được sự đồng tình của dư luận.

Nhờ có lợi thế về ngoại hình, cô gái trẻ Patcharin, 19 tuổi đã thuận lợi trở thành quán quân của cuộc thi "Miss Uncensored News Thailand 2017" (Hoa hậu không phân biệt giới tính Thái Lan 2017). Sau khi giành ngôi vị cao quý, con đường dấn thân vào giới showbiz của cô gái trẻ ngày càng rộng mở. 

Thái Lan: Bị đạo diễn gạ tình, Hoa hậu 19 tuổi đã có hành động đáp trả thẳng thắn - Ảnh 1.

Gần đây, Patcharin đang rất hào hứng tham gia diễn xuất trong một bộ phim. Tuy nhiên, cô lại vấp phải một vấn đề vô cùng phiền não, đó là đạo diễn của bộ phim không ngừng quấy rối cô.

Không chỉ thường xuyên mời Patcharin đi uống trà, xem phim, người đàn ông này còn thẳng thừng đề nghị cô qua đêm với ông ta, thậm chí còn đưa ra những yêu cầu hết sức quá đáng. Ông ta cũng mặt dày tuyên bố đó là việc mà một diễn viên nên làm, là cái giá phải trả cho vai diễn của cô.

Patcharin hết lần này đến lần khác từ chối gã đạo diễn háo sắc, nhưng ông ta vẫn cứ làm tới, khiến cho cô vô cùng lo lắng sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Thái Lan: Bị đạo diễn gạ tình, Hoa hậu 19 tuổi đã có hành động đáp trả thẳng thắn - Ảnh 2.

Suy đi tính lại, Patcharin đã quyết định đi cùng bạn đến đồn cảnh sát để trình báo sự việc, nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân. Đồng thời, cô cũng muốn nhân cơ hội này cảnh cáo gã đạo diễn không đứng đắn, để cho hắn ta biết rằng nếu vẫn còn tiếp tục có những hành vi quấy rối, cô sẽ không ngại ngần nhờ đến sự bảo hộ của pháp luật.

Khi sự việc được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, nhiều người không ngớt lời tán dương hành động dứt khoát và tỉnh táo của Patcharin, đồng thời ca ngợi cô gái trẻ kiên định đã không bán rẻ bản thân để đổi lấy những lợi ích phù phiếm. Bên cạnh đó, cũng có không ít người tỏ ra e ngại cho vai diễn của Patcharin trong bộ phim mà cô đang tham gia diễn xuất. Liệu sau khi đã không đáp ứng lại còn "dằn mặt" đạo diễn, cô còn có thể tiếp tục đảm nhiệm vai diễn của mình nữa hay không?

Thái Lan: Bị đạo diễn gạ tình, Hoa hậu 19 tuổi đã có hành động đáp trả thẳng thắn - Ảnh 3.
Thái Lan: Bị đạo diễn gạ tình, Hoa hậu 19 tuổi đã có hành động đáp trả thẳng thắn - Ảnh 4.
Thái Lan: Bị đạo diễn gạ tình, Hoa hậu 19 tuổi đã có hành động đáp trả thẳng thắn - Ảnh 5.

Một số hình ảnh đời thường của Patcharin.

Thái Lan: Bị đạo diễn gạ tình, Hoa hậu 19 tuổi đã có hành động đáp trả thẳng thắn - Ảnh 6.
Thái Lan: Bị đạo diễn gạ tình, Hoa hậu 19 tuổi đã có hành động đáp trả thẳng thắn - Ảnh 7.
Màn đáp trả thẳng thắn của cô gái trẻ đã nhận được sự đồng tình của dư luận.

Theo Trí Thức Trẻ

quấy rối tình dục

Gạ tình

hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.